1.Buông bỏ

341 41 5
                                    

Không ai là không biết về gia thế nàng tiểu thư nhà Park gia. Một gia tộc lâu đời nắm giữ nền kinh tế đất nước tới 40 %, cho nên đều bị kẻ thù ghét bỏ. À, kẻ thù thì phải ghét chứ sao. Những thành viên trong gia tộc không phải ai cũng là thỏ ngọc, chỉ là mọi người không biết, những đứa trẻ mới sinh ra đều phải trải qua huấn luyện bài bản. Trải qua điều đó, những đứa trẻ đó lại biến thành một kẻ gian trá điển hình. Có thể nói, nếu như ai mà tự tin về độ hai mặt thì nên ngưng ảo tưởng. Gặp một thành viên đó, mấy kẻ đó mới được một vé bị lừa. Hai bố mẹ của cô - Park Caroline lại là một kẻ không biết thương con.

Mắc cười lắm. Họ tự hào bởi vẻ bề ngoài của cô. Sự xinh đẹp, trí thông minh và sức khỏe đều có nhưng cái tính hống hách, kiêu ngạo của cô nàng. Họ tự hào lắm, thật tự hào. 

Giả tạo

Giả tạo từ câu nói đến hành động.

Giả tạo từ cử chỉ yêu thương đến cái vỗ về.

Giả tạo từ khinh miệt thành thương yêu.

Giả tạo đến mức người khác nhìn vào cũng chẳng đoán ra được.

Giả tạo kinh khủng khi trước mặt cười đùa sau đâm sau lưng mấy mươi mưu kế và con dao.

Ôi, mặt tối của gia tộc hiếm người biết. Caroline nhoẻn miệng cười. Đừng hỏi tính cách cô tại sao lại hống hách, kiêu ngạo, tất cả là do gia đình cô mà thôi. Nhưng sâu trong thâm tâm cô gái nhỏ, vẫn có sự hiện diện sự mộng mơ của cô gái - đó là việc thích đọc truyện và tiểu thuyết, đặc biệt là các loại đồng nhân, xuyên không, trọng sinh. Việc đó lại không một ai biết, kể cả đám bạn bè khốn nạn của cô.

Và rồi, gia tộc phá sản. Kẻ gọi là bố mẹ cô đã cao chạy xa bay, ôm  một đống tiền để hưởng cuộc sống giàu sang, để lại cô với một khoản nợ to lớn. Từ một cô tiểu thư cao quý, bỗng tuột dốc không phanh trở thành một người bình thường. Điều đó khiến cho những kẻ ngu si chế giễu, đặc biệt là đám bạn của cô. 

Sống trong một căn hộ có giá thuê tiền rẻ bèo như nước, mà Caroline cũng phải làm việc cực nhọc mới trả đủ tiền thuê nhà. Làm việc ở siêu thị lớn ở giữa trung tâm thành phố đã may mắn lắm rồi, ngày hai ca hoặc làm theo giờ. Vậy đấy, giờ Caroline đã được trải qua cuộc sống của thường dân là như thế nào. Cuộc sống đã dạy cô thế nào là giả dối, thế nào là cạm bẫy của nhân gian. Và đặc biệt, đã dạy cô thế nào là chữ "nhịn", "lãnh khốc vô tình" hay là "hai mặt".

Còn về tình yêu ư, cô không còn dám tin vào nó, chính xác hơn đã đóng băng mọi thứ liên quan đến tình cảm. Cũng chỉ vì một người - Kawasaki Raku, kẻ đã lừa dối cô. Dẫu tưởng hắn yêu cô thật lòng, cô trao tất cả tình cảm cho hắn. Không ngờ, gia cô phá sản, hắn liền trở mặt. Cô đã đích thân van xin hắn, nhưng không được. Trong phút chốc, tưởng chừng sẽ được vớt lên, bỗng thành dìm chết người dưới nước. Sống không có tình thương, cô quen rồi. Nhưng bị phản bội đau như thế, coi thế đó là vết thương đẹp nhất lòng cô.

Cô đã rất mệt, và rất muốn ngủ. Nằm xuống ga giường trắng phau, cô từ từ nhắm mắt. Nhưng sau cái nhắm mắt đó, cô lại chìm vào mộng ngàn thu, vĩnh viễn không thể quay trở lại. Bởi vì khi cô ngủ, Hắc Bạch Vô Thường đã đưa cô đi.

Buông bỏ mọi thứ, đó là thứ tốt nhất hiện tại bây giờ.

Yashiro Nene

Yashiro Nene

Yashiro Nene

Cái tên cứ vang vọng trong đầu cô. Caroline không ngạc nhiên lắm, bởi vì đó là một cô gái mà cô yêu thích trong bộ tiểu thuyết "Chi sự phiền toái". Một cô gái gây phiền phức cho người khác nhưng đổi lại rất tốt, lại chết thảm nhất trong truyện.

Yashiro Nene

Yashiro Nene

Yashiro Nene

Cô bật dậy, và trước mắt, lại là một cô gái lạ mắt.

[JSHK || NP_Xuyên không] Màu bạch kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ