Part 18

226 12 0
                                    

Keisha's POV

Nandito na ko sa room, at ito nagtataka dahil sa mga bulaklak at chocolates na nakalagay sa upuan ko....

"Yiiieeee sanaol Keishaaa" sigawan ng mga kaklase ko

"Sanaol nga bess, kanino daw galing?" Tanong ni Clarissa...

Binasa ko naman yung card na nakalagay sa bulaklak.

'Please accept this, thank you!'

-to Mr. Love

To Mr. Love?? WTF?!   imposibleng si Russ toh..

Naupo na kami, dahil nandyan na ang prof namin....

Inasar pa ko, nakooo.  

Mga ilang oras din ang lumipas, at lunch break na. Di nga pala pumasok si Kyle, pati na din si Cath.

"Asan kaya yung lalaking yun, bat di manlang nagsabi na aabsent?" Asar na tanong ni Rose.

"Haha ayan ah, pag nandyan sya lagi  kang badtrip tas pag wala hinahanap." Nagsitawanan naman kami dahil sa pang aasar ni Nicolette kay Rose.

"Ayy basta ewan." Maikling sabi nya, kaya tumigil na kami sa pang aasar sa kanya.

Hmm napapaisip din ako kung bat absent si Kyle lalo na si Cath....

"Pumasok ba si Russ??" Tanong ko, kaya napatingin naman sila sakin na parang nagtataka.

"Hoy, tinatanong ko kayo. At saka nakamove on na ko dun, kaya wag kayong maissue. Tinatanong ko lang naman eh, ano?? Pumasok ba??" Irita kong sabi at ngayon, nakatulala na sila sa likod ko.

"Hinahanap mo ko?? Oo pumasok ako." Halos tumindig ang mga balahibo ko ng marinig ko ang boses na yun mula sa likuran ko.

"Can I join girls?" Tanong nya samin at saka tumabi sa gilid ko.

"May sinabi na ba kami na pwede?" Natigilan naman sya sa pag upo.

"Oo naman, pwedeng pwede" sang ayon ng mga kaibigan ko. Napairap nalang ako sa ginawa nila.

"Tss. I lost my appetite." Sabi ko sabay punta sa locker. Potek napaenglish pa ko. Sosyal daw ang peg.

"Wait love----I mean, I want to say sorry for everything." Nakatitig lang ako sa kanya. Speechless eh.

"Ahm, sorry again. Can you please forgive me." He said sincerely. I just rolled my eyes. Di ko kasi alam ang isasagot ko.

"Keisha." Napatingin ulit ako sa kanya. "Can you??" I sighed deeply, before I answer his question. "No need to apologized. I already forget your mistakes, and I already forgave you." He smiled widely.

"Thank you, I know that I hurt you so much. But can you please, give me a chance to loved you again??" Di ko alam pero parang di ako makapagsalita.

"If you deserved the second chance on me, just proved it." I said, saka ako nagwalk out.

As if naman na papatunayan nya ulit yun sakin at saka sila pa in Cath right??

Ang gulo!

_____________

Cath's POV

Nandito nga pala kami ni Kyle sa park na pinanggalingan namin kahapon....

"Ang saya mo palang kausap." Napatingin naman ako sa kanya dahil sa sinabi nya.

"Maybe? Haha. It was the first time na may nagsabi sakin ng ganyan, at ikaw yon. Kasi halos lahat sila, naboboringan sakin eh." Kumunot naman ang noo nya.

"Talaga? Di ka kaya boring. Para sakin. Kasi nakakaenjoy kang kausapin, lalo na't magkavibes lang tayo. In short I like you" parang may nafeel naman akong kakaiba sa dibdib ko.

"Yiiieee kinilig ka noh?" Napairap nalang ako. Ako?? Kikiligin?? San banda??

"Fuck you haha" nagulat naman sya sa sinabi ko. "Baaaaddd, bata pa ko eh....siguro soon." Binato ko naman sya ng tinapay.

"Assuming. As if naman na gagawin ko yun sayo." I said. Then we laughed together.

"Inom tayo." Pang aaya ko sa kanya.

"Taraaaa, may dala akong wine dito sa kotse ko." Sabi nya "Abay ready ah haha" kumindat naman sya sakin.

"Oh tara shots." Ininom naman naming ng sabay yung wine.

"By the way. Ex mo si Russ diba??" Ngumiti naman ako ng pilit.

"Oo" maikling sagot ko. "Ilang years??" Nasamid naman ako habang umiiling.

"Wala pang years, siguro mga 7 months pala kami. Mage-eight na sana." Malungkot kong sabi.


*click* "Bawal sad. Tignan mo ang cute mo pa din dito haha" sabi nya habang nakatingin sa camera.

"Patingiin." Inagaw ko naman ang camera nya........At nakita ko dun ang kuha nya sakin. Ang ganda.

"Ahm, nice shot" sabi ko sa kanya. Ngumiti naman sya. "Sadyang maganda ka lang talaga." Pafall ba toh??


"Sus. Nambola pa. Nakailang ex ka na?" Tanong ko. Umiling naman sya. "Wala, I mean NGSB haha. Sino ba namang magkakagusto sakin?? Ang boring ko." Hinawakan ko naman ang balikat nya...



"Let's take a picture together" I said then tumabi ako sa kanya. "Smileee" sabi ko sabay pindot sa camera.

I think we deserve each other.


We have the same vibes. He can go with the flow. He make me laughed so hard.

He was a cutie guy that deserve a lovely girl. Yeah, I think maswerte ang magiging gf nya.



Imposibleng di ako mafall sa lalaking toh.

__________

^^PRANKING MY BOYFRIEND^^ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon