: Thrill:This is a work of fiction. Names, characters, places and incidents are either the product of the author's imagination or are used fictitiously, and any resemblance to actual persons, living or dead, business establishements, events or locales is entirely coincidental.
:Reproduction or copying of this work in whole or in part in any form of medium including xerography, photocopying, recording and pasting is forbidden without the permission from the author. Plagiarism is a crime.
[Typo errors Ahead]
Hell is empty,
And all the devils are here
-William Shakespeare, The Tempest 1:2I saw a person standing beside me covered by black hoodie jacket and a mask while pointing a gun in front at nakita kong may tattoo ito sa may pulso niya na isang lotus. Sinundan ng mga mata ko kung saan nakatutok ang baril at laking gulat ko ng makita ang magulang ko na umiiyak at nag mamakaawa.
I am so afraid and sad, seeing my parents begging for their lives from this person, magsasalita sana ako ngunit isang putok ng baril ang umalingaw-ngaw at napaluhod na lang ako ng makita ko si Dad na naliligo sa sarili niyang dugo, While I saw mom na umiiyak ng malakas.
"Please, don't!! don't do this". Pagmamakaawa ni Mommy habang nakatutok sa kaniya ang baril.
Pero huli na ang lahat dahil binaril na niya si Mom sa ulo at nawalan na ng buhay.
I thought he's done doing this crime but I'm wrong, kinuha niya ang walang buhay na si Dad at inilagay sa ibabaw ng mesa. Kikilos sana ako para pigilan siya pero hndi ako makagalaw sa kinatatayuan ko kaya napahagulgol na lang ako sa aking mga palad.
Nakita ko siyang kumuha ng kutsilyo at biglang sinaksak si Dad sa tiyan paibaba, kitang-kita ko kung paano niya binuksan ang tiyan ni Dad at kinuha ang mga atay at bituka nito habang humahalakhak. Nang magsawa siya sa pag wakwak ng laman ni dad ay pinutol niya ang ulo nito at pinag kukuha ang mata saka kinain, Nasusuka ako sa ginagawa niya pero laking gulat ko ng hinubad niya ang damit ni Dad.
This person is making love with my Dad's corpse.
Nang matapos siya ay isinunod niya ang katawan ni Mom, pinagtataga niya ito hanggang sa magkahiwa-hiwalay ang katawan nito, nakakadiring tignan at nakakasuka ang ginagawa niya habang ako naman ay naka tayo lang at walang reaksyon na nanonood sa kaniya pero hindi niya ako pinapansin.
Ang mga dugong nakakalat ay kaniyang sinimot habang ang iba naman nito ay ginawa niyang palamuti at pangsulat sa pader at ng tignan ko ang isinulat niya, ito ay,
"Demon Is Here and nobody can escape". Yan ang naka sulat at isang markang lotus na bulaklak.
Nang matapos siya ay bigla siyang tumingin sa akin kaya na takot ako na baka ako na ang isusunod niya, pero tumango lang siya sakin ng bigla naming marinig ang wangwang ng polisya kaya kaagad siyang tumakbo palabas at aking sinundan.
Nasa loob na kami ng kotse at aligaga siyang kinuha ang susi saka pinaandar ito at tumatawa-tawang nag dadrive.
Nag drive siya ng napakabilis para hindi kami mahabol ng mga pulis at hindi na pinapansin ang mga kotseng sumasalubong sa dinadaanan namin, may mga taong nasasagasaan na kami pero patuloy parin ang pag dadrive niya kaya hindi na nakapagpigil ang mga pulis na paputukan kami ng baril.
We're heading to the bridge while the police giving us gunshots kaya mas binilisan pa niya ang takbo nitong sasakyan, until inilabas ng kasama ko ang baril niya saka nag paputok habang pinaiikot ang sasakyan namin habang tumatawa-tawa.
Nang maubos ang kaniyang bala ay nag patuloy siyang nag drive pero sa direkyon kung saan mahuhulog kami sa tulay.
"Fvck!!!". Mura ko pero hindi niya ako pinansin.
Nagpatuloy siya hanggang sa mahulog na kami sa tulay at ganoon na lang ang labis kong naramdamang takot at kaba ng magising ako nang naghahabol ng hininga habang tumatagaktak ang malalamig kong pawis.
Nagpasiya akong tumayo sa hinihigaan ko at kukuha ng maiinom saka tumingin sa orasan. It is 3:10 am, madaling araw palang pala.
"Mukhang napapadalas ata ang panaginip kong yun ah". Sabi ko sa sarili ko habang umiinom ng tubig
Habang nagmumuni-muni ay nabitawan ko ang basong hawak ko dahil sa gulat ng sapilitang buksan ang pinto ng unit ko, kaya agad kong kinuha ang baril ko sa mesa saka itinutok iyon sa pinto, pero hindi ko pa man nakikita ang nasa pinto ay nararamdaman ko nang maraming baril ang nakatutok sa akin.
"Hands off! This is FBI, remove your weapon!". Rinig kong sigaw mula sa pinto at nakita ko doon ang mga FBI na nakatutok ang mga baril sa akin.
Kaya wala akong nagawa kundi sundin ang utos ng isa sa kanila.
"Good morning Agatha". Sa boses pa lang ay alam kong siya iyon at nakita ko siyang papasok sa pinto paharap sa akin at nakaramdam naman ako ng inis at sakit.
"Maaga ka atang nagising?". Sabi niya sabay ngisi pero hindi ko siya sinagot. "Nararamdaman mo na ba ang hustisya Agatha? Hustisya para sa magulang mo at sa ibang pinaslang mo?". dagdag pa niya habang natatawa.
"Matagal na din kitang inoobserbahan ngunit sadyang napaka talino mo sa gawaing pag patay Agatha, kaya ginawa kong mapalapit ka sa akin para makaladkad kita sa Mental Hospital. Mabuti na lang at hindi ako nahulog sa iyo dahil ayokong umibig sa baliw na katulad mo". Dagda niya pa saka tumawa.
"Ohhh... Tyrhon.. sweet heart. your words are killing me this morning". Malandi kong tugon sa lahat ng sinabi niya na siyang ikinagulat niya.
"HAHAHAHA. Napakasarap mo Tyrhon.. come here let me taste you again". I said while laughing until napalitan ito ng iyak at hagulgol.
"Ohhhh.. Tyrhon". Sabi ko habang tumatawa-tawa habang nakahawak ang mga kamay sa tiyan ko.
"Posasan niyo nayan, baka makawala pa". Rinig kong sabi niya.Naramdaman ko ang lamig ng posas na kinakabit sa aking kamay at ng tignan ko iyon ay nakita ko ang isang marka ng Lotus sa pulso ko, kaya napaiyak na lang ako ng todo dahil sa ginawa ko.
--THE END--
YOU ARE READING
One Shot Stories
FanfictionThis book is composed of my one shot stories. So that, one shot lang talaga siya wala ng pa intro intro sagad agad