Twenty two

77 5 0
                                    

_Donghae..

(............)

_Ưm...Haenie

(............)Ráng mà gồng!Không được xiêu lòng

_Nè Lee Donghae!!!Tôi chẳng biết là mình đã làm gì phật lòng cậu nhưng cũng cho tôi xin lỗi..

(................)

_Đừng có im lặng như vậy nữa!

(...............)

_Bảo với mọi người là tôi lên núi trước!HyukJae đập xuống bàn rất mạnh làm tay đỏ cả lên nhưng gương mặt của Lee Donghae vẫn chẳng hề biến sắc.Hắn tính đuổi theo nhưng chợt nghĩ về cách cậu cười đùa vui vẻ với tên Siwon khi nảy thì chẳng còn hứng nữa

_Cái tên đó lại đi đâu vậy?Yuna cũng chạy theo HyukJae hóng hớt tình hình

HyukJae đã đi được một đoạn khá xa,tự nhiên giờ lại thấy hối hận muốn quay lại nhưng không có can đảm vì đằng nào cậu cũng là người tự động bỏ đi đã vậy còn đập bàn đập ghế nữa.Aaa điên mất!!!"Mình muốn ăn bánh....không sao chắc chắn Siwon sẽ chừa phần cho mình"

Yuna không biết từ khi nào đã đứng ngay sau lưng HyukJae .Phía dưới kia là một cái dốc với đầy những hòn đá sỏi,nếu từ vị trí này mà rơi xuống chắc chắn sẽ mất mạng mà cho dù hên có sống sót được đi thì thân thể cũng chẳng còn được nguyên vẹn....

"Nếu mình đẩy cậu ta xuống kia thì được không nhỉ?Nếu mình đẩy cậu ta xuống đây thì chẳng thể có việc cậu ta còn sống mà đi tố cáo mình, nhiều khi lại còn chết mất xác không chừng..Người như cậu mà cũng đáng được yêu quý sao?Phải rồi cậu thì lúc nào cũng tỏ ra là mình ngây thơ còn tôi mưu mẹo đủ trò nên sao mà làm lại cậu..HyukJae cậu đừng trách tôi mà hãy trách chính bản thân cậu tại sao cứ phải tranh dành những thứ không thuộc về mình..Cậu có làm ma về ám tôi,tôi cũng cam tâm!"

_HyukJae!!!!

_Là giọng của Donghae mà?

Từ phía sau Yuna đẩy HyukJae té nhào xuống cái dốc phía trước,do đường núi khá chênh vênh mà cậu thì lại đang bị phân tâm nên theo đà đổ nhào về phía trước dưới sự chứng kiến của Lee Donghae.Hắn tức tốc chạy đến thì thật may sao HyukJae bám vào được một tảng đá nhỏ ở gần đó.

_"HyukJae đưa tay đây"

_"Cứu tôi"

_"Ngoan nào,đưa tay đây tôi sẽ cứu cậu"Hắn phải chấn an cậu hết mức có thể cậu mới chịu cầm lấy tay hắn.

_"Cậu chạy đi nhờ người giúp đi"

_"Hả??"

_"Sao còn đứng ngây người ra đó,lẹ đi tôi mỏi!!"

Người giúp sao?Hắn kêu mình đi tìm người giúp trong khi chính mình là người đẩy cậu ta xuống đó,Nực cười.Ai lại tự đào hố chôn mình chứ.

_"Donghae..tôi mỏi quá"

_"Cố gắng lên"

_"Buông..ra đi"

_"Cậu điên hả?Giữ chặt vào!!chắc chắn khi không thấy hai đứa mình Siwon và mọi người sẽ đi tìm mà"

_"Cậu buông ra đi...nế..nếu không..cả hai cùng ch..chết đó"

[HaeHyuk] A Thousand YearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ