Epilogue

141 2 0
                                    

                                        12th of December '14
                                                    1:32am
Dear FB Crush,

        i know you know na crush kita halos 2 months na. And habang papatagal mas lalo kitang nagugustuhan.

Pero u told us na dapat di kami magkagusto sa'yo. But why? you never told us the reason. So i decided to forget you, no hindi totally na kakalimutan ka.

Siguro friends na lang tingin ko sa'yo bago pa ako tuluyang mainlove sayo ng todo na hindi na kita magawang kalimutan. Alam ko namang friendzone ako eh, i mean lahat ng nagkakagusto sa'yo friendzone and im one of them.

Pero syempre crush parin kita ng siguro mga 30% higher or lower than that i don't know.

Bago pa lumala tong drakey syndrome na toh at kailangan ko ng gamutin lol jk.

You became my inspiration, umiyak ako ng dahil sa'yo nung nalaman mo yung story na toh, i have so many sleepless night. And naging fan ako ni Chrissy Costanza dahil sa'yo.

Bago pa ako maiyak dito, i just want to say that,

'you're so special to me, i wish i could meet you but i think it's impossible to happen. I even don't know where you live. But i know, you're just here. Here in my fcking heart.'

Lagi naman akong nagkakaganito eh, i've been rejected for a thousand times. And it hurts.

Gosh, hindi dapat ako umiiyak ngayon pero hindi ko na talaga mapigilan. Alam ko namang wala kang pakialam sakin, or even in this fcking last chapter.

Pero sana kahit isang segundo lang, naisip mo man lang ako. Drake, im just here. When you gonna realize?

I hope you'll have a wonderful christmas and an awesome new year.

Sana next year, hindi na tumibok ng mabilis yung puso ko tuwing nakikita ko yung pangalan mo sa screen ng phone ko. This is crazy, im terribly crying rn.  'cause you'll never like me the way i do </3'

GOODBYE DRAKE.... I LOVE YOU.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dear FB CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon