Yashiro lê bước đến chỗ sân lớn của trường, cũng chỉ vì hôm qua Ngô Hạo Thiên gọi cô ra chỗ này, nói đúng hơn là ép cô đi đến.
Đến nơi, trước mặt cô là một chàng trai trẻ tuổi. Mái tóc màu đen thật xinh đẹp, đôi mắt đen óng ánh mang vẻ băng giá. Đôi môi bạc băng giá làm cho những cô gái mê mẩn, muốn hôn lên đôi môi ấy.
- Có chuyện gì không?
- Không phải cô đã làm hại Nanaki sao? Sao mặt dày trơ trẽn đến đây học làm gì?
Cô nhìn chàng trai đứng trước mặt với ánh mắt khinh bỉ. Nhìn gắt gao đôi môi bạc ấy, tay buông rơi liền vuốt qua bờ môi ấy. Hạo Thiên bần thần trước vẻ đẹp thanh thuần của Yashiro. Trong tư thế này, cô lại mang vẻ nữ thần xinh đẹp.
- Tốt nhất là nên đừng đổ lỗi cho ai cả. Lỗi của cô ta, chính là đụng đến tôi. Vả lại, tôi đã làm gì sai sao?
- Cô trơ trẽn lắm rồi.
Yashiro nhìn chàng trai trước mặt. Nàng nhìn lên khuôn mặt bé con ấy, tiếc nuối cho chàng trai đã yêu Nanaki sâu đậm đến vậy. Có phải là cô sai sao, từng yêu chàng nam phụ này đến mất ăn mất ngủ, cuối cùng lại đau đến tận tâm cam sao? Cái tình yêu này, thật tiếc cho đôi thanh mai trúc mã này.
- Tôi trơ trẽn. Còn anh, đã bao giờ bước vào một cuộc sống đầy máu tanh chưa?
- Tôi...
Hạo Thiên chỉ mấp máy đúng một từ. Anh có nghe đến cuộc chiến đẫm máu trong gia thế của cô, chỉ mỗi mình cô sống sót đến tận bây giờ. Cú sốc đó khiến cô thay đổi hay chỉ là cần một chút tình thương mà người ta thương xót cho đi.
- Nếu không có việc gì thì tôi đi trước.
Cô bước qua, lạnh lùng không bao giờ ngoảnh đầu lại. Quá khứ mãi chỉ là quá khứ, con người không thể lấy lại được. Mái tóc bạch kim lướt qua anh, mang mùi hoa hồng thơm ngát không nồng. Khi cô đi ngang qua, anh còn thấy cái nụ cười của cô. Một nụ cười thật đẹp, đã bao lâu rồi anh không thấy nó. Chỉ tiếc rằng, cái nụ cười đó không còn dành cho anh nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JSHK || NP_Xuyên không] Màu bạch kim
FanfictionNgười ta có Hanako là hoàng tử, có Teru là nam thần, có Tsukasa là một kẻ sát gái hay là Mitsuba, Kou là những bé mà mình yêu thương. Một số khác có Mei làm waifu hoặc Sakura làm nữ thần, Aoi là công chúa. Còn tôi, mãi mãi đồng hành với một người. M...