-"Các em trật tự , đây là Trần Uyển Nhi học sinh mới đến "
-"Chào mọi người , mong được giúp đỡ "
Cả lớp háo hức đón chào cô.
-"Để cô xem em ngồi với ai đây "
-"Cô ta là người hầu riêng của tôi ,tất nhiên phải ngồi kế tôi ?"
Phía cuối lớp vang lên giọng nói của cậu , mang đầy quy luật như đang ra lệnh cho cô giáo phải cho Nhi ngồi kế mình .Cả lớp mở to mắt , ồ mấy tiếng , người hầu gì mà xinh đẹp vậy ? Đã vậy lại còn được ngồi kế Nhất Thiên , đó là chỗ ngồi của bao người mong muốn mà không được .
-"Vậy em xuống ngồi với Thiên "
Dù biết thân phận đã là một người hầu thì tại sao còn ngại ngùng trước câu nói của cậu . Mọi người nhìn cô với đủ thể loại suy nghĩ . Nhi xách balo đi từ từ về chỗ ,vừa đặt mông xuống đã thủ thỉ nhỏ với cậu .
-"Sao sáng em hỏi cậu không trả lời ?"
-"Đó là chuyện của tôi ? Biết thân phận của mình đi "
-"À dạ "
Mặt cô bí xị thể hiện rõ đang rất buồn ..
. . .
Mấy tiết học trôi qua cuối cùng cũng đến giờ giải lao .Lại thật ồn ào làm sao ,khi đám con gái bu quanh hò hét to nhỏ đủ thứ kiểu , nhưng khi có Nhi xuất hiện thì trong đám loi nhoi kia có thêm mấy anh nam sinh ..Nhất Thiên nằm dài trên bàn mệt mỏi .
-"Cậu chủ có thấy mệt không ?"
-"...."
-"Cậu có khát nước không ?"
-"..."
-"Cậu nực không em quạt cho cậu ?"
Mặc dù rất ồn ào tiếng của lũ con gái lẫn đám con trai nhưng cậu vẫn chỉ nghe rõ một giọng nói ngọt ngào duy nhất của cô hầu bé bỏng .Mặc cho cậu có im lặng ,chán ghét mình thì Nhi vẫn hỏi han đủ thứ như vậy sao ? Cảm động thật đấy .
-"Đi theo tôi !!"
Nói rồi cậu nắm lấy tay cô kéo đi .Bỏ lại một bầy nai ngơ ngác không biết chuyện gì đang sảy ra .
-"Cậu ..cậ."
Không trả lời gì cứ một mạch kéo Uyển Nhi lên sân thượng , vừa lên tới cậu khóa lẹ cửa trên sân thượng để không ai làm phiền nữa .
-"Này !việc của người hầu không phải là đi quyến rũ những kẻ ngu ngốc kia ?"
-"Em không có "
Uyển Nhi lòng có chút lo sợ , không lẽ mình đã làm gì khiến cậu không hài lòng .
-"Không có ? Nào thử quyến rũ cho tôi mê em đi ?"
-"Em..m."
Chưa kịp nói thêm điều gì thì cô đã bị cậu hôn cái chụt vào môi .Sau đó môi cậu cũng nhanh chóng rời ra .Nhi giật bắn người nhìn cậu ...
-"Cậu làm gì vậy ?"
-"Chẳng phải người hầu thì sai gì làm đó , không làm phiền lòng chủ sao ?"
-"Nhưng người yêu cậu không thích điều này đâu "
Nhi bây giờ sống đã có nơi nương tựa , phu nhân đã cho cô chỗ sống , chỗ học ,lương tháng cao..còn cô chỉ có việc hầu hạ cậu chủ ? Mà chẳng lẽ không làm đươc ? Uyển Nhi chỉ thấy tội cho người yêu của cậu chủ thôi .Như trong mấy cuồn tiểu thuyết cô hay đọc thì kẻ thứ ba thật là độc ác và đáng xấu hổ .
-"Nhưng tôi thích "
Nhất Thiên vòng tay ôm chặt eo cô , khoảng cách bây giờ thật gần .Lại một lần nữa cậu áp mặt mình vào mặt Nhi như muốn hôn cô thêm lần nữa , nhưng đều bị Nhi quay mặt lẫn tránh ..
-"Đừng hôn em , người yêu cậu sẽ buồn .."
Ngay từ lần đầu gặp , cậu đã có hứng thú mạnh với cô gái nhỏ này .Uyển Nhi hoàn toàn khác với những cô gái xung quanh anh , cô thật xinh đẹp nhưng cũng thật ngốc nghếch dễ thương .Không ngờ là còn nhiều người giống cậu để ý Nhi .Cậu đưa tay vuốt ve đùi của cô hầu từ dưới lên , da thịt mềm mại như lụa, tay cậu đưa từ từ vào váy Nhi..
-"a..a~ Cậu ??"
-"Không cho hôn thì tôi làm cái khác ?"
-"Không được mà .."
Tay cậu một lúc càng đưa sâu vào váy Nhi , làm cô đỏ mặt dịnh chặt tay cậu lại .
-"Cậu cứ hôn đi !!!"
Cậu nhìn cô cười đắc ý rồi đặt môi mình lên môi cô , hai môi hồng ma sát nhau ,ấm ấm .Cứ tưởng như vậy là xong Nhi nhẹ nhỏm người , nào ngờ cậu đưa lưỡi vào trong khoang miệng của cô , tham lam vét mật ngọt .Nhi nhìn cậu mơ hồ , lưỡi cậu chủ đang quấn lấy lưỡi cô , mùi vị thật lạ , thật cuốn hút .Chưa bao giờ chính Lâm Nhất Thiên thấy ham muốn một nụ sâu đến mức này .
-"Ưm.~ k.h..ó. thở "
Nhi khó khăn thốt ra từng lời , báu vào ngực cậu ,thấy vậy liền luyến tiếc rời bỏ đôi môi ngọt ngào của cô .
-"Cậu thật xấu tính quá đi "
-"Tốt nhất em nên ngoan ngoãn nghe lời tôi !"
Uyển Nhi nhũn người ngồi khụy xuống thở hộc hộc , hai má thiếu nữ đỏ ửng , đôi mắt long lanh mơ hồ nhìn cậu chủ ..
-"D..ạ."
Tâm tình của cậu có vẻ thoải mái hơn .
-"Sắp hết giờ giải lao rồi đấy "-nói xong liền bước đi
Khi bóng cậu đã dần xa , Nhi mới lấy hai tay ôm má ngượng ngùng .
-"Nụ hôn đầu của mình ~!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu chủ ,Đừng hôn em nữa !!
Short Story-" Tôi mắc công để lại dấu hôn trên cổ em , mà dám che à ? -"Đám fan của cậu sẽ giết em đấy " * * * -" Hôm nay không khỏe ? em phải ngủ chung với tôi " -"Cậu không táy máy tay chân nha " Uyển Nhi đỏ mặt , lời cậu nói không dễ gì mà cãi lại .