Hindi totoo yan! Hindi ako iiwanan ng Babe ko! Umiiyak na sigaw ni Dennise.
Agad naman syang niyakap ni Fille
Shh! Stop now. Hindi ka iiwan non.babalik yun. Sabi ni Fille.
Huwag mo na ngang Utuin yan Fille! Nabasa mo na nga yung sulat ni Alyssa eh! Sabi ni A na nagagalit kay Alyssa.
Hindi nya yun Penmanship sabi ni den.
Mahalaga pa ba ang Penmanship doon? Eh iniwan ka na nga ng gagong iyon eh! Sigaw ni A dahilan para Kwelyuhan sya ni Gretch.
Wala kang karapatan na Magsalita ng Ganyan sa Bestfriend ko! Sabi ni Gretchen..
Oh Bestfriend ka pala nung Gagong Hayop nayon! Sabagay Parehas naman kayo! Kaya lang mas matindi ka kasi babaero ka! At yang Bestfriend mo Nangiiwan na lamang sa Ere sabi ni A.
Sumikip ang dibdib ni Gretchen she Clenched Her Shirt at Nawala narin ang Mahigpit nitong pagkakakapit sa Kwelyo ni A.
Wala kayong Alam....sabi nito at Tumakbo paalis....
~~~~~
Ano ba! Bitawan nyo ako babalik pa ako kay Denden! Sigaw ni Alyssa.
Hindi nga po pwede! Sagot naman ng Lalaki.
Bakit? Kuya iba ang kalagayan ko! Sabi ni Alyssa.
Oo iba ang Kalagayan mo! Sapagkat---
Your Battery is Critical to 4%.
Halika na! Binilisan ng tauhan ng Presidente ang paghahatid kay alyssa sa Loob ng Eroplano.
Agad na Inupo si Alyssa sa Loob ng Eroplano. Napapapikit na lamang sya ng Maramdaman nyang nag Launch na ito.
God knows how much I Love you Den. Bulong nya..
~~~
Ate Bakit ganto? Sobrang Sakit ng Nararamdaman ko. Sabi ni Den kay Fille.
Natural lamang yan Den.dahil nagmahal ka ng totoo kaya ka nasasaktan. Sabi ni Fille. Ngunit hindi naman karapatdapat si Alyssa sa Pagmamahal na Ganyan. . Sabi ni Fille.
Pero mahal ko sya. Sabi ni Den.
Kung mahal mo sya. Palayain mo sya. Sabi ni Fille.
Huh?
Kung mahal ka nya Den hindi ka nya Iiwan.
Napaiyak na lamang si Den sa kanyang narinig.
~~~
I missed her. Bulong ni Alyssa sa Hangin.
I missed her so Much. Sabi ni Alyssa.
Halos mag dadalawang linggo narin ang Lumipas ng Dalin sya dito sa Roselin. Sobrang sakit ng nararamdaman nya sapagkat hindi nya alam kung sino ang Sasabihan nya ng Tungkol dito.
Why are you Crying? Napalingon naman si Alyssa sa Nagaalita.
Ian?sabi ni Alyssa. Naupo naman si Ian sa Kanyang tabi.
Hey im Asking you. Why are you Crying?. Tanong muli nito.
Im messed Ian. Sabi ni Alyssa.
Huh? Sabi ni Alyssa.
I Fell inlove with a Girl sabi ni Alyssa and I love her So much.. sabi ni Alyssa na diretso paringnakatingin sa Dagat.
You want to Live more? Tanong ni Ian.
Of Course if i have given a Chance to live.. sabi nito.
I think you Love her so much sabi ni Ian at Tumayo.
I'll call you Later...... We will shut down your System sabi ni Ian.
Napatango na lamang si Alyssa sa sinabi ni Ian labis syang nasasaktan ng Marinig nya ang salitang shut down.
I love you Dennise. Dont forget me kasabay ng Sunset ang Pagpikit ni Alyssa ng kanyang mata at Pagluha niya...
Alyssa. Lets go to Ian's Laboratory sabi ni keith.
Wala ngnagawa si Alyssa kundi sumunod na lamang kay Keith...
Agad na nakarating ang dalawa sa Laboratory at Humiga na si Alyssa sa Isang kama.
Ganoon kasi ang kanilang ginagawa kapag may isashut down na System.
Lumapit na si Ian kay Alyssa at may kinlikot ito sa Kanyang dib dib.
Your System is Shutting Down
Pagkasabi ng system ni aly ay Unti unting pumikit ang mata nito at May Tumulo pang Luha sa Gilid ng kanyang mata.
Goodbye Alyssa sabi ni Ian at tuluyan ng nakapikit si Alyssa
Until We see you Again after we Charge you.
BINABASA MO ANG
I'll Be There
FanfictionWhat if You fell in love? and in the Wrong Person? and The Worst shes a Robot. will you Wait for Her if she unexpectedly Disappear. but what if you Cant Wait? but your Still hoping on what she have said? that "Just Call my name..... and ill be there"