Chương 9: Cảnh đẹp thiếu nữ

63 4 4
                                    

Cô hầu nhỏ của cậu ngồi bệt xuống sàn nhà, cánh tay mảnh đang tìm quần áo. Mái tóc dài thướt tha nay lại càng dài hơn, phủ xuống lan ra cả nền tạo thành một thác đen khổng lồ chảy từ đỉnh đầu xuống. Khăn tắm trắng chỉ quấn được từ ngực đến quá đùi một tẹo, một tay cô giữ chặt cho nó khỏi tuột ra. Bờ ngực to tròn ẩn hiện, vòng eo thon cùng vòng 3 được che khuất bởi khăn tắm. Quanh người cô bốc lên một làn khói mỏng, tóc nhỏ nước, hiển nhiên là vừa mới tắm xong. Uyển Nhi thấy cậu chủ xông vào liền giật mình, thỏ thẻ hỏi:

-"Cậu chủ... không chờ em được một chút sao?"

Cậu chủ vẫn đứng tại chỗ, động tác dừng lại hoàn toàn, cánh tay vẫn giơ lên giữa không trung, toàn thân bật chế độ "pause".(pause có nghĩa là sự tạm nghĩ , tạm dừng một cái gì đó ,...) Uyển Nhi liếc thấy đầu ngón tay cậu rỉ máu liền à một cái, nhẹ nhàng lôi từ trong ngăn kéo ra một miếng băng gâu, tiến đến gần.

-"Mốt cứ để em gọt trái cây cho nhé , đứt tay rồi này "

 Cô cúi xuống, ngậm lấy đầu ngón tay kia mà mút khiến cậu cứng đờ, một cơn run rẩy lan toả khắp sống lưng.Theo cô gái nhỏ này đây là trị mất máu truyền thông đó a ~ Sau khi máu trên tay cậu đã được Nhi ngậm hết, cô dùng tay khéo léo quấn quanh một vòng băng ơ-gâu.

Trong suốt cả quá trình vừa rồi, Thiên đã được ngắm cảnh đẹp miễn phí, đôi gò bồng đào trắng mịn của cô hầu đã được ánh mắt của cậu chủ nuốt gọn.

Xong xuôi, Nhi ngẩng mặt lên đối mặt với cậu chủ. Tay cô vô thức vén lọn tóc xoà vào mắt, môi cong lên, mày nhăn lại:

-"Đỡ chưa cậu ?"

-"Ừm đỡ rồi "

-"Thế sao cậu còn đứng đây ? "

Chân cậu nửa muốn đi, nửa muốn ở lại. Ham muốn tuổi thành niên đột ngột ùa về làm bản năng trong cậu liên tục muốn giơ tay đè cô hầu lên giường. Thế nhưng lí trí cậu lại gào thét phủ nhận. Không được !

-"Nhi này..."

-"Dạ?"

-"Sao đứng trước mặt tôi mà em không ăn mặc cho hẳn hoi?"

Cậu ho khan, e hèm nhắc nhở.

-"Cậu chủ phải đi ra thì em mới mặc được chứ?"

Xem kìa, gan lớn hơn rồi, còn muốn trả treo với cậu chủ cơ đấy!

-"Em ăn mặc như thế này không phải muốn câu dẫn tôi sao?"

-"Là cậu chủ xông vào mà?"

Cậu chủ vẫn còn trẻ con, tính tình bốc đồng, bị mấy câu nói của cô hầu làm máu dồn lên não. Cậu nóng nảy đóng rầm cửa lại, bỏ đi.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cậu chủ ,Đừng hôn em nữa !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ