1- Franchesca Daphnee Zia

71 2 0
                                    

Tililililing tililililing tililililing tililililing,

"-.~ 5:30 na agad? Feeling ko di pa complete yung beauty rest ko. 10 minutes pa."

BLAG BLAG BLAG, "bumangon ka na kung sasabay kang pumasok ayokong malate"

"YES MADER, caps lock para intens. Rindi ako don ah,kala nyo kuya ko no? Wala akong kuya infact ate ako, in other words ako ay isang reyna hohohoho."

BLAG BLAG BLAG "LUMIGO KA NA AT KAKAIN NA TAYOOOOOO."

after 1 hour of preparing ang doing girlie stuffs. Chenen ang dyosa ko na. Yan ang ang nagagawa ng kasabihang "I WANNA TAKE A BATH WITH A BUBBLE BATH AND A MILK BATH ON A BATH TUB" ansabe ng mga ligo nyo jan.

Makababa na nga at ng maka EAT LIKE A KING. While nababa ako i smell the chicken, fried rice and stir fry sprout with other vegetables! Oooooh im so hungry very very kaya i run fast and when i enter the dinning room the only thing left is PANDESAL AND KONTING GULAY! Nasan nasan na yung mga naamoy ko! Ilabas nyo punyeta! At ang matindi pa neto iniwan na ako nina mader at baby bro.

"Ate eat your breakfast, as in fast kasj mali-late ka na first day of school pa naman. Anjan na baon sa may ref. Love you ingat "

"Whats with the angel face?? Ipinalaman q nlng yung gulay sa pandesal at kinuha ang aking baon. Of-to-ggg what?? 70PESOS??!! Anong mararating neto pang tricycle ko lang eto eh! Tragis, bakit ganito ka Lord?"

Di na nasanay..psh buraot na naman ako neto. Takbo run run run..syete sayang lamg yung kasabihan ko basahan nalang ang peg?

-school-

Wow. Yan lang ang masasabi ko. Pero ang dami kong sinabi. Bakit ang daming tao dito sa gate?

*Ano ba ako nauna dito wag ka ngamg sumuksik.aray yung paa ko naman.*

Yan ang mga narinig ko at madami pang iba di ko na sabihin at akoy pagod pa. Kaya hinawi ko na ang madlang pipol. Oww ang daming pangalan ng mga frog mean students pala. Kaya syempre instinct na sigurong hanapin ang pangalan mo, kaya akoy naghanap hanap hanap.

"Dapat nasa 4th year Freedom ako. Browse browse bro-owse what the? Bakit nasa chastity ako? Pwede naman sa solitude wag lang sa chasti-what!"

Suddenly may mabibigat na braso na nakapatong sa balikat ko! "Bestfriend nagkapalit tayo ng section." Sabay kiss sa cheeks ko! Lapastangan!

"Juan Pedro San Gabrieeeeeel!!!!!"wala na nakatakbo na ang loko!

which is which?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon