em: câu chuyện cũ

1.3K 156 6
                                    

Soojin nàng ơi, nàng thật quá đáng, làm sao cái nhìn của nàng chỉ có một nửa?

Năm đó, dưới trời đất Italy nàng chỉ nhìn thấy em nắm lấy tay nàng, nhưng nàng không nhìn thấy Yeh Shuhua.

Ở Air Bar, sao nàng chỉ nhìn thấy bọn phụ nữ ăn chơi, sao nàng không thấy Yeh Shuhua đang nhìn nàng với tình thương vô cùng lớn, sẵn sàng vì nàng mà chạy đến.

Nàng chỉ thấy một Minatozaki Sana chân thành vì nàng bỏ việc học mà cùng nàng quây quần một đêm ở quán rượu, sao nàng lại không thấy Yeh Shuhua nhất kiến chung tình vì nàng bỏ cả Đài Bắc để chờ đợi. Em đợi nàng, không biết đã đợi tự bao giờ.

Cũng như chiều thu năm ấy, nàng chỉ nhìn thấy Cho Miyeon tay chân lấm lem bùn đất vì bị ngã, chứ nàng không thấy một Yeh Shuhua vẹn nguyên đang đứng dưới tán bạc hà vừa dùng hết can đảm của cuộc đời định bước đến nàng.

Em còn chưa kịp tới, nàng đã yêu Cho Miyeon mất rồi.

Nàng thấy nụ cười của Cho Miyeon, vậy mà nàng lại không thấy nước mắt của Yeh Shuhua.

Gió thu một năm trước thay nàng hong khô mắt em.

Từ ngày ấy, nàng được yêu thương của người ta bắt lấy.

Em mất nàng.

Không, em không chấp nhận.

Seo Soojin, nàng nghĩ xem, em vì nàng mà đã tốn sức lại tốn tiền. Vì sao lại không sinh lời mà còn mất cả vốn?

Nếu đây là một vụ làm ăn, em vì nàng mà đã phá sản từ lâu rồi.

Được thôi, Seo Soojin. Em sẽ bắt đầu lại từ hai bàn tay trắng. Thương nhân trên chiến trường phải vấp ngã một lần thì cơ đồ trong tay mới vững chắc.

Em lại đem tiền đầu tư vào nàng, em dựng lại hoàn toàn kế hoạch của mình. Chậc, vốn dĩ biện pháp mềm yếu chông chờ nàng bước đến em thì quá đỗi thất bại rồi, Seo Soojin là kiểu tsundere, em phải chủ động bắt nàng về thôi.

Hôm đó em đi uống rượu, em sầu tình, mang vẻ ngoài đau thương nhất đến quán Bar. Một chiếc váy ngắn cũn bó sát màu đỏ rực, chân mang cao gót tận ba phân. Em nghĩ lúc này, rượu là bạn của em. Em uống đến choáng váng mặt mày. Ơ kìa có bọn nam nhân đến làm quen em. Mỗi người trong hắn mời em một ly rượu. Đêm nay có vẻ rượu là tình em, em không chừa lại gì cả, từ tay bọn chúng, em nắm lấy một ly vàng rồi một ly đỏ. Chất lỏng cay xè chảy qua cuống họng.

Bỏng.

Rát.

Nhưng làm sao lại xót bằng trái tim em đây nàng ơi?

Trái tim em đau quá, em yêu nàng đến vậy mà, tình em gửi trọn nàng vậy mà nàng một lòng si mê Cho Miyeon. Từ ngày yêu chị ấy, nàng quả nhiên không còn đến quán bar này, nàng thực sự đã yêu rồi.

Tay.

Tay của em bổng bị nắm chặt lại bởi một bàn tay thô ráp của nam nhân. Tay hắn to quá, em không rút tay mình ra được. Chậc. Em ghét cảm giác bị trói buộc thế này.

Năm ấy ở Venice, nàng nắm lấy tay em, rõ ràng, em yêu cái siết chặt của nàng, đau, nhưng em muốn.

Còn hắn, hắn không ôn nhu như nàng, hắn cường bạo, hắn muốn xé nát em ra, em có thể thấy lửa bỏng trong mắt hắn.

[Shuhua x Soojin] Tôi sẽ nhớ tên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ