Chapter 17

11 1 0
                                    

Chapter 17

natatawa siya "HAHAHA! Ano ba kasibg nangyare sayo?? bakit ka nag walk out.?? atsaka bakit napakalakas ng boses mo nakakabingi!!"

Ako na! "Gusto ko lang makapag isip" sigh

lumapit siya sakin at tumabi.. binigyan niya ko ng snack .. alam niya talagang nagugutom ako ah "Ang weird mo alam mo yun?" tumingin ako sa kanya, siya naman tumingin sa garden "This past few days ang.. ewan mo. hahaha bakit ba?" tapos tumingin siya sakin.

"Nothing" I said in a cold way.

Pagkatapos ng kwentuhan namin ni Eman. Umalis na kami at umuwi.Hinatid niya narin ako pauwi at nag stay pa ng konti sa bahay.Nakipag kwentuhan siya kay Daddy pati kay Manang Agnes.

Sabi ni Manang ang sarap daw niya kausap puno ng kwento.Ganun din si daddy.

Nag dinner narin siya samin at umuwi. sabi.ko sa kanya na magtext nalang siya sakin pag nakauwi n siya...Ang sarap talaga ka kwentuhan ni Eman kahit may problema ako.. naiisabtabi ko lahat! Eman. ikaw ba o siya ?

Napakabilis ng araw dahil Sunday nanaman. so we woke up early para mag simba.. Sinundo na ko ni Jhae. nauna kami sa simbahan kasi mamaya pa sila daddy hinihintay niya si dennis

Pag karating sa church. I was not expecting na nandun ang Da Bertos. Pano nila nalaman na dito kami nag sisimba. Siguro dahil kay Jhae. Omy. ganda ng suot nilang damit casual. ganda. . sana maka Diyos din sila diba .

Worship Service na. naging maganda naman ang flow dahil sumasabay naman sila sa kanta. nung preaching naman halatng kinig na kinig silang lahat. wow. pinch me. am I dreaming??! Wow!

After ng service pinakilala ko sila sa mga ka churchmates namin.Ngumiti naman siya at nag pakilala. di lang siya silang lahat!!

Kumaen kami sa bahay nila Kyle kinahapunan.Nag kwentuhan at nanood ng movie ..

Monday naman.. ganun padin magkasama kami lagi sa school at kinagabihan naman nag basketball nanaman sila at nakipaglaro akong chess kay dennis.

"Pano ba yan ate.. MATE KA NANAMAN! HAHA" ang lakas ng tawa ni dennis. ako na talo. tss

"Dinuduga mo ko eh" pinisil ko yung ilong niya

"Hoy hindi ah. Akin na chocolate ko!"

"Ewan ko sayo"

Nakita kong palapit samin si Kyle pawisan. OM. HE'S HOT :>>>>>>

"Oo nga amin na yung chocolate namin!"

"eto. nakikisali din eh! wala. wala kong pera"

Nakita kong bumubulong si Kyle kay Dennis ano nanamang trip yan?

"Ate yung kabayaran nalang daw ng chocolate ko ay... " bumulong siya " sasabihin ko ba kuya??"

"Oo" then he smiled.

"Ay ikikiss ka niya!" tapos tumawa sila mga ugok talaga ever

"Eh kung ayoko?!"

Tumayo siya "Talunin mo ko sa basketball"

Napaisip ako. pambihira. ano to deal or no deal??! Wala akong alam sa larong yan!!

"Pag naka 3 points ka.. 2 points and a free throw"

"Oh anong mangyayare pag nagawa ko yun?"

He grinned "Huh. Di lang sa chocolate ng kapatid mo.. kundi.. hmmm. secret ko na yun!!"

"K. DEAL" proud pa ko huh. kaloka.

I Love My Enemy (Give me another chance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon