SUPLADO 7

81 5 2
                                    

Eljhay's POV

Ang boring dito sa mansion. Tch.

Ano ba naman 'yan! Wala akong magawa dito! Makapag-online na nga lang muna.

Email: |__________|

Password: |__________|

Logging in...

300 friend request
50 messages
340 notifications

Yung totoo? Kakaopen ko lang ng facebook ko kahapon ah. Tch. Iba talaga nagagawa kapag famous.

Oo na. Ako na mayabang. Sensya!

I click the friend request icon. Tch. Mga taga Willson Academy lang din naman. Karamihan mga babae. Psh. Di ko naman mga kakilala so walang rason para i-accept as a friend ko sila.

Then the next I clicked is the messages icon.

Tch. Nakakainit ng ulo! Nakakatamad basahin. Mga admirers ko lang naman -_-

Pero may isang message na naagaw ng atensyon ko, galing kay Zam. I click it then binasa ko..

Darlene Zam Fortalejo Eljhay, di muna tayo magttuitor ngayon ah? Sa monday na lang siguro.. Kelan mo ba gusto magtuitor?

I click the reply button.

Lance Jhake De Vera So, Eljhay ang tawag mo saken? Not Lance. But anyway, I think it would be better kung every monday, wednesday and friday tayo magtuitor.

Then I press the enter button. Tch. Eljhay pala ha. Pero okay lang naman sakin 'yun dahil Zam naman ang tawag ko sa kanya. Nagsungit lang ako kunyari. Haha!

Uyyy.. Napatawa niyo ako dun? Tch.

Seen 5 minutes ago..

Aba! Ang tagal naman magreply ni Zam. Tch. Naiinip na ako. Ah ganon? Seenzoned lang? Tch.

Nakakaboring talaga! Ayoko naman kausapin ang dalawa kong kapatid lalo na si Lawrence. Lalo lang akong mabbwisit!

Tawagan ko na nga lang 'yung apat na ugok! Anyway pala, tatawagin ko na lang silang Eagles. Tutal ayun naman ang name ng basketball teams namin. Actually, 8 kami. Di ko lang kasundo 'yung tatlo. Sina Marvin, Stan at Renz.

Calling Michael, Lucas, Terrence and Mike.. (Group Call)

[Master!] Si Michael.

Minsan nga pala, Master ang tawag sa'ken ni Michael.

[Bakit?] Terrence.

[Bro.] Si Mike.

[B-bakit?] Si Lucas.

Naku! Mukang kagigising lang ni Lucas ah?! Nambabae na naman siguro kagabi. Tch.

"Pumunta kayo dito sa mansion."

[As in now na?] Michael.

[Bakit naman? *Yawn*] si Lucas. Naghikab pa ang loko. Tch.

"Boring dito e. Ientertain niyo ko."

[Si Michael na lang.] Si Mike.

"Ayoko! Gusto ko lahat kayo!"

[Basta ba may pagkain e. Haha!] Maloko talaga si Terrence.

"Oo na. Bilisan niyo!"

[K.] at sabay-sabay na binaba nila 'yung tawag. Aba! Talagang sila ang nagbaba ah?! Yari sila saken mamaya.

*toot-toot*

May narinig akong busina ng kotse. Napasilip naman ako sa bintana dito sa kwarto ko. Tch. Bisita lang ni kuya.

Ang Suplado kong CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon