Keisha's POV
Hehe sabado ngayon, at nasa bahay kami ni Russ (sa bahay namin)
"Loveee, I've missed you. Nung mga araw na wala ka dito, halos magulo yung ayos dito. Pero syempre ngayon malinis na ulit dahil sayoooo" sabay yakap nya sakin ng mahigpit.
Naka upo kami ngayon sa sofa eh.
"Nakoo ikaw talaga love, pasalamat ka mabait ako at masipag." I said. Sabay kurot sa pisngi nya.
"Love, dahil ilang araw kang nawala sa bahay...bibinyagan kita. At yon ay tinatawag na COMEBACK HONEYMOON" Nanlaki naman ang mata ko dahil sa sinabi nya.
"Hoy love, may ganon ba?? Comeback honeymoon??" Tanong ko.
"Oo love, on my own version. Taraaa" binuhat naman nya ko papuntang kwarto.
Pagdating namin sa kwarto, agad naman nya kong inilapag sa kama.
"Are you ready love?? I'll eat you wildly." He said while biting his lips. Putcha...
May naalala naman ako, sa binasa ko.
"Oyy teka teka love. Wala ka bang ipapahid sakin?? T-tulad nung mga nababasa ko hihi" kumunot naman ang noo nya...
"Lotion??" Nahampas ko naman sya sa sobrang tawa ko.
"Pffft hahaha....Potek. Bat lotion?? Any foods?? Wala?? Final na??" Medyo naguluhan naman sya sa sinabi ko.
"Hehe may dapat ba kong ipahid sayo love??" Sabi nya habang kumakamot ng ulo.
"Ahm..teka love, gets ko na eh...antayin mo ko dyan ah." Sabi nya sabay labas ng kwarto.
Nakooo. Baka toyo or suka yung kunin nun. Mabilis naman syang nakabalik sa kwarto...dala ang??
"M-mayonaise lang yung meron tayo love eh" sabi nya na parang bata...
"HAHAHA ang cute .....Tara na love kooo" excited kong sabi...
At ayun nga pumatong na sya sakin at sinalubong ako ng halik na mariin. I missed it.
After a couple of minutes. Naligo na din kami at ngayon ay kumakain kami ng popcorn habang nanonood ng movie.
Nakahiga lang ako sa lap nya. Habang sya hinahawi hawi ang buhok ko.
"Hmm...love, I've promised that I never hurt you again. And I will loved you endless." I smile at him, then he start kissing me.
"I know love. At magtitiwala lang ulit ako sayo, promised." Sabi ko naman sa kanya at sabay niyakap sya ng mahigpit.
"Woyy love, baka langgamin na tayo haha" sabi ko, sabay upo ng maayos at nanood na.
___________
Kyle's POV
Ang ganda nya. Kitang kita sa mga litratong kuha ko galing sa kanya.
Nga pala nakasakay na kami ngayon sa eroplano, at ngayon natutulog sya ng mahimbing.
Hindi ko alam pero biglang nagbago ang nararamdaman ko kay Keisha, Simula nung makilala ko sya.
I think I started to like her. She's not boring, she only have a unique way to be happy. I mean, marami syang alam gawin para sumaya. And I want to be a reason of her happiness.
I think parehas kaming nagparaya sa totoong mahal namin.
Si Keisha kasi mula pagkabata naming, gustong gusto ko na sya. And one time umamin ako sa kanya, pero ginawa nya lang yung biro. Then nagtry ulit akong umamin nung highschool kami kaso sabi nya napakabata pa daw namin at ayaw nyang masira ang pagkakaibigan namin.
Syempre nasaktan ako nun, then nung malapit na kaming grumaduate ng high school....nalaman ko na nililigawan sya ni Russ kaya bigla kong nakaramdam ng hiya, at insecure....
Hayst. Inisip ko nun na ayaw talaga sakin ni Keisha kaya lumayo nalang ako at hinayaan silang maging masaya.
Kaya nga natuwa ako nung nalaman kong bumalik na sya ng university. Dahil nagbreak na sila ni Russ. Akala ko talaga may pag asa na ulit ako pero she still loved him at halatang halata yun sa kanya.
Buti nalang naisipan kong dumaan ng park. At nakilala ko si Cath.
At umaasa ako na magkakaroon na din ako ng babaeng mamahalin ko ng wagas at habang buhay.
BINABASA MO ANG
^^PRANKING MY BOYFRIEND^^
Fiksi RemajaAng sarap sa relasyon yung hindi lang puro seryosohan..para saken mas masarap yung tipong ipaprankkk mo yung taong mahal mooo hihi like surprise jokeee Di naman masama yung trip mo yung mahal mo eeh, ang masama kung totoo yung ginawa mo...yun yung m...