FIGHTER'S LOVE PART 2

31 0 0
                                    

CHAPTER 2

TYLER P.O.V.
SUNDAY

Linggo nang madaling araw ay nagjogging ako sa PICC sa Pasay. Medyo kaunti lang ang tao at medyo nakakanibago kasi dati rati ay madami kapag ganitong araw pero mas okay eto para maluwag ang pagjojogingan ko. Maganda ang ihip nang hangin. Medyo malamig ng kunti pero pinagpapawisan na ako. Fitted compression pants ang suot ko kaya kitang kita ang nakabukol sa aking harapan at naka armholes sleeveless.
Hindi naman ako nahihiya kasi mas comportable ako dito. Habang patuloy ako sa pagjojogging ay naririnig ko ang bulungan ng nakaupo sa tabi.

“Sister, tingnan mo yun. Ang gwapo. My gosh, mahuhulog ang panty ko..” “Hoy bakla, malampung ka talaga. Pero saan?”
“Ano. Bulag lang. Kitang kita na nga ang malaking etech niya. Sa harap mo lang teh. Hmm… Sarap hawakan ng abs niya.. Kitang kita ko teh. Ahhggg.. sana lumapit siya dito.”
“Baklang bakla ka talaga.. Hahaha.. Sana nga bakla, Malaki nga.. Matigas na ba yan? Ahh… Sarap..” 
“Gwapo.. Ahhh…. Lapit ka dito… Sana lumapit sya sister.. Magpapagahasa na ako.. Ibibigay ko na sa kanya ang inosente kong katawan… Hmmmm”

Hay, mga tao talaga. Di na mapigilan ang sarili kapag nakakita ng gwapo. Nagpatuloy ako sa pagjojogging pero habang ako ay tumatakbo ay may grupo ng binatilyo na dinaganan ako.

“Tabi! Daan kami”
“Aray, dahan dahan lang naman kayu pre..”
‘’Pasensiya na pero kami ang hari dito kaya huwag kang humarang.”

Habang sabay kami tumatakbo ay nagtitigan kami ng masama. Kainis kasi kala mo naman kung sila ang may ari dito. Pero napahinto ako bigla ng makita ko ang isang familiar na mukha. Tama, si Andrew eto. Galing naman, may sampong buhay yata to at nakakatakbo na. Pinabayaan ko nalang sila at pumagilid ako para maghanap nang upuan.

Habang ako’y umuupo ay pinagmasdan ko sila at di ko winala ang aking tingin kay Andrew. Dapat magpasalamat siya dahil sa akin hindi napuruhan ang kanyang katawan. Mukhang mayabang yata to at miyembro siya ng gang na yun. Hay. Habang tinitingnan ko sila ay nahuhuli kong tumititig din siya sa akin. Mga ilang minuto ang nakalipas ay naghiwalay na ang grupo pero etong si Andrew ay naglakad patungo sa direksyon ko.

Medyo naalidbadbaran ako kasi katulad ng suot ko ay  naka fitted compression pants din siya at kitang kita ko ang nakabukol niyang jr. Aaminin ko at talagang gwapo at malakas ang kanyang sex appeal pero mayabang lang nga.

“Hoy! Eto na ang bayad kong 300. Salamat.”

Napatunganga nalang ako sa kanya at hindi masyadong makapagsalita dahil medyo awkward. Pakiramdam ko tuloy bayaran ako kasi madaming nakatitig sa aming babae at bakla na medyo kinikilig.

“Sister, tingnan mo yun dalawa. Sobrang ang hot nila.. Ang sarap nilang kainin.. Meow…”
“Ano ka ba girl. Tingnan mo nga, mukhang magjowa yata ang dalawa at parang may LQ sila.”
”Basta, masarap silang pareho..”

Nahihiya na ako medyo kasi pinag.uusapan na kami sa paligid pero nabale nalang ang atensyun ko nang nagsalita siya.

“Ano! Kukunin mo ba o itatapon ko to sa harapan mo”

Inabot ko nalang ang pera at mabilis siyang umalis sa harapan ko. Di lang pala to masungit, may pagkabastos din.

Napagdesisyunan kong umuwi na dahil sumisikat na ang araw. Hindi ko maintindihan ang taong yun at mabuti naman ay nagbayad siya. Ang pagkakataon talaga. Madami na din akong iniisip sa oras na eto pero naglalakad ako ay may nabangga akong isang lalake at natumba kami pareho. Hindi ko talaga sinasadya ang nangyari pero mas nagulat ako ng natumba kami pareho ay aksidenteng nagdikit ang aming labi. Bigla niya akong tinulak at nagmura sa akin.

“Ikaw na naman? G*go ka ba o sadyang lampa ka lang!”
“Andrew?”
‘’Tutunganga ka lang diyan? Tulungan mo akong tumayo. Alam mong may mga pasa pa ang katawan ko. Kapag minamalas ka naman.”
“Pasensiya na, Hindi ko sinasadya. Sige. Eto na. Tutulungan na kitang tumayo.”
“Nakatayu na ako, bitawan mo nga ako.”
“Ano bang problema mo pare? Tinulungan ka na nga ikaw pa tong galit.”

FIGHTER'S LOVEWhere stories live. Discover now