Nag-online ulit ako, At namiss kita promise!
Nakita ko sa group chat natin na dine-activate mo raw yung main account mo.
Nalaman ko, dahil sa mga haters or bashers mo. Ayaw kasi nila maniwala na ikaw talaga yun. Grabe, Bakit ganun sila? Dahil lang Gwaposome ka ayaw na nilang maniwala.
And Hindi ko alam pero parang gusto ko ng umamin sa'yo pero parang hindi pa ito yung right time. Napansin nung mga kasama natin sa gc na parang na-iinlove na ako sayo kasi kinakabahan ako at napapangiti mo ako.
Tapos yung isa kong friend, Sabi ko sakanya i-pm nya ako kasi gusto ko ng sabihin sakanya yung feelings ko for you. Tinanong ko muna siya kung may wattpad account siya, sabi niya oo kaya inadd ko siya.
Sabi ko sakanya basahin niya itong story na to. Sige daw, and Akala daw niya inlove na ako sayo. Sabi ko Crush lang. And sinabi niya sakin na na-iinlove na daw siya sayo. sabi ko, 'Actually same ;('
Nag-post ka sa group chat natin, Nung nakita ko, Bigla akong kinabahan. Hindi ko alam kung bakit and sabi nung mga friend ko dun na iinlove na daw ako sayo pero sabi ko 'No.'
Drake, Alam mo. Habang sinusulat ko tong chapter na to, Parang may background music sa isip ko.Parang tumutugtog sa isip ko yung song ni James Reid & Nadine Lustre na 'Bahala Na' at hindi ko alam kung bakit.
mahal kita kase kaya bahala na ... ♥
BINABASA MO ANG
Dear FB Crush
RomanceDear FB Crush, Hindi ko to masabi sa'yo, pero 'Gustong-gusto talaga kita'. I dedicated this book to you and i hope mabasa mo. Mahal kita Drake, Mahal na Mahal♥