13

376 10 0
                                    

Chapter 13

Shenna's POV

Sinusundan ko lang si Blake paakyat sa kwarto. Kanina pa ako nagsasalita kong bakit niya pinadala doon ang bata pero di niya naman ako iniimik hanggang sa makapasok kami sa kwarto wala parin. Ni lock ko yong pinto atsaka humarap sa kanya na ngayon nakalapit na don sa isang lamisa kong saan may tray at may laman. Yong mga inutos niya kanina.

" Blake answer me ! Bakit nandoon si Drake ? Di yon sanay don !"


Frustrated na sabi ko sa kanya. Tinignan naman ako nito ng seryoso at pinalapit. Lumapit naman ako habang ito ay may hawak na ointment. 

" He doesn't want to give up that's why nandoon yon..turn around and sit "

Sabi niya. Inirapan ko naman siya bago ito sinunod. Umupo ako sa dulo ng kama habang siya ay nakatayo sa likuran ko. Hinawi niya naman yong buhok ko atsaka binuksan yong lock sa likod ng dress ko.


" Anong ibig mong sabihin na ayaw niyang mag give up ?"

Tanong ko sa kanya. Naramdaman ko namang tinanggal niya yong bra ko at parang may kinuha sa tray at maya-maya pa ay naramdaman ko yong malamig na nakalapat sa balat ko.


" He doesn't want me to be happy. Inaagaw ka niya sa akin--"



"Baliw ka ba ? Nang dahil lang don Mr. Vergara itataboy mo yong anak mo !"


I heard him hissed. Minsan talaga nakakainis siya -_- pati bata pinapatulan !

" Kukunin natin yon doon--"

"No ! Let him sleep there and stay for the night "

Agad na sabi niya. Tumayo naman ito sa harap ko kaya napatingala ako. Napaka seryoso na naman ng mukha niya.

" Maawa ka sa anak mo--"


"Alam ko. Kukunin ko naman yon bukas atsaka I want us to be alone yong walang distu--"


"Stop there Mr. Vergara ! Pinagsasabi mo ? Bata yon !"

He just rolled his eyes at me atsaka hinaplos yong mukha ko.


" Well, he's not just a kid for me, kaagaw ko yon sa atensyon mo !"


Namula naman ako sa sinabi niya. Baliw talaga ! He leaned down to me at idinikit niya ang mga noo namin. Napapikit naman ito.


" Do I have to prove it Mr. Vergara na ikaw lang yong taong makakapanalo sa akin ? Simula palang,sayo naman ako babagsak eh "


Binulong ko lang yong huli kong sinabi. Napatili naman ako nong tinulak niya ako pahiga sa kama at ngumisi ito sa akin.


" I heard it  ! Say it again !"


Nang-aasar na sabi niya. Mas namula yong mukha ko sa sinabi niya. Shit narinig niya pala yon ? Eh sobrang hina na non !

" Bahala ka Mr. Vergara wala akong sinabi !"


"Meron. "


" Wala !"


"Meron nga. I want to hear it again !"


"Bahala ka !"

Sabi ko at pinatong yong braso ko sa mga mata ko. Matutulog nalang ako. Bahala siya diyan.


" Ah !"

Napatili ako nong bigla niya akong kinarga kaya agad naman akong napakapit sa kanya. Hinampas ko naman ito na ikinatawa niga. Loko to ah !

" Ibaba mo nga ako ! Matutulog na ako !"


" No. Want to have a deal with me ?"

Sinamaan ko naman siya ng tingin. Hilig makipag deal ng lalaking ito.


" No. Ayoko !--"


"Even if I say na papauwiin natin yong bubwit na yon dito ngayon ?"


Agad naman akong nagka-interesado. Seryoso ba siya ? Ibinaba niya naman ako at pinaharap sa kanya habang nakahawak ang isang kamay niya sa bewang ko. Hindi na ako nag-abalang sarhan yong damit ko sa likuran useless din yong ointment na pinahid niya dahil inihiga ko lang yon.



" Ano yong gusto mong mangyare Mr. Vergara ? "


Ngumisi lang ito at lumayo sa akin. Kinuha niya yong cellphone niya sa bulsa atsaka may tinawagan. Nagtataka ko naman siyang tinignan.


" Fetch the kid now Lee..yes! Okay. "


Agad naman itong lumingon sa akin at ibinaba yong cellphone niya sa lamisa. Napalunok ako when I saw him unbuttoned his shirt.  Umatras ako nong nagsimula na itong humakbang.

" Ginagawa mo ?"


"Do you know how to massage Mrs. Vergara ?"

Kahit nagtataka ako ay tumango nalang ako. He successful removed his shirt off at nakalapit narin ito sa akin.

" O-oo alam ko. "

Sabi ko. Hinubad naman niya yong pantalon niya na ikinapula ng mukha ko. Iniwas ko nalang ang tingin ko. Narinig ko naman siyang tumawa ng mahina.

" Wag ka ngang maghubad sa harap ko ng basta-basta !"

Inis na sabi ko. Dumapa naman ito sa kama. Tinignan ko siya at napatingin naman ito sa akin.

" Come on Mrs. Vergara. Simulan muna "

Nakangisi ito sa akin. Kinabahan naman ako bigla bakit pakiramdam ko may mangyayare ? Nagdalawang isip naman ako kung tatapak ba ako sa kama o hindi dahil baka bigla niya akong hatakin at kilitiin or mas malala ! >_<


" Hey. Don't just stand there..I'm waiting Hon "

Humugot nalang ako ng hininga atsaka lumapit sa kanya at lumuhod. Sinimulan ko namang hinulotin siya sa may balikat niya pababa sa lower back niya at balik ulit sa itaas.

Nakita ko naman itong nakatitig sa akin. Sa akin kasi nakaharap yong mukha niya. Tinaasan ko naman siya ng kilay.


" Problema mo ?"

" Nothing. Just that you're beautiful, hindi nakakasawang titigan ang mukha mo "


Natigilan naman ako da sinabi niya. Nagsimula na namang umakyat yong dugo ko sa mukha. Bakit ba basta-basta nalang niya ako tinatapunan ng sugar coated words niya ? May epekto pa naman yong ganon sa katawan ko.

Hinawakan naman niya ang kamay ko na ikinabalik ko sa sarili kong pag-iisip. Dahan-dahan naman itong humarap sa akin habang pinadaos-dos niya yong kamay kong hawak niya pababa sa may abs niya. Nanlaki naman yong mata ko sa ginawa niya akmang babawiin ko yon ng hatakin niya ako kaya nakadagan ako sa itaas niya.


" I want you.."


Mahinang sabi niya habang nakatitig sa mga mata ko. Inabot niya yong mukha ko at saka ako hinalikan sa labi. Napapikit nalang ako at napakapit sa leeg niya. In a one swift move ay ako na yong nasa-ilalim niya at siya na yong nakadagan sa itaas ko without breaking the kiss.

Damn it Mr. Vergara, my body also wants you.

Our Innocent Love Where stories live. Discover now