EPILOGUE

280 11 1
                                    

(A/N: oh? Epilogue na toh, jusko bilis ba??  Haha....eto na pahahabain ko na tong chapter na toh dahil ending naaa....

Wahhhhh ayoko pang tapusin kaso sa book 2 ko na ulit yan itutuloy hihi...

And now, I'm so very thankful to those readers na sinuportahan ako hanggang dulo.

I'm so proud to all of you.... kasi kahit underated author lang ako eh support nyo pa rin hihi..

Haha bastaaa I love you all...muahhhh❤

_______________________

3 years later.....

"Cath?? Makakarating pa ba kayo??" Tanong ko mula sa telepono.

"Of course yes! Just wait for us, Keisha....are you excited for wedding??" Ngumiti naman ako dahil sa sinabi nya....."Yup. Superr. But i feel a little bit nervous. Hooh." I heard that she laughing.

"Haha, don't be nervous. Just chill and relax." She said. Medyo gumaan naman ang pakiramdam ko dahil sa sinabi nya.


"Thank you. Okay I should be ready...byeee" sabi ko, sabay baba ng telepono.


Waaah....ayoko na, ilang minuto  nalang kasal na kooo. Kinakabahan ako.



"Anak." Napatingin naman ako Kay mama...


Agad ko naman syang niyakap ng mahigpit.


"Yiieee magiging Mrs. na din ang anak ko." Ngumiti naman ako Kay mama...


"Hehe oo nga ma. Ahm salamat po sa support mama. Promise hindi ko kayo kalilimutan at walang magbabago sa anak mo ma....kasi mananatiling ako toh, kaya pag may problema, tawagin nyo lang ako ma ha?" Bigla naman along niyakap ni mama ng mahigpit habang  lumuluha.

"Salamat anak ko." Hinalikan ko naman si mama sa noo..

Then lumipas ang ilang minuto, nakaayos na ko at sumakay na sa kotse, dahil inaantay na daw ako dun.



Uwuuu. Excited na kooo.


Pagkadating ko sa harap ng simbahan, parang gusto kong umatras dahil sa kaba. Pero kusang lumakad ang mga paa ko papasok ng simbahan.


Hehe, di ko mapigilang mapaluha. Pero syempre kelangan kong maging maayos at kumportable sa harap nila.

Nakita ko naman ang pinakamamahal kong si Russ.

He was started to be my boy and now he was my man FOREVER.

Mga ilang minuto din at natapos na ang mga pinagsasabi ni Father.

At nangako na din kami sa isat isa, at isinuot na namin ang aming mga singsing......waahhhh kinikilig ako




(Wahh sorry po, di ko masyadong madescribe ng buo ang kanilang kasal.... Eh kasi 15 years old palang ho ako. Kaya wala pa kong alam dyan hihi)

"And now, you may kiss the bride"

Humarap na sya sakin at itanaas na ang belo ko.......

And he slowly kissed me. Nagpalakpakan naman ang mga taong nakasubaybay ng kasal namin.

"Mabuhay ang bagong kasal!" Sigaw nila, at sabay hagis nila ng mga bulaklak, pagkalabas namin.

Haha, ansarap pala sa feeling na bagong kasal ka. Yung feeling na, magagawa nyo na yung plano nyo sa buhay ng asawa mo. Waaahhh, dati pangarap ko lang toh pero ngayon, kasal na kooo....

^^PRANKING MY BOYFRIEND^^ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon