I'LL BE THERE XII

4.9K 129 4
                                    

Its Not what you Think Guys

■□■□■□■□■□■

Agad na Tumayo si Sheila sa Pagkakaupo kay Alyssa...

Uhmm Sorry Aly. Pero ito na yung Cctv Footage dun sa Bumugbog sayo sabi ni Gretchen.

Ahh Oo oo nagpakuha pala ako nyan kay manong. Bakit kaya hindi pa dito dinala sabi ni Aly at Lumapit kay Gretch at Nakipag Fist Bump (kaliwang kamay okay)

Pero maiba pre. Antinik mo. Sa Sofa pa talaga ha? Sabi ni Gretchen kay Alyssa..

Ambastos mo! Kinikiliti ako ni Sheila.kaya ako napahiga. Sabi ni Aly.

Pero nalaglag kayo sa sofa at napaupo sya sayo? Ganon ba?.

Oo ganun na nga...

Umupo na sila sa Sofa sapagkat Pinagstay muna sila nu Aly.

Ang Alyden naman ay Wala parig kibuan dahil kanina.

Pumunta si Alyssa sa Kusina at dennise Grabs the Oppurtunity para makausap si Alyssa.

Nagsasalin ng Juice si Aly ng Buglang magsalita si Den.

Prof? Can i talk to you sabi ni Den.

Were Talking Ms.Lazaro sabi ni Aly sabay inom ng juice.

Listen prof. Im sorry. Ok im sorry sa Nagawa. You knowni didnt mean it. Kaibigan ko lang kasi si LA kaya ko sya kinampihan oero swear to All Greek Roman Gods. Nag sisisi ako dahil sya ang pinili ko. Im sorry prof. Dahil sakin nagkaganyan ka. Sabi ni Den kay Aly.

Tapos na yun Forget about it sabi ni Aly.

Yumuko naman si Den at umiyak halata ang pag yugyog ng Balikat nito...

Hinawakan ni Alyssa ang Pisngi ni Den.

Ayos na yun Ms.Lazaro i kmow namang Kaibigan mo sya at Manliligaw mo sabi ni Alyssa.

Hindi ko nga yun manliligaw tumigil na yun sabi ni Den habang Pinupunasan ang Luha.

Basta ms.Lazaro if you have any Problem just call my name and i'll be there . ill be your crying shoulder. Sabi ni Aly at Niyakap si Den.

Im Sorry im so sorry sabi ni Den. At Humagulgol muli sa Balikqt ni Alyssa.

Shh. Hush now ms.lazaro its Over tapos na yun. Ang mahalaga ay Bati na tayo sabi ni Alyssa.

Hindi pa tayo bati aabi ni den

Ayy Ako na may kasalanan ngayon? Sabi ni Alyssa

Oo yang Pakikipaglandian mo kay Sheila. Sabi ni Den.

Kinikiliti nga ako ehhhh! Sabi ni Alyssa.

Kiliting kiliti ka naman! Bat yan nandito? Sabi ni Den.

Hindi ko rin alam kung pano yan napadpad dito sabi ni Alyssa.

Nakuuu! Pinpunta mo yan dito for sure. Sabi ni Den at Yumuko porket LQ Tayo nakipaglandian kana bulong na sabi ni Den.

Ano yun Ms.Lazaro? Sabi ni Aly

Wala Po Prof.

Nga pala Ms.Lazaro Babalik Tayo next week sa kina Mang Rudy. Sabi ni Aly.

Oh? Next Week? Sige. Sabi ni Den.

Ang Dalawa naman ay Dumuretso na sa Sala.

■□■□■□■□■□■

Bat Kase Ganyan yung Suot mo? Tanong ni Aly kay Den.

Palayan kasi ito kaya ganto sabi ni den.

Oo Palayan to. Pero ms.lazaro muka kang Yagit sa Suot mo sabi ni Alyssa..

Ang Yabang mo!!! Sabi ni Den.

Pano ba naman ang Suot ji Den ay Long Sleeves na pang magsasaka at Panjamang Patapon na naka Bota pa ito at nasa sumbrero.

Aisshhhhh! Sabi ni Aly at Lumapit kay Denden.na naglalakad ngayon sa Putikan ngayon

Bilis!!! Sabi ni Alyssa dito.

Naglalakad si Den den sa may Putik ng Biglang naLumbog ang Bota nya Sa Putik. Madadapa sana si Denden sa Putik ngunit naunahan ito ni Alyssa.agad na Nahila ni Alyssa si Den.

Kaya't They Lips Met.

Napapikit na lamang Si Den sapagkat naramdaman nyang nagwala ang mga paruparo nya sa Tyan at Naging tambol naman ang Puso nya.

Kaparehas lamang ng naramdaman ni Den ang naramdaman ni Alyssa.

Parang may Bolta Boltaheng Kuryente ang Katawan ni Den nung maglapat ang Kanilang Labi.

Sa kabilang banda naman nanunuod si Mika,Ara,Cha,Kim at Mela sa Kanila

Ang apat ay Kinikilig samatalang si Cha Ay Nagngingitngit.

Bagay Talaga sila sabi ni Mela na Kinikig pa.

Oo nga ika nga nila 'May Sparks' sabi naman ni Kim

Ambakla Tol ha! Sabi ni Ara.

Hindi kaya sila bagay at kung mga katuluyan man sila sa Huli eh Wala namang Forever simgit ni Cha sa mga Kapatid at nag Walk Out

BITTER! Sabi nilabg apat.

Sa kabilang banda Nagvibrate muli ang Sistema ni Aly.na ang Ibig sabihin.nabawasan nanaman ito ng Enerhiya

I'll Be ThereTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon