Nam nhân kia cười : Không sao , vẫn còn nhiều thời gian . Tôi nhất định sẽ khiến em ở dưới thân tôi mà rên rỉ
Hắn chính là là Giang Mặc - tên hàng xóm mà Cửu Tình An không ưa chút nào .
Cảm thấy được có ánh mắt nóng rực nhìn mình , Cửu Tình An đảo mắt nhìn khắp nơi . Cuối cùng , tầm mắt rơi vào một góc của tầng này . Nơi đó có một số người tụ tập , có nam , có nữ . Trong đó , có một nam nhân khiến cô phải khó chịu , ánh mắt của hắn nóng rực , cô thấy được dục vọng trong mắt hắn . Nam nhân ấy cô biết , chính là Giang Mặc - tên hàng xóm chết tiệt của cô . Bên cạnh hắn có 2 cô gái ngồi 2 bên , ăn vận mát mẻ , cả người tựa vào lòng hắn , bàn tay như rắn sờ lên người của Giang Mặc . Thỉnh thoảng hắn cũng vuốt ve lại hai cô gái ấy
Nhận thấy cô gái kia nhìn thấy mình , hắn hơi bất ngờ , cô rất điềm tĩnh , lạnh nhạt , tựa như trên đời này chẳng có thứ gì khiến cô phải bận tâm . Hắn cười , nâng ly rượu lên , hướng về phía cô như đang mời . Xong , hắn uống hết ly rượu đó .
Mấy người bạn ngồi bên cạnh thấy hắn bất thường , liền theo tầm mắt hắn mà nhìn , phía bên kia là một cô gái vô cùng xinh đẹp .
Có người cười , giọng có chút châm chọc " Thảo nào từ nãy đến giờ không thèm để ý đến huynh đệ , hóa ra là đã nhìn trúng mỹ nữ rồi " . Một người khác lên tiếng " Mấy cậu nói xem , liệu cô gái kia có ý tứ với Mặc không " . " Chuyện này còn phải nói sao ? Từ trước tới giờ làm gì có cô gái nào có thể thoát khỏi sức mê hoặc của Mặc chứ ! "
Giang Mặc cười , hắn thật sự có chút mong chờ hành động của cô gái nhỏ kia .
Cửu Tình An thấy hành động của Giang Mặc , lòng cô thầm cười lạnh . Bỗng cô nâng ly rượu lên , hướng đến phía Giang Mặc .
" Thấy chưa , cô gái đó cũng có ý với Mặc kìa . Nói có sai đâu "
" Mặc à , đêm nay cậu không cô đơn rồi "
Giang Mặc chỉ cười , hắn không nói gì . Cô gái kia khiến hắn càng ngày càng thấy hứng thú
Nâng ly rượu nhìn Giang Mặc , Cửu Tình An nở nụ cười . Bỗng " Choang " , ly rượu trên tay cô rơi xuống đất , vỡ tan tành . Ánh mắt cô nhìn Giang Mặc , ngoài sự lạnh nhạt thì chẳng còn gì khác . Cô quay sang nói với nhân viên pha chế " Thực xin lỗi . Tôi lỡ tay làm vỡ ly , tôi sẽ đền . Cho tôi ly mới được không " .
Nhân viên ngẩn người , sau đó cười cười , lấy ly mới cho cô " Cũng không có gì . Chuyện này ở đây là hết sức bình thường "
Phía bên Giang Mặc , thấy hành động của cô , hắn chẳng những không tức giận mà ý cười ở miệng ngày càng sâu . Thật là một cô gái đầy thú vị . Hắn bây giờ cảm thấy vô cùng hứng thú với cô gái kia , cảm giác chiếm hữu cũng ngày càng cao
Bạn của Giang Mặc ngẩn ngơ cả đám , mắt chữ ô , miệng chữ o .
" Các cậu có thấy không , cô ấy vừa làm gì vậy ? "
" Từ chối Mặc sao ? Thật không thể tin được "
" Tôi .. tôi biết , đây chắc chắn là lạt mềm buộc chặt "
" Được rồi , đừng nói nữa . Uống đi " - Giọng Giang Mặc vang lên , cắt đứt mọi suy nghĩ của đám bạn kia
....
Hành động vừa nãy của Cửu Tình An đã thu hút không ít người . Trong đó có một tên công tử , gương mặt cũng khá tuấn tú , quần áo lượt là , rõ là một tên hoa hoa công tử . Từ lúc Cửu Tình An bước vào đến giờ , ánh mắt đầy dục vọng , thèm khát của hắn luôn dán lên người cô . Hắn chưa bao giờ thấy người con gái nào xinh đẹp ,có khí chất như vậy . Nếu có thể nhìn thấy bộ dáng phóng đãng rên rỉ ở dưới thân của cô ta thì không biết sẽ tuyệt đến như thế nào .
Sau đó hắn cầm ly rượu đi đến , ánh mắt lộ rõ vẻ si mê " Không biết tôi có vinh hạnh để mời vị tiểu thư này một ly không ? " . Ánh mắt Cửu Tình An đầy lạnh nhạt " Xin lỗi , anh không có cái vinh hạnh này " . Mộc Vãn Vãn ở bên cạnh không nhịn được mà phụt cười . Tên công tử kia nhìn thấy Mộc Vãn Vãn , ánh mắt không khỏi có chút thất thần . Cô gái này cũng rất xinh đẹp , nếu được cả hai cô gái này hầu hạ thì sẽ sung sướng đến như thế nào .
Bị cự tuyệt , hắn không những không nản mà còn vô sỉ hơn . Bàn tay không yên phận mà đặt lên vai của Cửu Tình An " Mỹ nhân , đi theo bổn thiếu gia . Nửa đời sau của em liền không phải lo nghĩ . Thế nào "
Nhìn thấy một màn bên này , ánh mắt của Giang Mặc trở lên băng lãnh , gương mặt đằng đằng sát khí . Người con gái kia hắn còn chưa động vào mà bàn tay của tên nhóc này lại dám không yên phận .
Mộc Vãn Vãn cảm thấy ghê tởm tên kia , nhưng cô tin Cửu Tình An sẽ xử lí tốt . Cửu Tình An đứng dậy , thoát khỏi cánh tay của tên kia , gương mặt xinh đẹp nở một nụ cười đầy quyến rũ " Anh ... nói thật sao ? "
Nhìn thấy nụ cười của mỹ nhân , tên công tử kia ánh mắt đầy mê mệt , giọng nói đầy dâm đãng " Đương nhiên rồi . Chỉ cần em hầu hạ tôi tốt , tôi sẽ cho em ăn ngon mặc đẹp , vinh hoa phú quý " . Sau đó bàn tay của hắn không yên phận mà đặt lên vai của Cửu Tình An mà vuốt ve .
Bỗng " Choang " , Cửu Tình An cầm chai rượu Whisky trên bàn , đập vào đầu hắn , máu từ trên đầu tên công tử kia chảy xuống . Mọi người đều hoảng sợ nhìn một màn này .
Tên kia giật mình , không ngờ tới cô gái này sẽ cầm rượu đập hắn . Ngay cả Giang Mặc cũng thoáng giật mình , cô gái này ra tay không chút lưu tình . Lúc máu chảy xuống cũng chẳng có chút nhăn mày
Tên công tử kia tức giận , một tay ôm lấy vết thương đang chảy máu , một tay chỉ vào Cửu Tình An " Con tiện nhân này , mày dám đập tao ? Hôm nay tao sẽ khiến mày phóng đáng rên rỉ dưới thân , không bước xuống giường được . Người đâu , mau bắt nó lại cho ta " . Theo tiếng hét điên cuồng của hắn , có mấy tên xông lên , vây lấy cô .
Cửu Tình An cười , cô cầm lấy một chai bia ở gần đó , đập vào bàn , trên tay cô còn lại phần cổ chai , đầy sắc nhọn . Gương mặt cô lãnh đạm , thậm chí thấy được nét vô tình " Các người cứ bước lên tiếp đi . Tôi chẳng biết sẽ làm ra chuyện gì đâu ! Cùng lắm ... là giết người thôi " - nụ cười của cô tựa anh túc độc , có thể giết người bất cứ lúc nào
Mọi người hít một hơi , sợ hãi nhìn cô gái trước mắt . Nói ra lời như vậy mà không một chút sợ sệt . Cô gái này quả nhiên cá tính
Tên công tử kia ngẩn ngơ , sau đó ánh mắt hắn đầy thù hận " Còn không mau lên ? Chẳng lẽ mấy người lại sợ một con đàn bà sao ? "
Mấy người kia định xông lên thì bị một giọng nói lạnh như băng làm sợ hãi
" CÁC NGƯỜI DÁM ĐỘNG VÀO CÔ ẤY , TÔI LIỀN CHO CÁC NGƯỜI KHÔNG THẤY ÁNH MẶT TRỜI NGÀY MAI "
************************************
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss từng là thanh xuân của tôi
Romansa" Boss à !! Mạn An An - cô gái đã dùng cả thanh xuân của mình để yêu ngài ... đã chết rồi , trái tim cô ấy đã chết rồi đã vỡ nát mất rồi ... Chết vào chính cái ngày mà người con trai cô ấy yêu làm tổn thương cô ấy ... " " Tôi bây giờ là Cửu Tình An...