I love you, Mahal kita.
■□■□■□■□■
Play the Media :)■□■□■□■□■
Minsan oo minsan hindi,
Minsan tama minsan mali,Ms. Lazaro? Tanong ni Alyssa dito.
Umaabante umaatras,kilos mong namimintas.
Kung tunay nga ang pag ibig mo kaya mo bang Isigaw iparating sa Mundo....Tumingin saking mata.magtapat ng nadarama
I love you Professor Valdez. Mahal na kita noon. Pa nasasaktan ako kapag nakikita kang kasamang iba. Nagseselos ako kay Sheila kasi mahal kita Prof. Pause Mahal na Mahal sabi ni Den.
Ms.Lazaro banggit muli ni Aly dito.
Di gustong ikay mawala dahil handa akong ibigin ka. Kung maging tayo.sayo lang ang puso.
I know hindi pwede.Alyssa alam kong hindi kasi Professor kita. Pero aly. Mahal kita. Mahal Na mahal kita. San naman naiintindihan mo yun. Sabi ni Den muli dito.
Walang ibang tatangapin.ikaw at ikaw parin.
may gulo ba sayong isipan di tugma sa nararamdaman.kung tunay nga ang pagibig mo.Tumingin saking mata magtapat ng nadarama di gustong ikaw mawala dahil handa akong ibigin ka. Kung maging tayo.
Mahal din kita Den. Mahal na Mahal kita Den. Minamahal kita Den dahil sa Ikaw ay Ikaw. Minamahal kita Den dahil totoo ka sa sarili mo. Den Mahal kita dahil Hindi ka Perpekto Mahal kita Den kasi Ikaw ang nagpapasaya sakin. I hate you Kasi Everyday na Gigising ako Ikaw agad ang nasa Isip ko and i Hate myself too because i cant Stop Thinking about you. Mahal kita Den Because of Your Flaws and Edges. Mahal kita dahil sa Mahal kita. Hindi man ako Perpekto para sayo.pero mamahalin at mamahalin parin kita kahit Ipagtabuyan mo Ako. Ngayon alam ko na na Mahal mo rin ako. May pag asa Pala ako sayo Mahal kita Den. At Mamahalin kita hanggang sa Ako'y Maubusan ng Enerhiya Yan ang Gustong sabihin ni Aly kay Den ngunit parang may Nakabara sa lalamunan nya kaya nung naka kuha sya ng Chance ay nagsalita na sya.
Kailangan bang kitang iwasan? Sa tuwing lalapit bay paalam?
Ibang anyo sa karamihan.
Iba rin pag tayo. Iba rin pag tayo lang.I Dont Love you Den. Hindi kita Mahal. May Mahal akong iba Den. Hindi ikaw sabi ni Alyssa.
Halos maputol naman ang paghinga nya ng Malaman nyang Alyssa Rejects Her.
Tumingin saking mata magtapat ng nadarama
di gusto ikay mawala dahil handa akong ibigin ka
Kung maging tayo.
Kung maging tayo...Masakit sa Damdamin ni Den na malamang may mahal si Alyssa na iba nasasaktan sya sa Sinabi ni Alyssa sobra syang nasaktan doon. Parang tinarakan ito ng Libo libong Espada.
I-- Yeah . Uhmm I. I understand Alyssa. Sabi ni Den habanh Tumutulo ang Luha nya galing ng kanyang mata.
Are you Sure Ms.Lazaro? Sabi ni Alyssa.
Yeah Im Fi---ne i am i --- yeah im ok----ay sabi ni Den habang patuloy ang paghangos.
Hatid na Kita? Sabi ni Alyssa. Mababakas mo ang pag aalala Dito.
Ahm--mm no-no-no Hind.i n....a
Prof.. susund....uin ako... ni Ella sabi ni Den nagsimulang maglakad palayo at Tumulo ang kanyang Luha.
BINABASA MO ANG
I'll Be There
FanfictionWhat if You fell in love? and in the Wrong Person? and The Worst shes a Robot. will you Wait for Her if she unexpectedly Disappear. but what if you Cant Wait? but your Still hoping on what she have said? that "Just Call my name..... and ill be there"