"Seriously? Dio?"
Natulak ko ng malakas si Dionysus ng marinig ang tinig ni Aphrodite na nakahalukipkip na nakasandal sa hamba ng pintuan. Napatingin ako kay Dionysus nginisihan naman ako nito kaya di ko maiwasang mapangiti. Ang pilyo nito hihi.
"Nasabi mo na?" ani ni Aphrodite na nakangisi, bumuntong hininga naman si Dionysus bago tumango. "Good! May meeting tayo tara sama mo si Qeenerie okay?" ani nito at tumingin sakin at kumindat bago umalis.
"Are you okay?" ani ni Dionysus na sanhi ng ikinalingon ko, titig na titig ang magandang mata nito sa akin.
"yeah" halos pabulong ko nang ani, hinawakan nito ang mukha ko at marahanag hinaplos ang aking labi gamit ang hinlalaki nito.
"So sweet, can I taste you again?" ani nito na ikinagulat ko, napakagat ako sa akin labi upang pigilan ang kilig. Marahang tumawa naman ito at inakbayan ako.
Nagpunta kami sa isang kwarto kung saan andoon sila Tyche na katabi si Aphrodite at si Cato ay nakaharap sa isang laptop, pinaghila ako ng upuan ni Dionysus kaya naupo ako doon, mukhang kami nalang iniintay dahil nung tumango si Dionysus.
"Habang papunta ako dito at may nakita akong nakasunod sakin na black SUV van kanina, kaya hindi ako dumiretso dito, nagpunta akong supermarket doon ko nakumpirma na sinusundan ako nito. Isang lalaking normal lang kung titignan mo ngunit sunod sya ng sunod saking " may nilabas itong card na umiilaw na pula katulad ng nakuha ko sa wallet ni Dionysus noon.
"I put this tracker card on his pocket nung nagkasalubong kami" lumingon ito sa akin " familiar?" ani nito at ngumisi kaya yumuko ako sa kahihiyan. Naway lamunin na ho ako ng lupa.
"Continue you fucker" ani ni Dionysus bago nito ilagay ang kamay sa likod ng inuupuan ko. Lalo kong naamoy ang natural na bango nito. Tumawa naman si Cato at may pinindot ito sa lamesa at may lumabas na mapa sa harapan namin at may isang red dot.
"Andito ung lalaking may dala ng tracker card ko" tinuro nito ang lugar na may red dot. "Nasisiguro kong alagad ito ni Don Emilio at nagsisimula na naman syang gumalaw"
"So what's our plan?" ani ni Aphrodite
"Kaylangan nating makapasok doon para malaman kung andoon ba si Tita Athena tiat para malaman kung ano pang plano ni Don Emilio" ani ni Cato
"Lahat tayo papasok? Edi nahuli tayo gago kaba?" ani ni Tyche kaya binatukan naman ito ni Aphrodite, tinignan lamang ni Tyche ng masama si Aphrodite wala ng sinabi.
"Kanina habang hinahack ko ang cctv nila ay nakita ko si Don Emilio na may katawagan kaya gumawa ako ng paraan para makapasok sa tawag nito at narinig ko kausap nito si Don Ramos at nanghihingi ng isang katulong para maglinis ng bahay nito. Kaya ang plano natin ay abangan ang darating na katulong nito at papalitan natin" ani ni Cato
YOU ARE READING
Kissing Stranger (Min Yoongi FF)
FanfictionI still remember the first day I met you Warning: Read at your own risk