Chương 7:Em gái nuôi

58 3 1
                                    

Vừa bước vào của Nhi đã thấy vẻ mặt nghiêm nghị của phu nhân .Bà nhìn cô với ánh mắt nghiêm túc .

-"Hãy ngồi xuống đây "

Nhi vẫn chưa hoàng hồn việc gì đang sảy ra .Bà chủ lúc này nhìn qua phía một người nhỏ con mặt đồ đen , kính răm đen ,rồi khẽ nhìn qua Nhi .Người thanh niên ấy cũng có thể xem như một thám tử chuyên điều tra tư liệu về cuộc sống hay nguồn gốc suất thân của bất kì ai .

-"Từ nay ta sẽ bù đắp cho con , thảo nào lần đầu gặp ta đã thấy con rất giống bà ấy "

-"Giống ai thưa bà ?"

-"Chính là mẹ con , ta đã cho người điều tra , con chính là con gái của bà ấy  .Thật sự nhà ta rất mang ơn mẹ con , ta chơi thân với bà ấy từ nhỏ , một ngày vô tình sảy ra chuyện không may bà ấy đã liều mạng cứu Nhất Thiên , đáng lẽ người bị tai nạn chết năm ấy phải là thằng con của ta .Thật xin lỗi đã khiến con thành đứa trẻ mồ côi...Ta cũng đã rất cố gắng kiếm con mấy năm qua nhưng bây giờ chính ông trời đã giúp ta ..."

-"..."

Nghe như tiếng sét đánh ngang tai , Nhi ngây người .Sự thật này khiến cô rất sốc ..

-"Con đừng hận ta nhé ?"

-"Hmm..phu nhân đừng nghĩ vậy .Lỗi không phải tại ai hết cả , con không trách gì đâu"

Cô cũng hiểu phần nỗi nặng lòng của phu nhân.

-"Ôi con gái ! Cám ơn con .Ta sẽ bù đắp cho con , từ nay con hãy xem ta như người mẹ thứ hai của mình !!!"

Nhi giật mình nhìn bà ,một đứa trẻ mồ côi luôn khao khác có người thân ,luôn mong mỏi sự yêu thương ..bây giờ mọi thứ cứ như một phép màu .Dù chỉ là con gái nuôi thôi nhưng tấm thân này vui đến mức không tả nỗi.

-"Thật sao ??"

-"Đúng vậy ..từ nay con không phải làm người hầu cho Thiên nữa "

-"TÔI KHÔNG CHẤP NHẬN ĐIỀU NÀY !!!!"

Tiếng nói vang ra từ cửa , nãy giờ cậu vẫn đứng đó nghe mọi chuyện .Vậy bây giờ cậu nên xem Nhi là em gái ? Không thể chấp nhận được ! Cậy không thích có quan hệ như này với cô .Không phải anh em ruột nhưng đã bảo là anh em một nhà thì cũng chẳng thể có những chuyện loạn như trước kia được .Chưa kể cậu rất thích làm những thể loại loạn như vậy .(Loạn ở đây là từng hôn rồi làm lum la bui chuối ..."

-"Mẹ sẽ kiếm cho con cô người hầu khác , từ nay nên xem Nhi là em gái của mình "

-"Không đời nào !"

Nhất Thiên hầm hực bước lên phòng , trước khi đi còn quăng cho Nhi ánh mắt rạo rực lửa .Cậu nói một là một , dù có bảo số một là hai thì phải bắt buột gật đầu bảo đúng .

Nhi có chút buồn trước thái độ của cậu .Nhưng làm em gái nuôi của Nhất Thiên nên vui hay buồn đây ?Nhi có thể xác định rõ là bản thân yêu cậu rồi .

Cậu chủ ,Đừng hôn em nữa !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ