Girlfriend

1 0 0
                                    

Umakyat kami sa itaas kung saan naroroon ang club ni Cato. Ngayon lang ako makakapasok rito ang masasabi ko lang ay ang daming tao at mukhang mga mayayaman ang mga naroroon.


"Enjoy the nighhhhht!" sigaw ni Aphrodite at inabutan ako nito ng isang baso ng alak. 


"Cheers!" nakangiting ani nito. Nilibot ko ang aking tingin dahil nagkawatak watak na kami at kami nalang natira ni Aphrodite dito.


"Aphrodite ganito ba talaga dito" kuryosong tanong ko. Dahil ngayon lang ako nakapasok dito.


"A nalang tawag mo sakin at yes girl ganito talaga dito." inakbayan ako nito at humarap kami sa maraming tao. "Mayayaman yang mga yan kaya lustay nalang sila ng lustay ng pera kaka party at syempre di mawawala ang mga prosti dyan." ani nito at tinuro ang nasa taas kung saan ang table nila Tyche at Dionysus "Look at those dumbass" turo nito "Ganya ang buhay nila babae dito, babae doon" ani niya


Marami pa itong sinabi pero di ko na naintindihan ng tumingin sa gawi namin si Dionysus at may katabi itong magandang babae, at ang masakit pa ay nung hinalikan sya nito ay hindi man lang umiwas, halatang gustong gusto. Napayuko sa nakita. Maling maling magkagusto sa kanya.



"Playboy ba sila?" biglang ani ko na ikinatigil ng kakakwento ni Aphrodite. Tumawa ito.


"Yep kaya ingat ka, kahit ako hindi ko maintindihan si Dio, mahirap syang basahin. Kaya kung ako sayo kay Cato ka nalang." ani nito na ikinalingon ko . Cato? 


"H-huh?"


"Hindi ko sinasabing ayaw kita para kay Dio dahil bet ko kayo at bet ko din kayo ni Cato. Ang haba kase ng hair mo eh, isang tira lang dalawa na agad nakuha mo." natatawang ani nito a ikinagulo naman ng isip ko. Ano bang iniisip nito?


" Hindi kita maintindihan A" ani ko tinignan naman ako nito na parang di na niniwala sakin.


"Hindi mo ba alam, akala ko nagtapat na si Cato sayo." magtatanong ba kaya ako kung alam ko? loko din tong babaeng to eh.


"May gusto sayo si Cato at halata naman" tumatawang ani nito na ikinagulat ko. Si Cato? May gusto sakin? Nagpapatawa ba to? Mayaman sila di sila bagay sakin.


"Gusto lang ako non bilang kaibigan ganon lang yon" ani ko para labanan ang nararamdaman at hindi na masaktan.


"Then lets see" ani nito



"Hello ladies and gentlemen!" napalingon kami sa stage kung saan nadoon si Cato at may nakasabit na headphone sa leeg at may hawak na mic at basong may lamang alak.


"Cato!"


"Marry me Cato!"


"I love you Cato!"


"Harder Catooo!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 28, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Kissing Stranger (Min Yoongi FF)Where stories live. Discover now