Sắt mặt Lục Mặc có chút không tốt nhìn Mạn An An . " Tìm tôi có chuyện gì ? " - giọng nói của hắn mang mang theo sự lạnh nhạt , không giống như lúc nói với Lưu Tĩnh Mỹ phong tình yêu chiều . Điều này làm cho Mạn An An không khỏi thất vọng , lòng cô hơi trùng xuống , có chút buồn bã
Không thấy Mạn An An chả lời , Lục Mặc trở nên không vui , giọng lớn hơi cũng lạnh lùng hơi " Mạn An An " . "Ah , học ... học trưởng gọi em sao " không biết do giật mình hay do Lục Mặc gọi tên mình mà mặt Mạn An An trở nên đỏ hơn . Điều này rơi vào trong mắt Lục Mặc khiến hắn thấy có chút chán ghét . Giọng nói của hắn đã không còn kiên nhẫn " Tôi hỏi cô đến tìm tôi có chuyện gì ? "
Nghe câu hỏi của Lục Mặc , lúc này Mạn An An mới sực nhớ đến mục đích của mình khi đến tìm hắn . Mục đích của cô chính là Tỏ tình . Lấy hết can đảm cô bước lên sân khấu , đi đến trước mặt hắn . Có lẽ do đứng khá gần nên cô có thể ngửi thấy mùi hương trên mùi hắn , mùi vị đặc trưng của hắn , có vị của bạc hà , cũng có vị của thuốc lá , làm cho người khác mê mẩn như muốn gục gã . Lần đầu gặp hắn cô đã vị hương vị này mê hoặc .
" Học ... học trưởng , emm ... em th ... thích anh " - cô cúi đầu đưa cái phong bì nhỏ màu hồng đến trước mặt Lục Mặc . Mặt cô lúc này đã đỏ chẳng khác nào quả cà chua
Hôm nay là lễ bế giảng , là ngày cuối cùng của những năm học cấp 3 . Cô phải say nghĩ mất mấy ngày , lấy hết mọi can đảm để viết bức thư tình này cho Lục Mặc , hi vọng anh có thể thấy được tấm lòng của cô
Lúc này , mọi người đều cười ầm ĩ lên , tiếng xôn xao nghị luận nhiều vô cùng :
" Ây , hóa ra là tỏ tình a . Cô bé này thật can đảm nga "
" Can đảm thì cũng có ích gì chứ , Lục thiếu cũng đâu thích cô ta "
" Đúng vậy , nghĩ mình là ai chứ . Không thấy Tĩnh Mỹ sư tỷ vẫn còn ở đó sao "
" Đúng vậy đúng vậy , cho dù Lục thiếu chưa công khai Tĩnh Mỹ sư tỷ là người yêu nhưng cô ta không thấy hai người họ thân mật như vậy sao "
" Ây za , sao mấy người có thể nói thế chứ , người ta là học bá , vượt liền mấy lớp nghĩ mình tài giỏi xứng với Lục thiếu "
" Haha học bá thì sao chứ . Làm sao cô ta so được với Tĩnh Mỹ sư tỷ chứ . Cho dù Lục thiếu không chọn Tĩnh Mỹ sư tỷ thì cũng không đến lượt cô ta "
" Đúng vậy , làm người thứ 3 không biết xấu hổ , mau về nhà đu em gái "
Nghe những lời lẽ trỉ trích nghị luận đó , mặt Mạn An An đỏ nên , hốc mắt cay cay . Phía bên kia Lưu Tĩnh Mỹ nãy giờ đứng xem kịch , nở nụ cười xem thường nhìn Mạn An An . Cô bước đến bên Lục Mặc , tựa vào vai hắn , giọng nói yêu kiều đầy dụ hoặc " Ây za , sao mọi người có thể nói vậy chứ . Học muội sẽ tổn thương đó . Coi ấy tỏ tình Mặc chứng tỏ Mặc ưu tú sao có thể trách cô ấy được chứ " Nói rồi cô ta bước đến trước mặt Mạn An An , giật lấy bức thư hồng kia " An An học muội , em đã vất vả viết bức thư tình cho Mặc như vậy . Hãy để học tỷ giúp em đọc để mọi người có thể cảm nhận được tình tình cảm của em dành cho Mặc đi " . Mạn An An sợ hãi , mặc cho Giang Tĩnh Mỹ giật bức thư , cô vẫn cúi đầu , lòng đầy uất hận . Bàn tay đã vò gần như nát một góc váy .
Lưu Tĩnh Mỹ cầm bức thư lên đọc , giọng đọc có chút mỉa mai khinh thường
Kính gửi học trưởng !!
Em là Mạn An An . Phải mất đến mấy ngày em mới có đủ can đảm để viết bức thư này cho anh . Học trưởng , anh biết không từ lầu đầu gặp anh em đã thích anh rồi ... Từ đó mỗi ngày đều nhớ về anh . Em phát hiện anh đã thích anh rồiLưu Tĩnh Mỹ đọc xong , bên dưới lại ầm ĩ nghĩ luận
" Phụtt , hahaha cái quái gì vậy "
" Đó gọi là tỏ tình sao . Cười chết tôi rồi "
" Má ơi hài vãi "
" Em gái à , luyện thêm vài năm nữa hẵng tỏ tình . Không nhục lắm "
" Hahaa .... "
Lưu Tĩnh Mỹ cũng nở một nụ cười mỉa mai , trào phúng " Thư của An An học muội đúng là cảm động trời xanh nga " . Nói xong cô đi đến bên Lục Mặc , đưa bức thư cho anh " Mặc , thư Tình của anh " . Lục Mặc nhíu mày , đôi mắt lộ rõ vẻ chán ghét , giọng nói lạnh nhạt " Vứt đi , thật bẩn "
Nghe câu này , Lưu Tĩnh Mỹ trong lòng thầm cười lạnh nhưng bên ngoài vẫn giữ vẻ nhân từ " Ây za Mặc à , sao có thể nói vậy chứ . Anh nói vậy học muội sẽ bị tổn thương đó "
Lúc này lòng Mạn An An như đang nổi giông , người con trai cô thích lại nói như vậy . Đúng vậy cô không xứng với anh , bản thân làm sao so được với cô gái cạnh anh . Cô đã không kiên cường được nữa , cuối cùng nước mắt đã rơi xuống .
------------------------------------------------------------
Tiếp tục hoàn thành một chương nữa . Mọi người ủng hộ Mèo nha ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss từng là thanh xuân của tôi
Romance" Boss à !! Mạn An An - cô gái đã dùng cả thanh xuân của mình để yêu ngài ... đã chết rồi , trái tim cô ấy đã chết rồi đã vỡ nát mất rồi ... Chết vào chính cái ngày mà người con trai cô ấy yêu làm tổn thương cô ấy ... " " Tôi bây giờ là Cửu Tình An...