19

869 25 0
                                    

Tiêu Thanh là con một, gia đình không có ai làm quan chức khác với gia đình Ôn Ngụy, chỉ là truyền thống thương nhân. Thế nhưng là một thương nhân có tiếng tăm từ bao đời. Đời của ông nội Chu chỉ có một người con duy nhất là cha cô, đối với người kế thừa sản nghiệp duy nhất này ông không ngại đem hết tâm tư đặt vào Chu Tống, không uổng sự kỳ vọng của cha mình Chu Tống một thân chinh chiến đưa sản nghiệp của gia đình ngày một vững chắc hơn.

Ông nội Chu đối với đứa cháu gái duy nhất một mực cưng chiều, ông cảm khái đứa trẻ này lớn lên nhất định sẽ có khí chất, một thân thanh tao sang trọng. Vậy nên ông rất chú tâm dạy dỗ cháu gái phương thức kinh doanh khi chỉ hơn một tuổi.
" Cháu gái ngoan mau nhìn xem đâu là tờ 100 tệ, nếu đoán đúng ông cho cháu gấp đôi" Ông nội chu một tay bế cháu một tay chỉ những tờ tiền được xếp dài khắp mặt bàn.

" ??? " Chu Tống khó hiểu nhìn cha mình, nó cũng chỉ là đứa trẻ mới hơn một tuổi cha cũng không cần kỳ vọng đến mức này chứ.

Cháu gái a a vài tiếng sau đó chỉ vào tờ giấy màu hồng duy nhất, ông nội Chu ngạc nhiên không ngừng ôm lấy cháu gái vui sướng" Giỏi quá giỏi quá, đúng là cháu gái của ông "

Chu Tống trầm lặng không biết nên bày ra biểu cảm gì. Trong khi các ông cháu khác cùng nhau chơi đùa, kể chuyện thì đôi ông cháu nhà này lại cùng nhau đếm tiền. Cũng quá khác người đi.

Nhờ công dạy dỗ của ông nội Chu mà bạn nhỏ Chu Tiêu Thanh so với các bạn cùng trang lứa làm toán vượt trội hơn hẳn, lại còn được mệnh danh là thần đồng. Có lần vị thần đồng Chu này từng nhắc nhở cô giáo tính sai tiền học phí của bạn học A, cô giáo đỏ mặt đành phải xin lỗi. Mà bạn A bởi vì ngưỡng mộ tài năng của Tiêu Thanh cho nên quyết định theo đuổi.

Không lâu sau đó liền có đoạn đối thoại thế này:

" Ba ơi " Bạn nhỏ nào đó được ba ôm vào lòng cùng coi chương trình 'chị ong vàng và những người bạn' thì bất mãn

  "Sao thế con" Chu Tống cúi đầu nhìn bảo bối nhỏ trong lòng mình, giống như cục bông khiến lòng người ấm áp.

" Con muốn coi chương trình làm giàu " Chu Tiêu Thanh nhăn mặt nhỏ, bộ dạng nghiêm túc khiến ông không nhịn được bàng hoàng.

Con gái của ông rốt cuộc đã học từ ai mà ra nông nỗi này.

" Con là trẻ con nên coi chương trình này mới phù hợp độ tuổi của mình " Chu Tống hắng giọng, ân cần giải thích con gái nhỏ nên coi chương trình này mới tốt.

Tiêu Thanh trề môi không khỏi thể hiện bất mãn. " Nhưng mà chương trình này chỉ giành cho con nít, con muốn coi chương trình làm giàu. Ông nội nói chương trình đó bổ ích"

"..." Có ai có thể giải thích với ông tại sao con gái mình lại trở nên thế này không ?

Dục Vọng Chiếm Hữu - Thụy Du Tiêu HyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ