Chap 7 : Thi đấu (2)

936 91 0
                                    

Bên trong vòng tròn mang ánh sáng vàng, Tsuki siết lấy phần ngực áo cố gắng hít thở. Thật sự cô không thể tiếp tục niệm chú được nữa, hơi của cô đã kéo dài hơn 3 phút rồi. Tên Hara kia thật sự có kĩ thuật giữ hơi rất tốt.

Tốc độ bên vòng tròn của Hara cũng bắt đầu chậm lại, vòng tròn của Tsuki gần như ngay lập tức tiếp tục rộng ra mặc dù Tsuki vẫn còn đang há miệng thở, chính cô cũng giật mình :

"Gì vậy? Trận pháp của mình sao lại tiếp tục?"

Trực giác mách bảo Tsuki ngoái đầu về phía dưới sàn đấu, nơi nghỉ ngơi của các tuyển thủ. Amuro đâu rồi? Cậu ta không có ở đó!
Ánh mắt chuyển lên chỗ của Akai cũng không thấy người nọ đâu. Vòng tròn vẫn tiếp tục lớn thêm, chỉ trong phút chốc nữa thôi sẽ chiến đấu trực diện với trận pháp của Hara. Mặc kệ là ai, thần thánh phương nào, bây giờ Tsuki phải tiếp tục chiến đấu, hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Đôi môi nhỏ nhắn hé mở, đôi mắt nhắm lại, toàn bộ tinh thần đều dồn hết cho trận pháp dưới chân. Mặc dù cô đã quay lại nhưng sức mạnh bí ẩn kia vẫn không hề mất đi, cùng cô cộng hưởng, Tsuki dường như còn cảm nhận được hương vị của mặt trời bên trong nguồn sức mạnh đó.

*XOẸT XOẸT XOẸT*

Hai vòng tròn giao nhau tạo nên từng tia sét giữa trời quang, đương nhiên chúng sẽ không xuyên vào nhau mà là đẩy lẫn nhau, đứa nào vỡ trước đứa đó thua.

Qua thêm 2 phút, trận pháp của Hara có dấu hiệu suy yếu, lí do là vì anh ta bắt đầu hụt hơi, các câu chú không đầy đủ, tác dụng cũng không thể phát huy hoàn toàn. Tsuki nhận ra sự thay đổi này thì lập tức dùng một số câu chú cao cấp hơn, chấp nhận mất sức nhiều hơn để nhanh chóng kết thúc trận đấu. Và không ngoài dự kiến, giằng co khoảng 15 giây sau, trận pháp được bao quanh bởi màng ánh sáng đen đặc kia vỡ ra từng mảnh, tan biến dưới ánh mặt trời. Toàn bộ trận đấu kéo dài chỉ hơn 5 phút, Tsuki thở ra nhẹ nhõm, tên tóc vàng nào đó ở phía sau khán đài cũng thở hồng hộc.

Akai vỗ vỗ vai Amuro, mày nhíu lại :

- Sao em phải làm như vậy? Từ chỗ này truyền linh lực qua bên đó, ngoài số linh lực em giúp cho Tsuki, một phần cũng đã hao tổn trên đường đi rồi.

Amuro lúc mở mắt ra nhất thời trước mặt một màu đen, cánh tay quơ quơ lại bắt được bàn tay đang giơ ra của Akai, cậu cười cười mà trả lời :

- Chiến thắng tuyệt đối chẳng phải tốt hơn sao?

Lắc lắc đầu để máu kịp lưu thông, thị lực trở lại thì liền nhìn thấy gương mặt của Akai phóng đại trước mắt, sự lo lắng hiện rõ trên gương mặt của anh.

- Em mệt rồi, tôi đưa em đi nghỉ ngơi.
______________________

Tiếp theo là phần thi mảng Trị Liệu, đối thủ của Ran là Chianti, cô gái với hình xăm đuôi bướm dưới đuôi mắt trái.

Quy tắc trận đấu : Mỗi người sẽ chữa trị cho một con yêu thú bị thương, sau 3 phút con yêu thú nào có tình trạng sức khỏe tốt hơn thì người đó thắng.

Cả Ran và Chianti đều có phong thái khoan thai mà bước vào trận đấu. Hai gương mặt nghiêm nghị cẩn trọng khiến trận đấu này trở thành trận đấu đáng xem nhất.

Hai con sư tử nanh dài được đem ra bị thương nghiêm trọng vô cùng, tuy không đến nỗi mất mạng nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian để hồi phục. Đôi mày của Ran nhíu lại và Chianti cũng y hệt, Amuro từ ở dưới sân đấu nhìn lên cũng nhíu mày lại, Akai ngồi bên cạnh phải nhắc nhở :

- Trận này em cứ để Mouri lo, em đừng nhúng tay vào nữa.

Amuro không trả lời anh, không thể hiện thái độ đồng ý hay phản đối chủ ý của Akai, ai đó cũng chỉ có thể thở ra, bất lực nhìn cậu. Nhưng mà hình như có gì đó không đúng?
Đây là khu vực của tuyển thủ mà? Sao giáo viên lại ở đây? Tsuki ngồi bên cạnh cười trừ, còn Vodka và Hara ngồi ở khu vực của trường Kurai thì mắt tròn mắt dẹt không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Không phải là giáo viên bị cấm ngồi ở đây, chỉ là chưa có tiền lệ như thế này mà thôi.
________

Quay lại với trận đấu, cả Ran và Chianti đều dốc hết sức chữa trị cho hai con sư tử nanh dài kia, thần chú chữa trị từ cấp thấp đến cấp cao liên tục được sử dụng. Ở chỗ Ran thì phát ra ánh sáng màu xanh lá, màu sắc thuần túy nhất của sự sống. Còn Chianti thì phát ra một sắc tím như pha lê, rực rỡ, lấp lánh nhưng u ám khó tả, mắt của con sư tử nanh dài mà cô ta chữa trị cũng dần chuyển sang màu tím đậm, mặc dù không biết có gì đặc biệt thay đổi hay không.

3 phút cũng không phải thời gian quá dài, trận đấu cũng nhanh chóng kết thúc. Về cơ bản hai con sư tử nanh dài kia đều đã có thể đứng lên và đi lại được, chỉ là con của Chianti chạy nhanh hơn con của Ran cho nên trận này Kurai chiến thắng. Phải thừa nhận Chianti cao tay hơn Ran một bậc.
______________

Khi Ran quay lại khu vực của tuyển thủ thì lập tức được Tsuki ôm lấy, vỗ vỗ vai :

- Cậu đã làm rất tốt, còn một lượt đấu tổ hợp, chúng ta cùng nhau cố gắng.

Tuy nhiên lượt đấu tổ hợp chưa kịp diễn ra thì trên khán đài, chỗ của hai vị hiệu trưởng nổ ra một tiếng động lớn. Những người có mặt không hẹn mà cùng nhau chuyển ánh mắt lên trên đó.
Cảnh tượng tầng trên bị đánh nát khiến đôi mắt màu xanh của Ran vô thức trợn tròn, từng khối đá rơi xuống tạo thành lớp bụi mù mịt. Tên Gin bay lơ lửng trên không trung nhìn xuống đống đổ nát mà cười :

- Shinichi, năm năm rồi, ngươi cuối cùng vẫn không thoát được lưỡi hái tử thần của ta.

End chap 7~~~~~•


(Order : Akai x Amuro) Viên Đạn BạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ