Trước thềm cuộc thi thường niên giữa hai trường Mirai - Kurai là cuộc tuyển người tham gia. Vì là đấu giao hữu nên cũng chẳng to tát gì, mỗi trường chỉ cần chọn ra ba học viên đại diện cho Tấn công - Phòng thủ - Chữa trị là được.
Phòng thủ và Chữa trị thì như nhau, chỉ có tấn công là sở hữu nhiều loại hình. Như bắn súng, bắn cung, đao kiếm các loại. Tuy nhiên ở thời đại này dùng súng tương đối nhiều.
Giáo viên lớp A của ba khối kể trên nhanh chóng chọn ra học viên tài năng nhất của mình, danh sách đưa lên như sau :
《Khối tấn công Bắn súng : Amuro Tooru》
《Khối phòng thủ Trận pháp : Tsuki Minamino》
《Khối chữa trị Trị liệu : Ran Mori》Những người phản ứng gay gắt nhất chắc chắn là nam sinh lớp A khối Bắn súng.
Tại sao lại là thằng đó? Nó thì làm gì nên hồn? Sao thầy Shuichi lại chọn nó? Ai nấy mắt đỏ ngầu, phóng ánh nhìn hình dao găm về phía Amuro.Đương sự hôm nay tỉnh táo hơn hẳn, nhìn tờ thông báo dán trên bảng thông tin của học viện, không chỉ là tấn công, có khi hai phần kia cậu cũng phải nhúng tay vào một ít.
Từ phía sau, một bàn tay nhỏ nhắn trắng trẻo vỗ lên vai Amuro làm cậu giật mình, xoay người lại, hình ảnh một cô gái với mái tóc đen dài cùng đôi mắt hồng khiến người gặp người yêu hoa gặp hoa nở. Giọng nói trong trẻo vang lên càng làm tăng thiện cảm hơn nhiều :
- Tớ là Tsuki Minamino, sẽ là đồng đội với cậu.
Nụ cười nhẹ nhàng vừa đủ khiến các nam sinh ở đây xiêu lòng. Trong khoảnh khắc ấy, dường như Amuro nhìn thấy có một loạt ánh sáng đỏ phát lên từ lòng đất rồi vụt tắt lập tức.
Dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía cô gái nọ, đôi mày cậu nhíu lại :
- Cô.....đã làm gì?
Tsuki thoáng bất ngờ rồi cười nhẹ, nụ cười này mang theo thích thú chứ không phải xã giao như lúc nãy :
- Sở trường của tớ là trận pháp, tớ vừa bày một trận nho nhỏ ở đây, khiến bọn họ quy phục tớ. Tuy nhiên cậu không bị ảnh hưởng, cao thủ!
Nhìn lại thì đúng là học viên đứng trong phạm vi 5 mét từ chỗ Tsuki đều trở nên ngơ ngẩn, trên mặt treo nụ cười ngu ngốc. Cơ mà nước da trắng mịn này, mái tóc đen dài này, thân thể nhỏ nhắn này.......hình như đã gặp ở đâu rồi nhỉ?
- Con hẻm nhỏ.
Dòng suy nghĩ của Amuro bị cắt ngang, hình ảnh một đám đực rựa hành hung một cô gái lập tức tua đi tua lại trong đầu cậu. Đúng là cô gái đó nhưng....nhưng cậu đã rời đi trước khi cô ấy tỉnh lại mà? Làm sao cô ấy biết được?
Bảo toàn im lặng, ánh mắt cẩn trọng phóng lên người Tsuki. Ngoài nụ cười có chút bất thường thì mọi thứ vẫn ổn, nhưng ý nghĩa của nụ cười này có nghĩa là gì? Đôi mày nhíu lại, dưới ánh mặt trời, từng giọt mồ hôi bắt đầu rơi xuống, cô ấy biết bí mật của Amuro?
Đang lo sợ sự việc tồi tệ nhất có thể xảy ra thì nụ cười của ai kia lập tức trở nên vô cùng thuần khiết, cuối đầu 90° :
- Cảm ơn cậu đã giúp đỡ, khi tỉnh lại được người xung quanh miêu tả lại ân nhân và khi nhìn thấy cậu ở đây thì tớ đã biết đó là cậu, xin cảm ơn rất nhiều.
Lần đầu tiên có người cảm ơn mình trang trọng như vậy khiến Amuro có chút bối rối, nhất thời không biết nên làm thế nào.
Từ bên ngoài trận pháp, một cô gái có mái tóc nâu cùng đôi mắt xanh tiến đến gần, vỗ lên vai Tsuki :
- Cậu cảm ơn kiểu gì mà để người ta đứng hình luôn rồi hả?
Khóe môi Amuro co giật, quả thật là có chút không biết nên làm gì cho phải, bởi vì trước giờ đều là người ta xa lánh cậu, đã có ai cảm ơn đâu mà, chúng ta nên thông cảm. (=^=)
Cô gái kia vừa đến, trong không gian liền trở nên thơm mát trong lành hơn rất nhiều. Trận pháp của Tsuki giải đi, trả lại trí tuệ cho mấy tên nam sinh ngu muội và các học viên bị vạ lây.
Đưa tay phải về phía trước, mái tóc nâu phất phơ, có lẽ mọi người cũng đã đoán ra đây là ai nhỉ?
- Khối Trị liệu - Ran Mori, sắp tới sẽ là đồng đội của cậu.
So với nữ thần hạnh phúc Tsuki thì Ran trong mắt các nam sinh có lẽ là nữ thần chiến tranh rồi, thái độ rõ ràng rạch ròi này khiến không ai dám đến gần cô cả. Tuy nhiên mọi người đều biết, cho dù Ran có nhẹ nhàng hơn đi nữa thì cũng không ai dám đến gần, cô cũng sẽ không chấp nhận bất kì ai, vì từ nhỏ Ran Mori - con gái Tể Tướng Kogoro Mori đã rất thân thiết với đại hoàng tử Shinichi. Cho dù 5 năm qua tung tích của đại hoàng tử không rõ nhưng cô chưa một lầm có ý định tìm người khác.
Trong một buổi sáng, vô tình tổ hợp mạnh nhất của học viện Mirai gặp nhau, tuy nhiên không ít học viên khối Bắn súng đều không phục, tại sao là thằng không ra gì như thế?
Từ hôm nay, ba người họ sẽ được tập huấn riêng, giáo viên tập huấn là thầy giám thị Kaito Kid, người giám sát là thầy hiệu trưởng Edogawa Conan. Tuy biết được tên nhưng trong trường ngoài Akai và Amuro ra thì chưa ai biết mặt hiệu trưởng, cái tên Edogawa Conan cũng là lần đầu tiên nghe đến, trong giới ma thuật chính thống chưa từng nghe qua cái tên này, rốt cuộc là nhân vật nơi nào đến đây làm hiệu trưởng vậy?
----------------------------------------Tại khu rừng dành riêng cho việc luyện tập của học viện Mirai, một kết giới do thầy Kaito Kid tạo ra để chắc rằng bên ngoài sẽ không thấy gì ở trong. Amuro, Tsuki, Ran lần lượt được đưa vào. Đối diện họ là cậu bé 7- 8 tuổi đang ngồi trên ghế hiệu trưởng của học viện.
Vừa nhìn thấy Conan, trong lòng Ran Mori liền chấn động mạnh :
"Đứa bé này.....thật giống đại hoàng tử khi còn nhỏ"
Tsuki thì bất ngờ đến tròn mắt, đứng bất động :
" Đây là....hiệu trưởng của học viện ma pháp chính thống bậc nhất đất nước - Mirai? Tại sao lại.....là một cậu bé?"
Nhìn hai gương mặt kinh hãi kia, Amuro như nhìn thấy mình vào cái hôm định mệnh nọ. Còn Conan thì không có một chút biến động nào, từ đầu đến cuối vẫn là gương mặt nghiêm nghị ấy. Tsuki sau khi bình tĩnh lại cũng nhận ra áp lực từ Conan là không hề nhỏ, lén phóng một chút linh lực về phía Conan thăm dò nhưng cành linh lực ấy bay được nửa đường thì đã bị một hơi thở của Conan bẻ nát. Ai đó mặt trắng bệch, xém chút ngã xuống đất.
Mọi thứ đều đã chuẩn bị xong, chỉ đợi đến ngày thi đấu mà thôi!
Hiệu trưởng Conan kéo lên khóe môi, nở một nụ cười không rõ ý nghĩa.
"Gin, chúng ta sắp gặp lại nhau rồi nhỉ?"End chap 5~~~•
P.s : Có ai nhận ra bà Tsuki Minamino này không a? =^=
BẠN ĐANG ĐỌC
(Order : Akai x Amuro) Viên Đạn Bạc
Fanfiction[Order : Akai × Amuro] Thể loại : Học đường, siêu nhiên, thầy trò, đam mỹ. Cp : Akai × Amuro Tóm tắt nội dung : Thầy giáo Akai Shuichi và học viên cá biệt Amuro Tooru. Thể loại thiên tài nhưng cứ thích giấu nghề, đụng chuyện thì đẩy cho người khác...