I'LL BE THERE X

7.5K 131 11
                                    

Prof. Kase! Sige na. Minsan alng naman eh. Sabi ni Den habang nakaupo sa sofa ni Aly...

Oo tama kayo sa Sofa ni Aly. Palagi narin nakatambay si Den dito sapagkat finoformulate parin nila ang Kanilang magigibg Project para sa ScieFair.

Lumbas si Aly ng banyo nya at nagulat si Den dahil tapis lang sa ibaba ni Aly ang suot nya.

Stop staring ms.Lazaro mag compute ka muna dyan bago ka mag yaya sa mall palagi kang ganyan eh. Nagcacrave tuwing nagfoformulate tayo! Sabi ni Aly.

Eh kasiii Gusto ko ng Sushi! Daliii na! Sabi ni Den.

Mag Formulate ka nga Muna dyan pag nagawa mo yan ililibre pa kitasa Vikings para makakain ka ng Unlimited na Sushi! Sabi ni Aly.

Talaga?! Unlimited? Sabi ni Den at nagliwanag ang mukha nito.

Oo. Sabi ni Aly at Nagbihis na.

■●■●■●■●■

Prof. Sushi na kasee! Sigaw ni Den.

Ms.Lazaro tapusin mo nga muna yan sabi ni Aly

Si Den naman ay Punagpatukoy ang ginagawa habang nakakunot ang Noo.

Pano ka matatapos kung Hindi mo Iaayos yang pagmumuka mo? Sabi ni Aly.

Eh kasi Gusto ko nga ng Sushi eh.... pagmamaktol ni Den na Parang Bata.

Mamaya nga Kasi tapusin mo muna yan 4:30 pm palang oh. Sabi ni Aly

Sigi na nga. Sabi ni Den.

Prof. Ang Bacteria pala na gagamitin natin sa Pagmomodify ng Corn ay Streptomyces Hygroscopius. Saad ni Den.

Oo eh ano naman ang gagamitin nating gene? Sabi ni Aly.

Teka Hmmmm. Nakatingin parin si Den sa Laptop nya. I think its the Bialaphos Resistant. Sabi ni Denden.

Sige! Tutal naman ay marami kang natuklasan sa Araw na ito.lets go ill treat you Sa Vikings tumayo si Aly at Kinuha ang Car Keys nya sa may taas ng Refrigerator

Si Den naman ay nagtatatalon sa Tuwa.

Yehey i owe you A lot professor!!! Omygosh Sushi! Here i Come sabi ni Den at sumabit pa sa Braso ni Aly.

Para kang Unggoy naglakad na sila papuntang kotse.

Pinagbuksan muli ni Alyssa ng Pinto si Dennise.

Alam kong kinikilig ka ms.lazaro! Pero sana bago ka kiligin ayusin mo muna yang seatbelt mo at ako nalang palagi ang nag aayos. Sabi ni Alyssa na naging dahilan para maging mapula si Den.

■□■□■□■□■□■□

Welcome to Vikings bati sa kanila ng Isang Staff doon.

Pinaghila muna ni Aly ng Bangko si Den. Gentlewoman nga diba?

Thank you Prof. Agad silang tumayo at Pumunta sa Buffet table. Si Den ay Halos mapuno ng Sushi ang kanyang plato

OmyG Unlimited Sushiiii! Sabi ni Den habang hawak ang plato.

Ms.Lazaro please lower your voice andaming nakatingin oh napansin nga ni Den na maraming ngang nakatingin sa Kanila.

Oooops Sorry. Sabi ni Den at nagtakip ng Bunganga.

Prof. Tikman mo to binigay ni Den ang Tuna Maki kay Aly. Nilagyan ni Den ng Isang Kutsarang wasabe ang Ilalim ng Sushi kaya medyo natatawa pa sya.

I'll Be ThereTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon