Opera, opera, opera
Nơi hát lên những khúc ca thánh nguyện
Cầu xin phiền phức và mọi điều không hay xảy ra
Vĩnh viễn không bao giờ giáng xuống đầu những người con vô tội
Và chỉ mỗi em biết rằng
Những khúc opera đó thật nhảm nhí, không hề đúng
Với những câu hát giả tạo đến điên cuồng.
-----------------------------------------------------------------------------------
Yashiro đang ngồi ở phòng khách, với tách trà xanh trên tay. Nghe nói uống trà vào giúp thanh lọc phổi nhưng cũng hút hết canxi của xương, gây nên bệnh lùn =)).Mà thôi, chị mình cũng thuộc dạng cao cao, chừng có một mét bảy mươi xăng ti. Cao hơn nữ chính một xăng ti mét và lùn hơn mấy anh nam chính khoảng từ năm xăng ti đến mười xăng ti mét.
Cô phải uống trà để tỉnh ngủ, một chút chất kích thích cũng đã khiến cô không cần phải ngủ hai ngày. Vì lúc tối, cô đã ngồi sửa các bản vẽ thời trang do chính chủ vẽ. Tuy rất đẹp nhưng có nhiều chỗ cần sửa, nhất là các phụ kiện. Và hiện tại, chị nhà đang ngồi lướt face, lướt truyện - nhất là đam mỹ.
- Cái cô kia, ai cho cô vào đây vậy hả?
Yashiro ngước đầu lên, nhìn mấy con người trước mắt bằng ánh mắt mỉa mai. Cô đặt chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 xuống, tách trà cũng được đặt xuống bàn gọn gàng. Đậu phộng, truyện đang đến cảnh cao trào, trà đang ngon, không biết chó ở đâu ra quấy rối.
- Cô là ai?
Vâng, chỉ cần một câu, đã làm cho Nanaki đứng đối diện cũng phải tức độn thổ. Cô ta nãy giờ đứng nhìn Yashiro làm việc mà ghen tức. Nhưng vì cái thói hống hách kèm theo có vài tiểu bạch kiểm bảo kê lẫn bảo đảm, cô ta vẫn lên giọng với chị nhà.
- Thế cô cho tôi vào nhà không?
- Không.
- Vì sao?
- Trước khi vào nhà phải có sự đồng ý của chính chủ đã chứ.
Nanaki nhìn cô nàng tóc bạch kim đang đối đáp mình. Cũng một phen ngạc nhiên, nhỏ trước nay hay khóc, thật sự rất phiền. Bây giờ lại để lộ vẻ băng lãnh trước mặt cô ta. Nhưng đối với Nanaki, không sao, chẳng có chuyện gì là không thể.
- Thế tôi thích vào đấy thì sao? Vả lại đây là nhà tôi ?
- Giấy thừa kế đâu, giấy chứng nhận của tòa án đâu. Sao tôi không thấy, Nanaki Horumi?
Yashiro nhấn mạnh cái tên Nanaki khiến cô ta sợ hãi. Làm cho mấy tiểu bạch đứng đằng sau cũng phải run sợ. Nanaki không biết rằng, muốn ở nhà của cô và muốn căn nhà của cô, trước tiên phải có giấy tờ nhà đất đầy đủ.
- Và, nhà này đâu khắc tên cô đâu, Nanaki. Nó khắc họ là Yashiro mà.
"CHÁT"
- Đây không phải là mày, rốt cuộc mày là ai?
- Đoán xem.
Yashiro xoa xoa bên má phải bị tát, miệng nở một nụ cười bông đùa. Khuôn mặt vẫn cười, cái nụ cười đó, không được bình thường. Nanaki sợ hãi, chưa bao giờ ả thấy khuôn mặt này của cô. Mặt ả tái mét, chẳng có vẻ hống hách như ban đầu.
- Tôi cứ tưởng cô là bạn tốt của tôi chứ. Thật đáng tiếc.
- Mày...m..mày....
"CHÁT"
- Cái này là xúc phạm tôi này.
"CHÁT"
- Cái này là tự tiện vào nhà tôi này.
"CHÁT"
- Cái này là dám phản bội tôi này.
"CHÁT"
- Cái này là dành cho việc cô phá tranh tôi này.
"CHÁT"
- Cái này là dành cho sự ngu ngốc của cô này.
"CHÁT"
- Cái này là mua 5 tặng 1 nè.
Hai bên má của Nanaki đỏ rát, đau đến từng tế bào. Khuôn mặt đã bị tấn phấn che đi nên làm cho tay của Yashiro một màu trắng.Nhẹ nhàng lau tay mình, Yashiro buông thêm một câu chọc vào ả ta.
- Má của cô nên đục đi vài lớp bê tông xi măng để đẹp hơn đấy, Nanaki ạ. Còn đứng đây nữa, tôi không chắc là cô còn sống tự do nữa đâu.
- Mày....Đi
- Tạm biệt. Lần sau tự tiện nữa là ở tù mọt gông nhé baby.
Đôi môi anh đào lại lần nữa nở nụ cười thật tươi. Ả cùng đám con trai vô dụng đó vội chạy thật nhanh ra ngoài. Khuôn mặt ả xuất hiện mấy nếp nhăn kinh tởm, đôi môi đỏ hồng vì son nghiến chặt lẫn lộn với răng. Sau khi ả ta đi, Yashiro gọi điện cho thư ký của mình, sau đó giao công việc cho kẻ đó, trong đó có việc tìm hiểu tất cả mọi người mà cô tiếp xúc, hạn bắt buộc là ba ngày.
"Không ngờ cô lại thay đổi như thế này đó."
- Ngươi là ai?
"Hỏi câu khác không được hả?"
- Vô duyên. Muốn nói chuyện thì đầu tiên phải xưng họ tên đầy đủ, không thì thôi."
"Được rồi, tôi chịu thua. Tôi là một bản chất khác của cô."
- Hiểu nôm na có nghĩa là bản chất sa đọa hiếm người biết của tôi sao?
"Quả không hổ danh là một kẻ che dấu mà"
- Cảm ơn vì lời khen nhé.
"Mà ngươi chẳng phải là Yashiro mà ta từng biết."
- Yashiro mà ngươi biết đã chết rồi, mà từ khi nào, ta cũng chẳng biết.
"Hối hận thật nhỉ?"
- Thứ mà ta hối hận nhất, là chưa nén ngươi xuống.
"Muốn chơi mấy trò vui không?"
- Được thôi.
Ván cờ đầu tiên, hai người đối đầu. Kẻ thắng sẽ đi tiếp, người thua xin chúc mừng làm chó nhé. Good luck, everybody. You should actually you will die or life, ok. Yashiro tôi sẽ không nhúng tay vào, và đừng van xin tôi gì hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JSHK || NP_Xuyên không] Màu bạch kim
FanfictionNgười ta có Hanako là hoàng tử, có Teru là nam thần, có Tsukasa là một kẻ sát gái hay là Mitsuba, Kou là những bé mà mình yêu thương. Một số khác có Mei làm waifu hoặc Sakura làm nữ thần, Aoi là công chúa. Còn tôi, mãi mãi đồng hành với một người. M...