Chap 4 : Kurai

1.6K 131 11
                                    


Nếu Mirai là học viện ma thuật chính thống bậc nhất thì Kurai là học viện ma thuật hắc ám bật nhất. Ngay trong nội bộ hoàng gia cũng có một nửa theo ma thuật hắc ám, hai thế lực này vừa đối lập vừa bổ trợ lẫn nhau. Ví dụ như một số việc trong bóng tối, ma thuật chính thống không làm được thì phải qua tay ma thuật hắc ám. Bên cạnh đó, những kẻ nắm quyền cao trong hoàng gia theo ma thuật hắc ám cũng có tham vọng đối với ngôi vua của vương quốc này, tiêu biểu là nhị hoàng tử - Gin, mái tóc của hắn vì một lần cố sử dụng ma thuật hắc ám bậc cao mà bị phản ngược, trở thành một màu trắng. Đối lập với Gin là đại hoàng tử Shinichi - người theo ma thuật chính thống mạnh mẽ nhất trong nội bộ hoàng gia, tuy nhiên khoảng 5 năm qua, tung tích của đại hoàng tử không rõ ràng, thậm chí còn có tin đồn đại hoàng tử Shinichi đã chết.
-------------------------------

Tại học viện Mirai, chính xác là sân thượng. Đang giữa tiết, sân trường không một bóng người, có hai kẻ lặng lẽ xuất hiện ở cái nơi cao vút này. Một vài sợi tóc đen dài bay phất phơ trong gió, người kia thì mang mái tóc vàng, dưới ánh dương cộng hưởng tỏa sáng.

Akai và Amuro nhận được lệnh của thầy giám thị Kaito Kid đứng đợi ở đây, hôm nay thầy hiệu trưởng của học viện có việc muốn nói với họ.

Đối với nhân vật 'thầy hiệu trưởng' này thì phải nói đến hai từ 'bí ẩn' . Trường Mirai đã thành lập mấy trăm năm, hiệu trưởng chưa từng lộ diện. Không ai biết đã qua bao nhiêu đời hiệu trưởng, không ai biết hiệu trưởng là nhân vật nào nhưng trong lòng mọi người đều nhận định, chắc chắn là một người sở hữu ma thuật chính thống cao cấp, quốc vương cũng nên?

Đợi khoảng ba phút thì thầy giám thị Kaito Kid đột ngột xuất hiện sau lưng làm Amuro giật mình. Mỗi lần Kaito Kid xuất hiện không phải những lá bài thì là mấy làn khói trắng, trong học viện Mirai còn có một số lời đồn thầy giám thị là người theo ma thuật hắc ám. Mà khoan nói về chuyện của thầy giám thị, nhân vật chính hôm nay là thầy hiệu trưởng mà?

Akai cũng Amuro đồng thời nhìn về phía Kaito Kid, nhưng mà thầy hiệu trưởng đâu?

Kaito Kid cuối đầu chào rồi đứng sang một bên, hóa ra sau lưng anh ta có người!

Một cậu bé tầm bảy, tám tuổi. Gương mặt trắng hồng, đôi mắt to tròn cùng trang sức là cặp mắt kính. Ngồi chiễm chệ trên chiếc ghế nhung có dấu ấn của học viện Mirai.

Khoan........cậu nhóc này là hiệu trưởng học viện Mirai?

NÀ NÍ?????????????

Trong đầu Amuro lẫn Akai dường như vừa bị sét đánh qua. Dù biết sức mạnh không thể dùng vẻ bề ngoài để phán đoán nhưng một đứa trẻ như thế này thì có thể mạnh bao nhiêu? Cứ cho là thiên tài hiếm gặp như Amuro thì đã học được cách điều khiển sức mạnh chưa? Quan trọng là tại sao lại có thể làm hiệu trưởng của Mirai?

Rất nhiều câu hỏi không ai trả lời lần lượt hiện ra trong đầu, mày Akai lẫn Amuro đồng thời nhíu lại. Kaito Kid đứng một bên cười khẩy về phía thầy hiệu trưởng, 'thầy hiểu trưởng' ngồi đó siết nhẹ bàn tay lại, nụ cười của ai đó đông cứng, thay vào đó là cái nhíu mày cùng vài giọt mồ hôi tuôn ra, tim bị bóp nghẹn, thật sự không dễ chịu.

(Order : Akai x Amuro) Viên Đạn BạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ