Xe vừa đậu ngay cổng trường ,đã có một đám con gái bu quanh , từ mấy chị khối trên cho tới mấy em khối dưới .Uyển Nhi chớp mắt mấy cái sững sờ trước ngôi trường , thật rộng lớn ..Cậu khẽ đưa tay mở cửa bước ra , Nhi cũng nhanh lẹ bước ra .
-Thiếu gia tới rồi hú hú
-Vẫn đẹp trai như mọi ngày
-OMG!!!! của tao nha , của tao
-AAA!! hoàng tử của lòng em .
Bỗng chốc trong đám hỗn loạn của đám nữ sinh , có một cô gái xinh đẹp bước ra , mái tóc màu vàng dài uốn lượn ,da cũng trắng nhưng không bằng Uyển Nhi nhà ta , thân hình vòng nào ra vòng đó .Đấy là Lạc Du Mi , khá nỗi tiếng ở khối 11 .
-"Người ta đợi nãy giờ a~"
Cô ta bước lại gần , đưa tay mình xen vào tay cậu .Uyển Nhi liền à lên trong đầu , đây là bạn gái cậu ?
-"Bạn gái cậu à ?"
-"Bớt nhiều chuyện "
-"Ai đây ???"
Du Mi chỉ tay vào người Nhi .
-"Dạ em là người hầu riêng của cậu chủ !"
Uyển Nhi biết phép tắc khẽ cuối đầu chào cô ta .Nhưng cái Nhi được đáp lại chỉ là ánh mắt căm ghét .
-"Anh yêu ăn gì chưa ?"
-"Chưa "
-"Thế vào căn tin ăn nhé ?"
-"Ừm "
Đám nữ sinh chỉ biết bĩu môi nhìn cặp đôi trẻ mà ghen tị .
-Để tao xem Nhất Thiên quen nó được bao lâu
-Cũng chỉ là đồ chơi mà lên mặt lắm mày ạ
-Ai chả biết Nhất Thiên thay bồ như thay áo ?
-Chóng mắt xem được mấy ngày nữa hứ ..
Vô vàn câu bàn tán to nhỏ đủ âm lượng để Du Mi nghe được .
-"Mấy cô im hết cho tôi , đừng trách bị đuổi học đó "
Cô ta hét lớn lên , làm mọi thứ trở nên im lặng , mẹ Du Mi chơi rất thân với hiệu trưởng của trường nên cứ được nước làm tới .Chỉ cần làm cô ta không ưa thì ngay lập tức out khỏi trường này .
-"Ồn quá đấy ? "
-"À dạ dạ , đi ăn sáng nha "
-"Còn cô không cần cứ đi theo tôi đâu "
Cậu nhìn Nhi như một kẻ phiền phức , cậu chủ dịu dàng ôn nhu của cô đâu rồi .Giờ nhìn cậu thật lạnh lùng , ánh mắt cậu nhìn Nhi trông thật buồn chán .Uyển Nhi cũng nghĩ thầm chắc cậu không thích có kẻ bám đuôi , khi nào bảo đi theo thì đi , không thì nên biết phận ..
-"Vậy em về lớp "
-"Lớp 11D"
-"Dạ em biết rồi "
Thế là Nhi lủi thủi xoay gót đi , đây là lần đầu được bước vào ngôi trường lớn như này thì có chút bỡ ngỡ a .Cái bụng nhỏ của cô reo lên như muốn nói "sao sáng giờ không cho tôi thứ gì để tiêu hóa hả ???", nhưng mới ngày đầu làm việc thì tiền đâu mà ăn sáng .Sáng nếu không vì sợ trễ học thì Nhi đã được ăn no nê ở nhà rồi , cậu chủ bảo lên trường ăn mà giờ bỏ cô bơ vơ .
-"Đau bụng quá "
Nhi vừa ôm bụng vừa đi từng bước khó nhọc trên hành lang kiếm lớp , cơn đói này cứ hành hạ cô .
-"11A ở đây vậy sắp tới 11D rồi "
Mấy nam sinh xung quanh nhìn Nhi không chớp mắt , có lẽ vì chưa bao giờ gặp cô ở trường bao giờ phần còn lại là vì nét đẹp thuần khuyết kia .Uyển Nhi nhìn mấy anh như muốn chào hỏi liền cười nhẹ nhưng cũng đủ cuốn hút làm lụy tim mấy ảnh với vẻ đẹp ngọt ngào rồi .
Dòng chữ lớp 11D ruốt cuộc cũng bị Nhi bắt kịp.
-"A đây rồi "
Cô chạy lẹ vào lớp , vì chưa được giáo viên sắp chỗ nên Nhi không dám ngồi bậy , chỉ dám đứng nép bên góc lớp ôm cái bụng nhỏ .Vài người trong lớp thấy Nhi liền có thiện cảm , vài bạn nữ lại bắt chuyện , có mấy anh nam cứ sớn xác bay lại gần .Sau một hồi làm quen , giới thiệu thì Nhi cũng biết mọi người đôi chút .Thấy cô ôm cái bụng , vài người thắc mắc hỏi :
-"Nhi chưa ăn gì à ? "
-"A~ chỉ hơi đói xíu thôi "
-"Để tôi mua cho Nhi nha "
-"Để tao "
-"Thôi để tao đi "
....
Bọn nam sinh trong lớp giành nhau mua đồ ăn cho cô , chưa kịp phản ứng gì thì Nhi đã thấy bóng dáng của họ đâu mất tiêu .
-"???"
Trong nháy mắt họ cũng xuất hiện , trên tay cằm nào bánh , sữa , các thứ .Rất nhiều !! thật sự rất nhiều sao Nhi ăn hết đây .
-" Cám ơn mọi người ..nhưng .."
Chưa nói dứt câu đã bị ép nhận , Nhi cằm một đóng trên tay gật đầu không ngừng cám ơn ..Trong đám đông bu quanh cô thấy cậu chủ đứng ngay cửa .Mặt mày tâm tình không tốt , cậu cũng đang nhìn cô , nhưng là bằng ánh mắt viên đạn . Lúc này nhìn rõ hơn , trên tay cậu cằm một cái sandwich và hộp sữa là cho Nhi chăng ?Chắc không phải rồi ..cậu ấy đã bỏ vào sọt rác dù đồ ăn vẫn còn chưa bóc ra ? Thật là uổng phí .
-" Cậu chủ ăn sáng rồi à ?"
Nhi chạy lại chỗ cậu vui vẻ hỏi .
-".."
Thấy cậu không trả lời Nhi im lặng , lòng có chút tổn thương ..Nhưng việc của cô là cậu sai gì làm đó không nên làm cậu phiền lòng .
Vô tình nhớ cô chưa ăn gì liền vội mua đồ chạy nhanh lên lớp thế mà đã có hàng chục thằng bao quanh còn mua cả đóng đồ ăn dâng tận miệng .Thật quá xem thường nhan sắc của cô hầu nhỏ này rồi .Nhất Thiên về chỗ mình ngồi bấm điện thoại mặc sự đời .Phút chốc đám con gái lại bu quanh cậu , công nhận cậu chủ nhiều fan ghê cơ .
Nãy giờ Nhi cũng chẳng thấy cô bạn gái của cậu đâu , hình như cậu không có thói quen ai đó đi theo mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu chủ ,Đừng hôn em nữa !!
Short Story-" Tôi mắc công để lại dấu hôn trên cổ em , mà dám che à ? -"Đám fan của cậu sẽ giết em đấy " * * * -" Hôm nay không khỏe ? em phải ngủ chung với tôi " -"Cậu không táy máy tay chân nha " Uyển Nhi đỏ mặt , lời cậu nói không dễ gì mà cãi lại .