Ngày 17 tháng 6 hằng năm, hội đồng ma pháp hoàng gia và tất cả giáo viên của hai trường ma pháp Mirai - Kurai đều tập trung về đấu trường Nozomu để chứng kiến trận đấu giữa những tinh anh mới của đất nước.
Đứng đầu Kurai không ai khác, chính là nhị hoàng tử Gin. Chiếc ghế được bao bọc bằng nhung đen kia chính là ghế của hiệu trưởng trường Kurai. Đối diện hắn là thân thể có vẻ nhỏ nhắn của Conan nhưng hai ánh mắt chạm nhau lại không hề có sự chênh lệch, căng thẳng đến tóe lửa trên không, thậm chí còn có cảm giác Conan chiếm ưu thế hơn một chút.
Người dẫn chương trình đứng giữa cái sân hình tròn nói vọng ra :
- Đến hẹn lại lên, trận đấu giao hữu hằng năm giữa trường Mirai và Kurai luôn khiến chúng ta mong đợi. Quy tắc cũ, một nhóm ba người, thi riêng từng phần rồi sau đó thi tổ hợp. Sau đây là phần thi của mảng Tấn Công, mời hai tuyển thủ lên sàn đấu.
Có vẻ hôm nay người dẫn chương trình bị thất tình, gương mặt kém sắc cùng thái độ không mấy nhiệt tình khiến không khí trận đấu trở nên gượng gạo đến kì lạ.
________________________Đối thủ của Amuro lại là một tên béo ú, bộ vest đen càng tôn lên cái bụng bia tròn vo của hắn nhưng đôi mắt phía sau cái kính râm kia lại tỏa ra sự nguy hiểm chết người.
Trận đầu tiên, hai tuyển thủ đứng cách các hình nhân 800 mét, dựa vào vị trí bắn trúng mà tính điểm, mỗi hình nhân chỉ được bắn 1 phát.
Cụ thể :
+ Tay chân : 4 điểm
+ Tim : 7 điểm
+ Giữa trán : 8 điểm
+ Đầu mũi : 10 điểmMỗi người có tất cả mười hình nhân, trong 20 giây bắn được bao nhiêu hình nhân thì tính bấy nhiêu điểm.
Amuro đứng vào chỗ, đối thủ mập của cậu - Vodka cũng từ từ tháo kính râm ra. Không như thân hình đồ sộ bên ngoài, ánh mắt của tên này cực kì sắc bén và lanh lợi.
Hai cánh tay phải đưa lên, ngón cái và ngón trỏ tạo thành một góc 90 độ chỉ về mục tiêu, mà cái mục tiêu ấy....có lẽ những đứa cận như tác giả đây còn không thấy được nó nằm chỗ nào (=^=)
Cái đồng hồ trên đầu tích tắc từng giây khiến người ta tim đập thình thịch, trong đầu Amuro chỉ nghĩ đến lời chỉ bảo của Akai :
"Khi em đã ngắm thì đừng thở, bắn đi!"
Ngắm và bắn, trong quá trình này không được thở, nếu không mục tiêu sẽ bị lệch, tuyệt đối không được thở!
3! 2! 1!
BẮT ĐẦU!
Các mục tiêu cũng không đặt quá xa nhau nên không mất sức chạy, mắt trái nhắm lại nhường toàn bộ góc nhìn cho mắt phải.
*Pằng*
Phát súng đầu tiên bị lệch rồi!*Pằng*
Phát súng thứ hai vì bị ảnh hưởng tâm lí từ phát súng đầu tiên mà cũng bị lệch.Conan ngồi từ bên trên nhìn xuống, mày khẽ nhíu lại. Akai cũng cảm thấy trong lòng như lửa đốt, Amuro phải bình tĩnh lại, trong lòng anh liên tục tự nói :
"Amuro, cái gì qua rồi thì cứ để nó qua, em phải hướng về phía trước, đừng quan tâm nữa! Amuro!!!!!!!!"
Như nghe được tiếng lòng của Akai, Amuro thở ra một hơi, mắt nhắm lại rồi mở ra một lần nữa, ánh mắt kiên định nhắm thẳng mục tiêu mà bắn. Nếu hai viên đạn trước cậu bắn ra là đạn đồng thì lúc này, từng tiếng xé gió *Pằng Pằng* phát ra lại là những viên đạn bạc sáng ngời dưới ánh dương. Mái tóc vàng bay bay cùng gương mặt nghiêm nghị càng khiến lòng người say đắm, Akai cũng vì nhìn cậu mà quên mất phản ứng, đôi mắt đen vô thức mở to.
20 giây ngắn ngủi qua đi nhưng đối với Amuro lại là cả một hành trình. Cậu bắn hết mười hình nhân, Vodka chỉ bắn được chín hình nhân nhưng điều đó không có nghĩa là Amuro chiến thắng. Bắn ít hình nhân, đồng nghĩa thời gian ngắm bắn dài hơn, khả năng trúng vị trí cao điểm cũng cao hơn.
Sau khi các phụ tá kiểm tra thì cho kết quả :
Mirai - Amuro : 7 đầu mũi, 3 giữa trán
Kurai - Vodka : 7 đầu mũi, 2 giữa tránAmuro thở ra một hơi, ngoái đầu nhìn lên chỗ Akai, nhận được nụ cười cùng cái gật đầu tán dương của ai đó cậu cũng cười tươi như muốn nói :
"Em làm được rồi"
__________________________Chiến thắng mở đầu cho học viện Mirai khiến tinh thần bên phía này cao hơn hẳn, Tsuki sẽ là người tiếp theo ra thi đấu.
Về mảng Trận Pháp lại không có bất cứ quy tắt hay yêu cầu đặt biệt nào. Cả hai cùng bày trận, dùng trận pháp của mình để phá trận của đối thủ, chỉ cần không cố tình đả thương người kia là được.
Vẫn là cái sân đấu có hình tròn ấy, Tsuki và đối thủ của cô - Hara Yoshiaki.
Nhìn bên ngoài người này không có gì nổi bật nhưng so với dáng vẻ nhỏ nhắn đáng yêu của Tsuki thì lại khiến trận đấu này biến thành cuộc chiến không cân sức giữa một người đàn ông và một cô bé.Tiếng đồng hồ *tích tắc* lại tiếp tục khiến người ta hồi hộp. Gương mặt tươi cười của Tsuki nhìn thẳng đến Hara, dường như khiến anh ta xao động?
Hiệu lệnh bắt đầu vừa vang lên, cả hai liền dùng tốc độ cực nhanh vẽ lên không trung, miệng lẩm bẩm thần chú. Từng câu chú xoay vòng trong không trung rồi kết thành vòng tròn nhập xuống đất.
Dưới chỗ Tsuki đang đứng hiện lên hai vòng tròn cộng với biểu tượng của mặt trăng và mặt trời hai bên, bên trong đó còn có vô số ấn kí thay đổi liên tục, hai cái vòng tròn cũng càng ngày càng lớn, ánh sáng vàng từ trận pháp cũng càng ngày càng rực rỡ.
Trận pháp một màu đen hắc ám của Hara cũng càng ngày càng mạnh, dưới chân anh ta cũng là một hình tròn cùng một hình tam giác lớn cộng với một số ấn kí khác. Hai cái vòng tròn đến bây giờ đã sắp chạm vào nhau, ngay lúc mọi người đang nín thở theo dõi thì đột nhiên vòng tròn của Tsuki dừng lại, không tiếp tục to ra. Ánh mắt của Conan nhìn xuyên xuống, mày nhíu lại :
- Cô ta hết hơi rồi, không tiếp tục niệm chú được nữa.
End chap 6~~~~•
BẠN ĐANG ĐỌC
(Order : Akai x Amuro) Viên Đạn Bạc
Fanfiction[Order : Akai × Amuro] Thể loại : Học đường, siêu nhiên, thầy trò, đam mỹ. Cp : Akai × Amuro Tóm tắt nội dung : Thầy giáo Akai Shuichi và học viên cá biệt Amuro Tooru. Thể loại thiên tài nhưng cứ thích giấu nghề, đụng chuyện thì đẩy cho người khác...