Nine

142 7 0
                                    

Sau khi lội bộ muốn rã rời hai chân,cuối cùng cậu và Donghae cũng tìm được một cái khách sạn"ƯNG Ý HẮN" Trước đó mỗi lần bắt gặp mấy cái gần chỗ họ, tên Lee Donghae cứ chê ỏng chê ẹo.Nào là không có rèm cửa,ti vi,Phòng tắm không có bồn,chỗ có bồn thì lại không có nước nóng,..bla..bla.Rốt cục hắn cũng chấm được một cái khách sạn 5 sao rất rất xa nơi họ xuất phát..Nhưng mà vấn đề là giá một đêm ở đây bằng tiền học phí cả một khoá của cậu.Nghĩ cũng hơi áy náy,vì cậu mà hôm nay hắn tốn cũng không ít.Cơ mà tên đó giàu thế,nhiêu đây chắc chẳng nhằm nhò gì.

Lee Donghae đến quầy tiếp tân để đặt phòng để lại HyukJae một mình chiến đấu với những ánh nhìn kì lạ của mọi người xung quanh.Nhân viên ở đây thì thật chẳng còn xa lạ gì với Donghae,mỗi lần hắn có tâm tư hay muốn đưa ai đó đi thật xa"để ngắm trăng-leo núi"thì đều chọn khách sạn này.Nhưng thường chỉ là phòng V.I.P,cơ mà sao hôm nay tên kia lại mạnh dạng chọn tầng chỉ dành riêng cho gia đình Lee cũng chỉ để "vui đùa"với cậu nhóc kia?

(Phòng 143,tầng riêng của gia đình Lee)

_Waaa chỗ này đúng là xa hoa thật(Chỉ là khách sạn thôi mà,có nhất thiết phải khang trang như vậy không!!HyukJae vừa nói nuốt nước bọt ực ực)

_Cậu đi tắm trước đi

_Nhưng tôi không có quần áo

_Cứ đi tắm đi,chuyện đó không cần lo

_Vậy thì tôi đi tắm aaa.HyukJae hí hửng bước vào phòng tắm.Đúng thật là điên rồ mà!!Phòng tắm ở đây chắc là to bằng nhà cậu với nhà hàng xóm ghép lại luôn cơ.Đã thế còn có cả bồn tắm,xà bông,kem dưỡng da đắt tiền.Nếu được thì tối nay cậu sẽ dọn vào đây ngủ.

HyukJae từ từ rũ bỏ bộ đồng phục trên người để lộ tấm lưng trần trắng trẻo,yếu ớt làm ai nhìn cũng muốn chở che.Cậu chậm rãi ngồi xuống bồn ngâm mình hoà vào dòng nước ấm.Trước giờ chỉ
toàn tắm bằng nước lạnh để tiết kiệm tiền điện nước,nay được phúc nhất định phải ngồi thật lâu a..
____________________________________
Lee Donghae đứng ngoài,ruột gan múa lung tung cả lên.Cái tên ngốc HyukJae đó làm cái gì ở trỏng mà lâu thế không biết.Cậu ta tắm gần 1 tiếng đồng hồ rồi,nhưng lạ lùng thay hắn chẳng hề nghe bất cứ động tỉnh nào như đang có người bên trong.Không chừng cậu ta chết trong đó rồi cũng nên.

_HyukJae tôi vào được không?

(............)

_Tôi đếm từ 1 đến 3 cậu không trả lời tôi sẽ
vào

(..............)

_1....Chưa kịp đến đến 3 thì Lee Donghae đã tông cửa chạy thẳng vào trong.Trước mắt hắn là một cậu bé mặt tái lại do ngâm nước quá lâu,có lẽ cậu mệt nên mới ngủ thiếp đi như vậy.Hắn vội vàng vơ đại cái khắn bông quấn lên người cậu rồi bế ngay về giường.Hắn cũng tự tay lau khô mình mẩy,thay trang phục cho cậu vì sợ sẽ bị cảm lạnh mất.

_Khi thức cũng dễ thương,khi ngủ cũng dễ thương là cậu đó

Lee Donghae bắt đầu dở chứng tự kỉ ngồi luyên thuyên những câu đầy mật ngọt chết người.Cũng may HyukJae ngủ rồi không thì sớm đã bị hắn đem kẹp với bánh mì.

[HaeHyuk] A Thousand YearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ