Chapter 19

7 1 0
                                    

Chapter 19

"Yes hello ma?"

"Napag isipan mo na ba?" yan nanaman sila. they kept on nagging me about dun sa march.

"Ma.. how many times I told you na ayoko"

"Then pick Kyle. OUR BUSSINES OR NIELLE??!"

Napahinto ako. Alam nilang ayoko ng ganito. yung pamimiliin. Importante naman parehas sakin yun. but I have to sacrifice one. Hay.. may masasaktan kahit anong piliin ko dun. What the F!! Susulitin ko na every second na kasama ko siya.

Ngumiti ako kay Nielle. She smiled back "Ano?! pick Kyle!!! Kami o siya?!!!"

"Don't shout ma!!.. Give me till recognition!"

"Ok. I will give you this time to think.. But wag mong pag sisisihan kung siya ang napili mo. Im warning you Kyle"

Napatingin ako kay Nielle. wala na siya sa upuan niya. nasan na yung babaeng yun?! Teka bakit parang.may commotion?! ano meron?!

"NIELLE!!" Nakita ko siya na sumali sa away!! pambihira. war freak narin ba siya?!

"What??! siya na pipiliin mo?! Child. think!"

natataranta na ko "MA I'LL CALL YOU LATER! BYE!"

I immediately ended up our call. Pag ka pasok ko sa room nakita ko nalang si Nielle na nakahiga sa room!

"WHAT HAPPENED TO HER?!??!!!!" Naka tingin lang sila sakin. di ba to nakakatuwa

Binuhat ko siya at dinala sa clinic "Baby. nandito na tayo.. sandali nalang.."

Ano bag nangyari sa kanya ?!? may dugo siya sa bibig! SH*T ! Pag nalaman ko lang kung sinong gumawa nito! pag babayaran niya!!!!

Nilapag ko siya sa kama at sabi ng nurse na siya na bahala kay Nielle. sobra ng galit ko.Pumunta agad ako sa room. Nakita ko si Jhae at Marie nasa lapag parin.. Pambihira wala bang umawat sa kanila?!?

"F*CK! SINONG GUMAWA NITO SA KANYA!!!!" hinampas ko yung pintuan.

nagulat sila at nakatingin lang sakin walabg nag sasalita.

"EDI. ITANONG NIYO DYAN SA KABABATA NIYO!!!" Sabi ni Budang at sinampal si Marie.

"YOU BI*TCH! I WAS ONLY PROTECTING MY COUSIN FROM YOUR EVIL TONGUE!!!" Sinampal niya ulit to at sinabunutan. babae talaga.

Inawat sila ng 3 musketeers.

"Pag di kayo tumigil I will expel you two" mahina kong sabi pero lahat sila tumingin sakin.

"Tama na Kyle. Me! expel me! Nasuntok ko si NIELLE!! DAHIL NAKIKISALI SIYA! I WAS ABOUT TO PUNCH THIS SH*T" Tinuro niya si Jhae "YOU KNOW THAT I LOVED YOU FOR 11 YEARS! PERO WALA! MAS INUNA MO PA YANG MGA TRANSFEREES NA YAN!" tumulo na luha niya.tumingin siya sa mga kaklase ko maging kila berto " Bitawan niyo ko" binitawan nila si Marie.

Lumabas ng classroom si Marie ng umiiyak.nakatakip siya ng bibig. Si jhae naman nag lagay ng ice sa ulo niya. grabe na to. gulong gulo na ko. I will just expel Marie. kasi parang magiging unfair ako sa parwnta niya. may hati rin sila dito sa school. bahala na

Pumunta na kaming lahat sa clinic. Kasama si Jhae. Mas mabuti na yun para pati siya maasikaso ng mga nurse.

Tinabihan ko agad si Nielle at hinawakan ang kamay niya.

"Baby,gumising kana sorry" bumulong ako sa kanya

"Please" hinalikan ko yung kamay niya.

Hindi ko namalayan na nakatulog na ko. dahil sa pag hihintay kay Nielle para magising. Sila berto din nakatulog na. si Eman nasa gilid ko. nag alala din siya kay Nielle alam kong may pagtingin siya kay Nielle.. pero hindi. I wont let him .

..............

Wala kong nararamdaman. Pero komportable ako.. Di ko alam pero anc gaan gaan ng pakiramdam ko.. Teka. nasan ba ko?? Ang weird naman.

"Uhmmmm" minulat ko mata ko. at nakita kong nasa tabi ko si kyle. hawak hawak kamay ko. nakatulog na ata siya

"kyle" mahina kong sabi.

"Oh gising kana pala Nielle" bumukas ang pinto si Eman may dalang pagkain.

"Teka gisingin ko si mahal" nilapag niya ying pagkain sa table.

lumapit siya kay Kyle "PPPSSSSSSSSSSSSSSSTTTTTTTT!!!!!"

"ARAY! NAPAKALAKAS NG SITSIT MO! GRABE!" Ang cute ng muka ni Kyle pag bagong.gising tapos ang sungit! haha . ang gwapo :)

Natawa nalang ng mahina si Eman sa ginawa niya. tapos bumalik ulit siya sa table para ayusin yung pagkain namin. napatingin sakin si kyle.

"Oh. baby. how are you???" nagpapacute nanaman to.

Ngumiti ako. "Ok na. masakit lang yung." tinuro ko yung labi ko

"Akin na kiss ko"

"HOY BAWAL YAN. MAS LALONG MAEEMPEKSYON" Sabi ni eman.

"Oo nga pag magaling nalang ako" nag.pout siya.

"Nga pala nasan si Jhae?"

"Nandun sa isang kama tulog pa.Ikaw talaga.war freak kanarin"

"Bakit ano bang nangyari?"

Nag grin siya " wala. basta magbabayad yung gumawa nun sayo" pinaupo niya ko at sinubuan ng pagkaen.

"ahh. kasi ang huling.narinig ko yung.. yung ma ill call you later tapos BLAG! di ko na alam"

Natawa siya "Hahahaha! may sound effect pa ha?! BLAG! HAHAHAHA!"

"Mahal alam mo baliw kana. kanina sobrang galit ka ngayon tawa ka ng tawa " sabi ni teng.

"Uwi na tayo its getting dark"

"Sige. gisingin narin namin si Jhae"

bago siya umalis hinawakan ko muna ang kamay niya "Thankyou"

Nakita ko si Eman laging nakatingon samin "Its nothing basta ikaw" hinawakan niya ying baba ko.

Its getting weird. Tingin ng tingin si Eman.

But gusto ko yung ginagawa ni Kyle para sakin.. na aapreciate ko lahat! Pero bakit ganun?! BASTA ANG WEIRD TALAGA!

Teka. anung sabi niya kanina? mag babayad yung gumawa sakin ng ganun?! what?!!!

I Love My Enemy (Give me another chance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon