I'LL BE THERE XVIII

7K 141 4
                                    

Babe! Lets Go sa Church! Pag aaya ni Denden kay Alyssa.

15 minutes more pleaseeee?. Sabi ni Alyssa at nagtalukbong muli ng kanyang Kumot.

Babe niyugyog ni Den si Alyssa.

Hmmm?! Ayaw mo ata! Sige ill meet LA. Nalang sabi ni Den at Akmang lalabas ng Pintuan.

Dont you Dare! Sabi ni Alyssa na nakapikit pa at Nakaturo sa nay Pader at Hindi kay Denden.

Then Dennise Chuckled.

Lets go and She Pull Alyssa. But Na Out of Balance silang dalawa kaya Napasandal si Dennise sa Pader Habang nakayakap sa waist nya si Alyssa.

Agad na Binigyan ng Smack ni Den si Alyssa.

Hmmm? I love you. Sabi ni Den.

I love You to Infinity and Beyond Kinilig naman si Denden Sa Sinabi ni Alyssa.

Akala ko Babe. I love you to Fungi and bacteria! Haha may nalalaman kanang pagkacheesey ha! Sabi naman ni Dennise.

Awww. Gretchen teach me. How to Become sweet to your Girlfriend sabi ni Alyssa at napangiti naman si Den.

Am i Your Girlfriend? Tanong ni Den kay Alyssa.

Yah Dennise Michelle Lazaro you are my One And Only Girlfriend. ! Sabi ni Alyssa at She gave Dennise again a Peck on her Lips.

Lets Take a bath Then She Carry Dennise Towards her Bathroom.

Ibinaba nya si Dennise sa Upuan sa Gilid ng Bath Tub. Agad nyang Pinuno ang Bath Tub ng Tubig. Habang nag Papacute ka Den. Na Popogi Pose pa ito. Si Dennise na may Umiiling iling pa.

Tskkk! You Never Failed to make me Smile. Mr. Valdez! Sabi ni Dennise..

Mr? Takang tanong ni Alyssa.

Napatingin si Alyssa sa Nginunguso ni Den. At Yun ang kanyang Walang laman na Dibdib.

Ahhh Hehe. Sabi ni Alyssa at Tumungo sya. Nahihiya kasi sya.

Alululuh! Sabi ni Den at Hinawakan ang Magkabilang Pisngi ni Alyssa. At Iniangat ito.

Wag ka ngang Mahiya. I understand naman na talagang Your Into Girls eh. Sabi ni Den at Tumawa ng Mahina. I Understand naman na your into me sabi ni Den.

Wag mo nga akong Pakiligin Ms.Lazaro Nakakabakla eh sabi ni Alyssa.

Agad na Hinawakan ni Denden ang laylayan ng Shirt ni Alyssa ng Makitang Puno na ang Bath tub..

Lets Take it Off'~ sabi ni Den Seductively.

Stop Teasing me babe sabi ni Alyssa.

Are you Teased? Sabi ni Den.

Eh? Sabi ni Alyssa.

Heh! Lets take a bath. At Naligo na ang Dalawa.

Ng matapos silang maligo ay Agad silang nagbihis. Si Den? Ayun Nakakita ng Damit sa closet ni Alyssa. Niregaluhan kasi sya ni Keith ng Dress. Eh Diba nga She's into Dennise daw. HAHA!

Nag away pa ang Dalawa at akala ni Den ay sa babae ito ni Alyssa na naiwanan lamang nito sa Condo halos Hindi mawari ni aalysssa Kung paanong Pagpapaliwanag Ang kanyang Gagawin.

Tara na! Sabi ni Den at Hinawakan ang kamay ni Alyssa.

Agad na nagtungo ang Dalawa sa Elevator at May Dalawang Babae ang Nakasakay doon.

I'll Be ThereTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon