Sakura - Chap 10

459 29 3
                                    


Căn biệt thự chìm trong tĩnh lặng, lúc nào nơi đây cũng yên ắng như vậy bất kể ngày hay đêm, đứng sừng sững trên ngọn đồi được bao quanh bởi rừng cây u tối, một nơi chẳng mấy ai dám đặt chân đến gần. Đồi Shiki có lẽ là nơi duy nhất trong thị trấn Sakura không có hoa anh đào, mặc dù vùng Shiki hai mùa xuân thu cũng được phủ kín bởi những sắc hồng của nụ và các đóa hoa anh đào cánh đơn trắng muốt khi nở rộ. Nhắc đến đồi Shiki và căn biệt thự cổ kính người ta đều nghĩ ngay tới những đóa hồng rực rỡ, loài hoa biểu tượng của gia đình nhà Zodic, chúng luôn luôn khoe sắc ngay cả trong bóng đêm u tịch.

Có nhiều lời đồn kỳ lạ về căn biệt thự này, người ta bảo rằng trong những đêm không trăng lạnh lẽo họ thường nghe thấy tiếng hét thảm khốc phát ra từ đồi Shiki, âm thanh thét gào kinh hoàng, đau đớn, như báo trước cái chết từ những Banshee - nữ thần báo tử trong truyền thuyết của người Ireland.

"Bảy giờ ba mươi sáng dùng điểm tâm! Bảy giờ ba mươi chiều dùng bữa tối!", Aqua vừa đi vừa lầm bầm để cố quên đi mấy cái tin đồn thất thiệt ấy, cô vốn không tin vào chuyện ma quỷ nhảm nhí nhưng thật sự thì cô đang sắp phát hoảng lên đây. Bước dọc trên hành lang tầng ba, những âm thanh rên rỉ lâu lâu lại xen vào tiếng hét đầy đau đớn vang vọng khắp các vách tường xung quanh cô, dù không lớn lắm nhưng nó đủ để người khác nghe thấy và ớn lạnh toàn thân, càng lúc càng rõ ràng hơn.

- Đừng trách tôi! Là chính bà đã dạy cho tôi những thứ này mà!

Vội nấp sau cột trụ gần đó, Aqua ló mắt nhìn ra phía ngoài hướng về cánh cửa đang mở ra. Với đôi bàn tay nhuốm đầy màu đỏ, Capricorn bước ra khỏi phòng rồi bỏ đi, bóng tối hằn lên gương mặt vô cảm của cậu như một bức tranh than chì không sức sống.

- Capr....

Tiếng rên vẫn phát ra từ căn phòng sáng đèn, Aqua nheo mắt nhìn dòng chữ khắc trên cánh cửa, e dè tiến lại gần và nhìn vào bên trong. Phải nhanh tay bịt miệng mình lại nếu không thì cô đã hét lên vì cảnh tượng trước mắt, cô nép người tựa lưng sát tường hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh. Trong căn phòng sang trọng, nằm bệt dưới sàn trên tấm thảm rách toang cạnh sợi roi sắt dài, tay chân phu nhân Ursa bị xích chặt vào khung cửa sổ lớn bằng dây chì gai, cả cơ thế đầy vết cắt sâu và những lằn dài máu me be bét. Trấn tĩnh lại mình, cô nên đi lấy bông băng rồi vào giúp Ursa thay vì đứng ở đây mà hoảng sợ, thật không ngờ Capricorn lại làm điều đó với chính mẹ của mình. Aqua định bước vào phòng thì đột ngột một bàn tay nắm giữ cô lại và bịt lấy miệng cô, giọng nói quen thuộc thì thầm vào tai cô.

- Suỵt! Đi thôi!

- Taurus!

Taurus nắm tay cô kéo đi về hướng ngược lại, gương mặt cậu không có gì ngạc nhiên khi nhìn thấy Ursa trong tình trạng đó, vẻ bình thản đến mức lạnh lùng của cậu khiến Aqua cũng phải bất ngờ. Cô giật tay cậu lại, cậu nghĩ thế nào mà lại dẫn cô đi trong lúc này, nhớ lại tấm thảm đã chuyển sang màu đỏ sẫm bên dưới sàn nếu như không cứu chữa kịp thời thì rất có thể phu nhân sẽ bị mất mạng.

- Bà Antlia đang tìm cậu đấy, sắp đến bữa tối rồi mà cậu đi lang thang làm gì thế hả? Cậu không nhớ là hôm nay mình có hẹn với Sagit sao?

[12 Chòm Sao] Những Cậu Quý Tử Bí Ẩn Ở Thị Trấn SakuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ