Trong một buổi tối yên tĩnh ở làng lá, có một bóng đen nhảy qua từng nóc nhà, hắn giết người ở những nhà giàu lẫn nghèo, hắn không nương tay và chỉ ra tay trong một tiếng, tiếng chó sủa, tiếng người la hét vang lên trong làng, nhưng không ai bắt được hắn, hắn như biến mất trong không trung vậy.
Tại nhà Sakura
"Tối rồi mama đi đâu vậy ?" Sarada dụi mắt hỏi
"Trong bệnh viện có việc gấp cần mama nên mama phải đi, con ở nhà ngủ đi, đừng thức đợi mẹ nhé" nói rồi Sakura vội chạy đi
Sarada tắt đèn đến phòng ngủ
Sáng hôm sau
"Số người tối hôm qua bị giết là bao nhiêu, có ai được chữa kịp thời không?" Naruto hỏi Shikamaru
"Số người hôm qua bị giết là 2 người và 3 người được đưa đến bệnh viện kịp thời nhưng đang trong cơn nguy kịch, hắn ra tay bằng cách dùng kiếm có tẩm độc, cắt 1 vết ngay bụng, để nạn nhân mất máu dần mà chết" Shikamaru cầm cuốn sổ trên tay đọc
"Hắn là ai? Hắn là người trong làng hay ở ngoài, nếu là người ở ngoài hắn đột nhập bằng cách nào nhỉ ?" Naruto đặt đan tay lại nói
"Tớ nghe nhân chứng kể, khi giết người xong hắn biến mất trong hư không "
"Hmmm hắn là ninja chăng, cậu gọi cho đội jonin đến đây giúp tớ"
"Được"
Một lát sau vài ninja jonin đến
"Hiện giờ trong làng chúng đang có một tên sát nhân, hắn giết người không nương tay, hắn chỉ giết người dân thường nên tôi cũng không biết hắn có mạnh hay không, nên tối nay phiền mọi người theo dõi và canh gác không cho hắn ra tay thêm lần nữa"
"Rõ" Đồng thanh
Ở trong làng bây giờ mọi người rất lo sợ và hoang mang, có nhiều người còn dọn đồ muốn chuyển đi, họ truyền tai nhau về tên sát nhân hắn sẽ giết người không chừa một ai.
Một người nào đó :
"Ngài đệ thất đã cho người canh gác bảo vệ chúng ta rồi mà, mọi người muốn bỏ làng đi vì chuyện đó thôi à"
"Nhưng hắn có thể giết chúng ta khi chúng ta mất cảnh giác và chúng ta không phải là 1 ninja"
Câu nói của người ấy khiến cho mọi người hoảng sợ hơn, Naruto phát trực tiếp lên màn hình lớn, từng nơi trong làng
"Hiện giờ, chúng ta đang đối mặt với một tên sát nhân không rõ tung tích và khi giết người hắn sẽ biến mất trong hư không, nên mọi người khi đêm xuống nên đóng cửa thật chặt và không được ra ngoài, tôi đã bố trí cho jonin canh gác nên mọi người đừng lo lắng"
Mọi người sau khi nghe Naruto nói, mọi người bình tĩnh lại, ai về nhà nấy đóng cửa và khóa chốt thật an toàn, màn đêm buông xuống, lại là bóng đen ấy xuất hiện, một jonin phát hiện ra hắn.
"Hắn kìa, hắn ở hướng đông, gần núi Hokage"
Các jonin nghe được liền đuổi theo hắn, đến cách rừng gần làng, một mình hắn khai triển một nhẫn thuật lạ khiến mọi người như rơi vào một không gian ảo khác, và hắn dùng kiếm giết từng người một. Thật may có một người trốn thoát được, chạy thật nhanh đến chỗ Naruto để nói lại tình hình.
THE END
Hello mọi người, sau khi nặn óc ra suy nghĩ Drama mới, mình không biết nên viết về gì :v sau khi xem một bộ phim hình sự đột nhiên mình nghĩ ra ya tưởng :3 chúc mọi người đọc truyện vui vẻ :3 à mà hình đại diện chap truyện mình đẹp hong :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[Family Sasusaku ] Sự Trưởng Thành Của Uchiha Sarada (Drop)
FanficĐây là câu chuyện về gia đình sasusaku miêu tả cuộc đời của Sarada