Athena's POV:
Its been 4 months since that incident happened. Matagal nadin kaming pinag-iinitan ng mga higad girls. Wala naman akong pakialam sa kanila eh, basta wag lang nila sasaktan mga kaibigan ko.
Naging magkaibigan nadin kami ni Nathan at mga kaibigan niya. Naging close din sila sa mga kaibigan ko ever since that incident.
"Athena tara na, break time na oh...mawawalan tayo ng pila sa cafeteria! Sayang yung masasarap na pagkain" sabi ni Noah habang nagmamadali at habang hinihila ako
"Padadaanin naman kayo ng mga students lalo na mga girls kasi heartthrob na kayo" sabi ko sa kanya para tumigil na siya sa paghila sakin
Kung hindi niyo pa alam, at hindi pa niyo talaga alam. Simula nung pagtatanggol sakin ni Nathan, hinangaan na siya ng mga babae. Siya na siguro naging pangarap ng halos lahat ng mga babae dito sa school. At syempre, di papatalo ang mga tropa niya, dapat sila din ay heartthrob; kaya yun, nagpasikat din. At ngayon sila ay kinikilala bilang "F4", de joke lang HAHAHA. Kinikilala sila bilang "P4" or PrincesFour. Taray diba? Pinangalanan na agad sila(¯―¯٥)
Nainggit tuloy si James na ex ni Ruby. Joke lang HAHAHAHA
Anyways back to the story!
Habang pinipilit ako ni Noah ay patuloy akong tumatanggi. Kulit nito eh...(ーー゛)
"Ah basta, isasama kita sa cafeteria!" Sabi niya sabay kalikad sakin este hila lang naman
Eto naman ako, wala nang nagawa. Pumayag nadin ako, baka kasi mag-alma pa to na parang baby. Kuyugin pa ako ng mga tagahanga nito(~_~;)
"Sige na! Sige na! Sasama na ako, wag mo na akong hilahin" sagot ko sa kanya
"Yeesss! Tara na, kanina pa tayong hinihin tay nina Nathan" sabi niya sakin habang tuwang-tuwa
Hanep ang ginagawa ng pagkain sa lalaking to ah! Grabe! Ibang-iba talaga
Well, you know naman kung gaano ka matakaw yan. Siguro sa bawat chapter na nababasa niyo ay kumakain yan o kaya naman ay nag-aaya sa canteen...(_ _;)
----------------------------------------------------
Nakarating kami ng canteen at ito na! Nagtiliian na sila kasi nabuo na ang P4. Partida, naglalakad lang talaga sila para kumuha ng order nilang pagkain ah...
Jusko kung alam niyo lang ang mga tunay na ugali at ginagawa ng mga prinsipe niyo(-_-;) baka bigla kayong ma-disappoint(¯―¯٥)
Flashback from last thursday...
Andito ako sa may lounge namin na dating tambayan nina Nathan. Pwede na kami dito anytime kasi friends na naman kami ehh...
So andito ako ngayon habang nakaupo at nanunuod ng tv, may hawak din akong isang bowl ng chips
Biglang pumasok ang P4 na mga puno ng putik, maliban kay Nathan-- ay wait! Meron din pala siya sa mukha(¯―¯٥)
Mga mukhang baboy itong mga ito, jusko!
"Anong nangyare sa inyo?" Nagtatakang tanong ko sa kanila
"Ahh, nagkatuwaan lang kami Athena" sabi sakin ni Seth
YOU ARE READING
Accidentally In Love (Slow update)
RomanceA stubborn, pretty, smart, brave girl meets smart, heartthrob boy. At sa hindi inaasahan ay na-fall sila sa isa't-isa, accidentally? Ano ang gagawin nila? Siya si Athena. Maganda, matalino, matapang, at may pagka stubborn. Sa isang pangyayari ay na...