Hôm nay là thứ tư, còn cách cuối tuần hai ngày.
Lý Mã Khắc vừa tan làm, trên đường cuốc bộ về nhà còn không ngừng lẩm nhẩm suy tính. Nếu cố gắng thì có lẽ cậu sẽ đủ thời gian để chuẩn bị chút gì đó ra trò cho anh trai.
Một bữa tối dưới ánh nến? Một buổi xem phim? Hay sẽ cùng nhau đi dạo đêm? Vân vân và vân vân.
Nhưng mà khoan đã... gọi anh trai thế này nghe có hơi... ừm không đúng cho lắm. Sau này có lẽ nên sửa thành gì khác thôi. Thân ái? Baby? Cục cưng? Bảo bối? Em yêu?
"..." cậu lắc lắc đầu chối bỏ, nghe cũng không tệ, nhưng anh chắc sẽ không để yên cho cậu đâu. "Anh ấy sẽ tẩn mình một trận mất..." cậu khẽ rùng mình.
Ra khỏi thang máy, Lý Mã Khắc dợm bước được chừng dăm ba bước đã nhác thấy trước cửa nhà mình có người đang đứng đợi. Dáng người quen mắt chẳng lẫn vào đâu được. Ba bước gộp thành hai, cậu nhanh chóng chạy đến, lần nữa xác nhận rằng người kia thực sự là Lý Đông Hách.
Cả người anh gầy đi thấy rõ, nửa gương mặt chôn trong chiếc khăn len màu xanh cũng không sao giấu được nét hốc hác.
Hai người đứng đối diện nhìn nhau rất lâu, không ai lên tiếng nói câu nào, cứ thế vội vã kéo nhau vào một cái ôm chặt cứng.
"Cuối cùng thì hôm nay em cũng có ở nhà rồi." Anh chôn đầu bên bả vai cậu, tủi thân nói. "Anh đã rất nhớ em. Nếu như em cảm thấy cái ôm này không thoải mái thì làm ơn, làm ơn chịu đựng một chút nữa thôi..." anh không cầm lòng được nữa, vì anh thật sự rất nhớ em.
"Em không khó chịu." Một tay cậu vẫn giữ lấy anh, tay kia tra chìa khóa vào ổ, sau đó giữ nguyên tư thế ôm anh, đẩy cửa nhấc bổng anh đem vào trong nhà. "Chúng ta vào nhà nói chuyện được không?" Nhẹ thế này, không biết ốm đi bao nhiêu cân rồi nữa.
Lý Mã Khắc đảo đảo mắt nghĩ, cậu còn chưa chuẩn bị xong mọi thứ mà anh đã tự chạy đến đây rồi, xem ra hôm nay nên tùy cơ ứng biến mà bày tỏ luôn vậy. Sớm một chút có lẽ cũng tốt thôi.
Lý Đông Hách đối mặt với một loạt hành động khác thường của em trai, trong lòng không khỏi chấn động. Hôm trước không phải còn viện cớ tránh mặt không muốn anh đến nhà hay sao? Bây giờ cư xử mập mờ như vậy thì là ý gì chứ?
"Em hôm nay... không giống bình thường." Anh ngồi trên ghế sô pha, hai tay cầm tách trà nóng mà cậu đưa cho ủ ấm, chốc chốc lại liếc mắt nhìn cậu.
"Em có sao?" Cậu cười cười, thật ra là đang căng thẳng muốn chết nhưng vẫn cố gắng làm như bình tĩnh.
"Đến đột ngột thế này có phiền em không?"
Lý Mã Khắc quen miệng đáp lại, "Chúng ta là anh em mà, anh khách sáo như vậy làm gì chứ?"
Lý Đông Hách rũ mi mắt, đáng thương gật gật đầu, "Ừ, ra là vậy." Là anh em mà.
"Thật ra ý em là..." cậu bấy giờ mới phát giác rằng mình sai rồi, có điều còn chưa nói hết đã bị anh cướp lời. "Hôm nay anh đến đây là có chuyện muốn nói với em, nói xong anh sẽ lập tức đi ngay không làm mất thời gian của em đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic/MarkHyuck| Ở bên anh
Hayran KurguWangOhLeeBae Lý Mã Khắc × Lý Đông Hách "Em là bầu trời, là mặt đất, là hơi thở, là tình yêu, là tất cả, của anh." Của một mình anh, duy nhất anh.