Chapter 9: Oh Boi.

368 17 7
                                    


A/N: Hiiiii !! may update na uli at may sinama na din akong 3-Koma comics [Drawing] pati din sa baba tehee para masaya Hahahahahaha! Hope you enjoy 😂😂!

-------------------

Micah: Okay okay wait lang... kalma...

ULTRA FLASH BACK

Habang nag jogging sila,
sumakay kami sa kotse ni Takeda sensei para bumili ng refreshments para sa mga members, so ang mga managers natin, si Kiyoko san at Yachi ang nakaassign pero nakisaling kit kit akong sumama sa kanila. Hoooray~!

a few moments later, nakarating na kami sa convinience store na mukhang nakalocate ito sa toktok. medyo malayo layo ata. Hmmmm

Micah: Wakano 3-chome..

mahina kong binigkas ng binasa yung street sign na ikinahilig ng ulo #tiltyourheadwhileyoucan. Parang pamilyar talaga ito pero di ko maalala kung anong season at episode pero anyweiiii, nauuhaw na ako kaya arat na't mababa na tayeuzzz.

Micah: Sawakas, nandito na din at malamig! Ano po yung mga bibilhin po natin maliban sa refreshments?

Tanong kong sabi ng nakapasok na kami ng store. 

Kiyoko: Bumili na din tayo ng band aid at Gauze since malapit na din yun maubusan.

Micah/Yachi: Okay po !

Buti na lang kumpleto itong store na ito ng gamit, at mga pagkain dito iba talaga si japan hahaha. Nakakuha na din kami ng mga kinakailangan, pipila na lang kami sa cashier para mag bayad. Nakabili na din ako ng Juice tehee~

Nang pabalik na kami sa kotse habang bitbit yung pinamili, nakakita ako ng nakakagutom. Kaya pagkatapos kong ibinaba yung pinamili ay bumaba ako ulit ng kotse para bumili ng pagkaing iyon.

Cashier: Welcome!

In the cashier's mind: Ah, pumasok siya ulit. Baka may nakalimutan siyang bilhin.

Micah: Hm hm hm~! Meat buns..~

Ito yung kinakain nila nung first seasooon! AAAAAaaah! I won't miss the chance kaya bibili ako ngayon! Assdfghjkl! le crave T ^ T. First kuhanin ang meat bun gamit ang tong and second, iligay sa square na etchupwerang white plastic o kung ano man ang tawag hahahahaha and voila! Finally, matitikman ko na siya omgurshed. 

Cashier: 150 yen.

 Kinuha ko yung wallet ko sa pocket ng PE pants ko at kumuha ng exact amount para ibayad kay kuya. Buti na lang may pera sa loob ng school bag along with the school uniform. Thankful pa din ako kahit di ko alam kung sino yung so called 'parents' ko dito.

Micah: Haists, salamat at makakabalik na din sa kotse.

Cashier: Um.. Miss..

 Napalingon ako ng nagsalita si Kuya Cashier bago ko buhatin yung paperbag ng Meat Buns.

Micah: po?

Cashier: Satingin ko po, umalis na po yung mga kasama mo...

Micah: eh? Hahaha ! Joke time ka kuya ! Nandiyan pa yan sila !

Cashier: *Tinuro yung labas*Micah: Hahaha... ^^

....

at ng pag lingonnko'y wala nga ang kotseng aking sinasakyan a.k.a. Takeda sensei's Car [charought pero di ngayon ang oras para maging harought] . ㅎ ㅡ ㅎ .

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
I'm inside The Anime World Called "Haikyuu!!"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon