Fourteen

132 8 0
                                    

_Các em trật tự,chúng ta sẽ lần lượt từng hàng một đi ra xe nhé

_Nhưng sân cỏ cũng đâu xa trường lắm đâu thầy?(Xe gì chứ?)

Thầy giáo không đáp lại họ mà chỉ ra hiệu cho các học sinh giữ im lặng.Lên xe rồi thì lại xảy ra thêm một vấn đề ngang trái về việc sắp xếp chỗ ngồi.Chuyện rõ là đơn giản nhưng có Lee Donghae góp mặt thì bỗng chốc trở nên rối ren lạ thường.Một hàng có 3 ghế,học sinh cũng được phép ngồi tự do nên hắn nhất định sẽ ngồi cạnh cậu còn người còn lại là ai cũng được.Yuna lại càng là người phấn khích hơn về điều này nhất,cô ả đang tính kế làm sao để ngồi giữa hai người này,vừa ngăn cách họ vừa được ngồi cạnh Lee Donghae,hời to.

_HyukJae cậu ngồi ngoài đi

_Tôi muốn ngồi gần cửa sổ cơ

_Tuỳ cậu

_Các em đã ổn định chỗ ngồi hết chưa?

_Thầy ơi...

_Sao vậy Yuna?Em vẫn chưa có được chỗ sao?

_Vâng!

Yuna trả lời đầy dứt khoát,hai mắt long lanh chờ đợi,thầy!thầy mau nói đi...

_Vậy em có thể ngồi với thầy

Yuna chết lặng,trong lòng hụt hẫng như vừa bị ai giựt sổ gạo.Thầy không thấy thật hay đang cố tình không nhìn thấy cái ghế trống chỗ Lee Donghae vậy?

_Chúng ta đợi 11A một chút nhé,vì vài trục trặc nhỏ nên họ sẽ đến trễ

_Cậu ta chắc sẽ đến chứ?(Lee Donghae hỏi vui vậy thôi chứ tên đó mà không đến thì hắn càng mừng)

_Chắc mà,cậu ấy là một người không hay nói hai lời đâu.

_Nhưng là một tên sống hai mặt..(Lee Donghae lầm bầm trong miệng)

_Cậu nói gì?

_Đâu gì..(Lee Donghae ngoảnh mặt đi,né tránh ánh mắt tia đạn của HyukJae)

_Xin lỗi vì đã để mọi người phải chờ đợi.Là một tập thể mà hành động như vậy thật không nên,tôi thay mặt 11A xin lỗi thầy và các bạn một lần nữa!

_Thấy chưa!Tôi bảo cậu ấy sẽ đến mà.(Vừa nhìn thấy mặt Choi Siwon hai mắt HyukJae đã sáng rực như đèn pha ô tô)

_Được rồi,các học sinh của 11A cũng mau chóng ổn định vị trí để chúng ta còn sớm xuất phát.

"Hên cho các em là không phải lớp tôi chủ nhiệm đấy,lớp tôi mà vầy thì có mà blank nửa tiếng"

_Chào HyukJae🙆🏻‍♂️

_Chào Siwon🙆🏼‍♂️

_Tôi có thể..

_Còn tôi sao cậu không chào?

_Chào Donghae

_Chào😏

Choi Siwon cũng không mấy để tâm gì đến Lee Donghae lắm,chỉ mãi tập trung bắt truyện với HyukJae thôi

_Tôi có thể ngồi đây được không?(Chưa kịp để HyukJae đồng ý,hắn lại chọt ngang rào trước)

_Cậu ngồi là ngồi cạnh tôi,sao phải hỏi ý kiến cậu ấy?

[HaeHyuk] A Thousand YearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ