3

1.5K 134 3
                                    

3⃣

   

     Har aka kammalama sauran suka baro gidan k'unshi matarnan batasan an yashetaba.
     Saida suka tafi dakusan 1h... Sannan akamata, tazo zaro kud'i sukace d'aukarni inda kika ajiye.
      Innalillhi take fad'a tana k'ara zazzage jakar. Mai k'unshi tace lfy?.
     Matar cikin rikuce ta ce, "kud'ina naira dubu 25 aka kwashe. Naga takaina ni wasila, dama daya nasamesu, wadda tafini so kuma takwashe, kuka sosai tafara dakiran shiga uku.
    Nanfa mai k'unshi ta kurma ashar tana fad'in ayi zazzage.
     Da sauri wata tace yo laure wane zazzage, bayan mutin yafi goma Wanda suka bar gidannan, ALLAH kad'ai kuma yasan 6arawon ciki.
      Wata dakecan gefe tanata danna wayarta tun d'azun bata shiga harkar kowaba agidan, tad'ago tana kallonsu, guntun murmushi tayi tareda fad'in ki binciki wadda takema 'yarki wasa d'azun.
    Da sauri matar tace wai mai Jan hijjabi?.
    Yes ita
Dan naga sanda tarufe jakkarki da hijjabinta.
    Kanjakar ubannan, aiko ko ubanwaye ubanta agarinnan saita biyani kud'ina. Fuuu taja jaka tafice tana fad'in laure zan aiko miki kud'in kunshinki.
       Fitar matar yajawo k'ananun maganganu.

Wata tace aii ana ta6argaza *_sanadin bikin sallah_* wlhy wasu har jikinsu suke badawa Dan Asara, haba jama'a koma azumin ba'a kammalaba, amma munfara rusa ayyukanmu.
  
Watace, hummm ai duk Wanda yace burinsa birge wasu, tofa shi rayuwarsa rugurguzazzace.

Wata tace, nifa yau wata makwafciyarmu aurenta takashe saboda mijin yace bashida kud'in dazai bata tayi cin-cin d'in sallah.

Wata tace ai kad'anma kenan wlhy Wani aiki sai ranar sallah, zakiga tsagwaron iskanci wajen 'yanmata da samari.

Hakadai aikaita cecekuce, kowa nafad'in albarkacin bakinsa..

+++++++++
      Bayan fitar su taufee kuwa, suna fita taufee tamusu sallama akan gidan Anty zuhrah zataje.
    Suma kowa gabanta takama.
    Daganan babu inda Taufeeqa ta zarce sai kasuwa, duk abinda take buk'ata tasayoma kanta, tas takare 25k akasuwa.
     Sanda tadawo gida mamanta tana barci, wannan yabata damar 6oye kayanta danufin anjima idan salis saurayinta yazo tad'akko tace shiyya kawo mata.

Nace humm.

Ameena zaune gaban babansu sai zum6ura baki takeyi tana jujjuya k'aton hijjabai guda biyu da babansu yasaya mata itada k'anwarta Badariyya.
    Badariyya kam sai washe baki take tana kwarara godiya da nuna murnarta.
    Baban ya sallamesu kowa da ledan kayansa ahannu.
    Suna shiga d'aki Ameena tajefa tata agado tana k'unk'uni.
   Kallonta Badar tayi cikin mamaki, tace haba Yaya Ameena, kamar bakiyi farinciki da d'awauniyar da baba yayi damuba? Shida ummafa kala bibbiyu sukai mana, kala hudu kenan, gashi yaukuma yasayo mana takalma da sark'a harda hijjabai.......
    Harar data watsa mata tasata yin shiru, cikin Jan tsaki tace amma shine za'awani suyo mana wannan burma-burman hijjaban! Haba sallarma hijjabi zamusa? Yaza'ayi kwalliyarka taburge mutane?.. 
    Kallon mamaki sosai Badar take mata, tace yo Yaya Ameena *_Sanadin bikin sallah_* saimu kasa biyayya ga dokar ALLAH?.
      aganinki d'ame jiki da duk shigar damuka kadama shine nuna murnar bikin sallah?.
    Aiko aganina wannan bahagon tunanine, suttura aii mutuncin d'iya mace, shiyyasafa ake samun hauhawar matsalar zinace zinace da fyad'e *_sanadin bikin sallah_*, Dan mafi yawan 'yan mata kwalliyar burge wasu sukeyi, (agarin burge wasu kuma suke rusa Kansu ba) wlhy wani abunma mumuke *_jawoma kammushi_*, aita zuba shigar fitsara ana fakewa da bikin sallah........
    K! Dallah dakatamin, kinwani cikani da magana mtsoww.
    Yaya Ameena ba haka bane, inaso kifahimceni ne........
   Tobazan fahimtarba, dallah fitarmin anan, bak'auyar banza kawai, kedama aii kullum kanki a tukunya yake, mudai babu fashi kwalliya saimunyi ta kece raini.
    Hummmm ALLAH yarabaku da *girbar abinda kuka shuka kuwa*, cewar Badar tana fita, tareda bak'incikin k'in fahimtarta da yayartata yayi.
       Ameena kam tsaki tayi ta d'auki hijjabin ta tura cikin kayansu marasa amfani, daman tasan babu inda zasu samu Matsala sai akan gyale, tuni kuma tayima kanta magani tasaya a 6oye ta Adana sai ranar sallah....

Nace hummmmm.

6angaren Bilkeesu dai komai dai-dai, Dan ita Mahfouz yagama had'ata, rana kawai take jira.

To itamadai saudah haka, babarta tatanar musu komai Na sallah, Dan mamanta irin masu son komai afara gani ajikin 'ya'yansune, koda rigima tasakasu ayayi, acewarta *_(ranar biyan buk'ata! rai ba'abakin  komai yakeba)_*

Itama khadeeja komai dai-dai, yayansu yamusu komai, saidai batada sark'a, kuma tun ajiya taje gidan wata makwafciyarsu amarya ta aro sark'arta mai k'yau, irin masu kamar zinari d'innan, (Wanda akecema 6arayin goal) to itama rana kawai take jira.

Yagana kam sai a Slowly, amma saurayinta ya aiko mata da kayan sallah babanta yahana a kar6a, daga baya takirasa tace yakawo mata, zata 6oye, bazata bari baban yaganiba.
   To sunyi akan yau da daddare zai dawo mata dasu.

Maryam ma komanta dai-dai Dan babanta akwai k'ok'ari, kuma mamarta tasaya musu komai.

Zee dai hankalinta atashe yake, Dan haka ta tadama saurayinta hankali, akan inbabu kayan sallah tofa kowa Yakama gabansa.
      Hankalinsa yatashi, Dan bashida k'arfi sosai, ga d'inkin sallah k'annensa Na kansa, Dan babansu yadad'e da rasuwa, nauyin gidan duk akansa yake.
   Yarasa inda zaisa Kansa yaji dad'i, gashi yana masifar son zee, dole yasaida wayarsa ta hannu, yahad'a da satar kud'in ogansa yamata sayayya harda d'inkin daya rok'i abokinsa telane yaymasa aranar da daddare, washe gari aka kai mata, Daren sallah kenan.
   To itama rana kawai take tsumaye.

Hafeeza madai aganinta da sauk'i, Dan tahangoma kanta mafitar Inda zata samu kud'i a sauk'ake.
     To bara mucigaba dabinta Dan muju.

To yanzudai 'yan matannan komai agaresu yayi ready, rana kawai suke jira..   
    Saimu cigaba dabinsu domin muga ya bikin sallah zai gudana agaresu?.

Shin birgewar dasuka shirya yi zatayi tasiri?.

Mizai biyo baya garesu?, Dan dayawansu basu shirya bikin sallahr yanda shari'a tabasu damaba, ga rigima dasuka d'aurama Kansu *_sanadin bikin sallah_* rana d'aya tak.

To bara muga, wace riba zasu samo?.🤔🤪✋.

👇🏻

Matar da taufeeqa ta d'aukarma kud'i kam, tanafita daga gidan lalle tayi gamo da yaronta, mijinta ya aikoshi danya kirata.
      Cikin masifa ta ce, Abdul yaushe baban naku yadawo? banace daya dawo kakiraniba?.
      Mama yanzunnan yadawofa, kuma yana shigowa yashiga d'aki, saikuma yafito yace kina INA?, shine nace kinje gidan gwaggo. (Aihaka kikace nafad'a masa idan yatambaya ko).
    Kanta tagyad'a masa, Dan maganarma takasa, taja hannunsa suka tafi hankalinta amatuk'ar tashe.
    Suna shiga gidan ta iskeshi afalo zaune sai hura hanci yakeyi.
   A sanyaye tak'ara kusadashi tana fad'in abbansu Abdul sannu.
    Mik'ewa yayi batareda ya amsataba, yakalli Abdul ya ce, "jekayi wasa Abdurrahaman.
   To Abba, yaron yafad'a yana fita.
       Shikuma yakuma d'aure fuska, hajarah ina kud'ina?.
   Idanu tazaro tana fad'in Abban Abdul wane kud'i kuma?.
    Kinfini Sani aii, yayi maganar afusace.
    Dukda gabanta Na dukan uku uku hakan bai hanata fashemasa da kukaba tana fad'in nizaka d'orama sata Kameel?.
       Wata uwar harara yawatsa mata, yanunata da d'anyatsa, hajarah wlhy nabaki kwana uku duk abinda kikayi da kud'ina ki kawominsu, nakula ko kad'an bakida godiyar ALLAH, dagake har yarannan babu Wanda ban k'ok'arta nama d'inkin sallahba, nasaya muku takalma, amma saboda dak'ik'ancinki zakice abincin sallah saida drink's da Doughnut zakiyi?.
    Danna cemiki banida k'arfin hakan shine zaki biyo tabaya ki d'aukamin kud'i? Kinsan kud'ina miye? to wlhy kiyi gaggawar fiddomin kud'ina kafin kwana 3, inba hakaba narantse saikinyi nadama a *_Sanadin bikin sallah_* yanagama fad'aya yashuri takalminsa yafita.

Kuka tarushe dashi tana fad'in ta shiga uku ita hajarah, tad'auki kud'inne atunaninta bazai ganeba, saboda sunada yawa, itakuma gashi duktagama bazama makwafta zatayi Doughnut da cin-cin, harda gayyatar budurwar makwaftansu ta tayata aiki, wannan yasa tatafi dakud'in gidan k'unshi, anufinta da angama mata tashiga kasuwa.
    Idan yazo ya tambayeta tacemasa adashinta takwasa, Dan bazata yarda hafsa makwafciyarta tafitaba, Dan ita tun kwana hud'u daya wuce mijinta yahad'o mata komai Na buk'ata, yanzu hakama k'amshin soye-soyene keta fitowa daga gidanta.
    Tad'ora hannu aka tana kiran nashiga uku ni hajarah, asara goma da ashirin🤦‍♀.
     Wlhy yarinyarnan kowaye ubanta saita bani kud'ina.
    Gashi batasan gidansuba, dasauri tad'auki ummi tagoya danufin komawa ta tambayo Laure mai k'umshi.
    Saidai tana fitowa taga Abban Abdul a k'ofar gida, dole takoma Dan babu damar fita yanzu.

Nace Hummm, (akan birge wasu😒).


Kukasance dani danjin yadda abubuwa zasu kaya.

Asoya kaji lafiya, kada kuma amanta dani dai🤪👌🏼

SANADIN BIKIN SALLAH!!Where stories live. Discover now