nàng: kẻ không tốt

2K 183 5
                                    

*Leng keng*

"Ồ Soojin~em đã đến." Một sự niềm nở rạng ngời như mọi khi vây lấy nàng.

"Vâng em đây." Nhưng bản mặt ga lăng của nàng không cho phép nàng thất lễ trước phái nữ.

"Hôm nay vẫn như cũ nhỉ?" Somi thục cùi chỏ vào người Soojin một cái. May cho Somi nàng không thấy đau, không thì ly nước bở trong tay nàng sẽ nằm chỏng chơ trên mặt chị ấy mất.

"Như cũ?"

"Fan service."

"Ôi trời, tha cho em." Soojin kêu than. Nghĩ đến một lúc nữa sẽ có hàng trăm loại mùi nước hoa nồng nặc vây lấy cánh mũi nàng, chiếm lấy ô xi của nàng rồi không ngừng buôn câu gạ tình. Còn nàng chả được phản kháng mà lại còn phải lịch sự nhã nhặn đối đáp, bắt tay, chạm má, ký tên cho họ.

Soojin nghĩ lại, nếu năm đó mình kiên quyết đi theo con đường nghệ thuật chắc hẳn sẽ rất thành công. Tiếc cho gương mặt idol star này là nàng đã không.

Đùa cho vui chứ làm gì có công ty nào chứa chấp một đứa có quá khứ đen như nàng. Nàng mà được nhận vào thực tập chắc nàng làm "ổ bán hoa" trong đó mất.

"Hôm nay có bà chủ đến quan sát tình hình đấy. Liệu mà làm cho tốt vào." Somi cười lấy lễ, tay vẫn đang hăng say pha nước.

"Riết rồi em thấy nhan sắc mình rẻ mạc quá." Như thường lệ nàng sẽ lầm bầm rủa thầm trong miệng nhưng cuối cùng cũng xách mông đi trang điểm lại trước khi trưng mặt cho công chúng ngắm.

Quán rất đông, thực sự rất đông. Chỉ mới nửa tiếng thôi mà có hơn sáu mươi người mua nước. Soojin có cảm giác họ đã đứng chờ ở ngoài từ lâu rồi.

Nàng nhướng người liếc ra ngoài. Gì chứ, quán trà sữa và khu nước ép đối diện còn mở mà chả thấy ma nào ghé.

Nhưng hôm nay nàng cảm thấy rất vui. Soojin được Somi gọi làm phục vụ cho khách chứ không đứng một chỗ chán ngắt ghi bill order. Hôm nay bà chủ của nàng canh quầy.

Bà chủ hôm nay thật đẹp, vẫn là bộ sườn xám nhưng hôm nay là màu lam nhạt trang nhã, hoa cúc thêu hai nhành trải dài từ mạng sườn tới sau lưng, tóc búi như lệ thường, vẫn vài cọng lòa xòa, hoa tai là hoa trà mi bằng vàng, không thô nhưng thanh thoát. Bà chủ làm nàng nhớ đến một ai đó. Một ai đó rất nghiêng nước nghiêng thành.

Mặc kệ đó là ai hôm nay nàng không cần canh quầy là được. Có vẻ mọi người rất thích bà chủ. Thích bà ấy niềm nở cười với mọi người. Nàng an tâm lo việc dọn dẹp. Nhưng dù vậy vẫn không tránh được mấy cái "đuôi heo".

"Soojin học mụi, hôm nay em rãnh không, qua nhà chị chơi."

Một cựu học sinh trường nàng, chị ta học rất giỏi, bằng tốt nghiệp loại ưu ôm hơn vài cái. Nhan sắc có thừa, bố là hiệu phó, mẹ là giảng viên ưu tú. Nhà ba đời trâm anh thế phiệt. Tiền sài chả hết, đi dạy là do đam mê. Cái này là chị ta tự nói.

Còn Soojin thì nghe Sana nói vị học tỷ này đúng là học ổn nhưng bản tánh kỳ hoặc. Rất thích gian lận trong thi cử nên chị ta mới có nhiều bằng đại học thế này. Nghe đồn bố chị ta vừa dính vào vụ bê bối tình dục với cô giáo khoa tài chính. Còn mẹ chị ta nhất quyết đòi ly hôn, đơn ly thân của họ vẫn còn nằm trong tay mẹ của Sana.

[Shuhua x Soojin] Tôi sẽ nhớ tên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ