Cát bụi mịt mù, khán đài sụp đổ quá nửa, phía dưới lớp bụi là chiếc áo trắng dính bẩn của Kaito Kid đang che chắn cho Conan, thân thể nhỏ nhắn không dính một chút bụi bẩn nào. Ánh mắt sắc bén của Conan xuyên qua mắt kính mà phóng tới chỗ Gin. Bị ánh mắt đem theo linh lực nhọn hoắc từ dưới lớp bụi chưa kịp tan đi bất ngờ tấn công, phản xạ của Gin cũng chỉ kịp né qua một chút, trên mặt hắn xuất hiện một đường máu dài, đôi mắt hắn hiện lên sự tức giận :
- Kaito Kid, kẻ phản đồ! Ta sẽ giết ngươi.
Đợi lớp bụi bị gió thổi hết, hình ảnh Kaito Kid dính đầy bụi bẩn nghiêm chỉnh đứng phía sau Conan khiến người nhìn vừa có cảm giác bi tráng, vừa cảm nhận được lòng trung thành tuyệt đối từ ánh mắt của người mặc đồ trắng nào đó.
Gương mặt nhỏ tuổi trầm xuống, giọng nói cũng theo đó mà lạnh lẽo :
- Người bên cạnh tôi, cậu không có quyền sinh sát!
Tuy nhiên, Gin, Conan và Kid dường như quên mất ở đây còn có những người khác. Tỷ như Hội đồng ma pháp hoàng gia, các giáo viên và học sinh hai trường Mirai và Kurai, đặc biệt là Mouri Ran, bạn thân từ thời tấm bé của đại hoàng tử Shinichi. Ngay từ khoảnh khắc nhìn thấy "Edogawa Conan" cô đã nhận ra đứa trẻ này rất giống đại hoàng tử, lúc nãy Gin còn gọi hẳn tên "Shinichi"?
Mắt Ran vô thức mở to nhìn chằm chằm thân thể nhỏ nhắn đó, nước mắt không biết đã tiết ra từ lúc nào. Khuôn miệng mở ra bị bàn tay của cô che lại.
Akai và Amuro cũng hốt hoảng không kém. Hóa ra đây là vị đại hoàng tử mất tích 5 năm đó ư? Là người sở hữu ma pháp chính thống cao cấp nhất quốc gia đó ư? Nhưng tại sao lại trở thành một đứa bé thế này? Nhưng mà không nói nữa, phải nhanh chóng chạy đến đó bảo vệ đại hoàng tử, và cũng là hiệu trưởng của trường chúng ta!
Vodka, Hara và Chianti cũng lập tức chạy về phía trường Kurai, tình hình hết sức căng thẳng, giữa hai hiệu trưởng đang có mâu thuẫn, khả năng xảy ra xung đột giữa hai trường là rất cao.
Ông Agasa - Một nhà chế tạo dụng cụ ma pháp và cũng là hội trưởng Hội đồng ma pháp hoàng gia dùng một khẩu súng lục bắn ra hai dây ruy băng chèn giữa Conan và Gin, những người có mặt bị hành động này làm cho ngớ người. Giọng nói có pha sự lẩm cẩm của ông vang cả một vùng lớn :
- Nếu đây là đại hoàng tử thì ta muốn biết, chuyện gì đã xảy ra vào 5 năm trước.
Vì ông Agasa cũng là người luyện ma pháo chính thống nên tên Gin cũng không ưa ông lắm, giọng nói giễu cợt của hắn tóm gọn lại việc của 5 năm trước :
- Tên Shinichi này vì một lần rơi vãi bẫy của ta mà bị biến nhỏ thành như vậy, 5 năm rồi vẫn chưa có cách phá giải à? À, còn sống là tốt lắm rồi nhỉ?
Đây rõ ràng là hành động thủ tiêu đế vương đời kế tiếp, là tạo phản. Ông Agasa bình thường điên khùng là vậy nhưng bây giờ lại nghiêm túc đến không ngờ :
- Nhị hoàng tử, cậu có biết chỉ cần dựa vào những lời lúc nãy của cậu, Hội đồng ma pháp chúng tôi có thể định tội và xử tử cậu ngay lập tức hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Order : Akai x Amuro) Viên Đạn Bạc
Fanfic[Order : Akai × Amuro] Thể loại : Học đường, siêu nhiên, thầy trò, đam mỹ. Cp : Akai × Amuro Tóm tắt nội dung : Thầy giáo Akai Shuichi và học viên cá biệt Amuro Tooru. Thể loại thiên tài nhưng cứ thích giấu nghề, đụng chuyện thì đẩy cho người khác...