Chương 19

1.7K 148 16
                                    

Vài tuần sau kì luyện ngục tàn khốc. Tháng 6 trước lúc mùa mưa bắt đầu.

Mọi người trong kí túc xá cực tinh đang tận hưởng cuộc sống bình dị.....

"Chào cả nhà~~~" Souma đi vào cổng của kí túc xá cực tinh.

"Sao trông anh vui thế?" Thấy Issiki đang mặc khố, mặt có vẻ vui vui thì Souma hỏi.

"Fu fu, mấy đứa mặc đồng phục mùa hè nhìn hợp lắm đấy." Isshiki vác cái cuốc đất lên vai quay sang nói.

"À không, anh chỉ nghĩ thật tuyệt khi mọi người bình an chở về từ kì luyện ngục đó." Isshi nói.

"Nói mới nhớ, hình như mình chưa thấy Isshiki-senpai mặc đồng phục mùa đông bao giờ thì phải....?" Souma nhìn Isshiki nghĩ.

"À này Souma-kun, cuối tuần này em có dự định gì không?" Isshiki hỏi cậu.

"Cuối tuần?" Souma thắc mắc hỏi.

"Nhiều lớp đã tạm nghỉ vì sự kiện có liên quan tới hội đồng quản trị của học viện gần đây. Nếu kể cả cuối tuần, đơn giản là các em có một kỳ nghỉ dài hạn đấy." Isshiki nói. "Vì thế nhiều học viên nhân dịp này sẽ đi du lịch hoặc là về thăm nhà."

"Nhìn kìa..... Megumi-kun chuẩn bị xong rồi đấy!"

"Ô, Tadokoro cậu tính đi đây vậy, du lịch à?" Souma ngước đầu lên hỏi.

"A, đây là một phần của hội nghiên cứu ẩm thực địa phương mình đó." Megumi nói.

"Lịch trình là mình sẽ đi đến nhiều vùng khác nhau và khám phá gia vị ở những nơi đó!" Megumi háo hức nói.

"Hmm, có vẻ thú vị nhỉ?" Souma nói.

"Isshiki-senpai vậy anh định làm gì?" Souma quay sang hỏi Isshiki.

"Anh còn phải chăm sóc khu vườn của kí túc xá, Yoshino-kun cũng phải ở lại chăm sóc cho lũ thú." Isshiki nói.

"Kì nghỉ hả....?" Souma nghĩ.

Ở văn phòng làm việc của Nakiri Erina.

"Kì nghỉ này cậu có đi đâu không, Haru?" Erina hỏi cô.

"À, có lẽ là mình sẽ về nhà, hồi nãy Nii-san có nói với mình là anh ấy sẽ về nhà, nên có lẽ mình cũng sẽ về luôn." Haru đang uống trà rồi trả lời. "Dù sao thì....mấy năm nay....mình cũng không về nhà nhiều." Cô thở dài nói.

"Vậy à..." Erina hỏi với giọng hơi buồn. 'Mình đang định rủ cậu ấy đi du lịch chung....'

"Hisako thì sao?" Cô quay sang hỏi Hisako.

"Vâng, tôi cũng dự định sẽ về quê thưa Haruka-sama." Hisako trả lời.

"Đừng thêm'-sama' vào...." Cô quay sang nói với Erina. "Đúng rồi! Erina có muốn đến thăm nhà mình không?"

"Ể? Đến nhà cậu á?!" Erina giật mình nói.

"Cậu không muốn thì thôi." Cô quay sang chỗ khác nói.

"A, không phải ý đó đây mà!" Erina hoảng hốt giải thích. "Chỉ là đột nhiên cậu nói như thế làm mình hơi bất ngờ thôi, mình rất muốn đến mà!"

"Nhưng mà là một quán ăn bình dân ở một khu phố nhỏ đấy." Cô quay lên nói.

"Không sao, là nhà của Haru bạn thân mình mà có sao đâu!" Erina nói.

(Đồng nhân Shokugeki no Souma) Ẩm thực tự doNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ