"Nè, nhanh chân lên! Đến giờ rồi!" Isshiki nhìn ra sau lưng gọi ai đó đang nói chuyện điện thoại.
"Biết rồi....khỏi nhắc." Eizan nói.
"Họp cái gì hôm nay đấy?" Eizan thản nhiên hỏi.
"Không xem thông báo à...?" Isshiki hỏi. "Về cuộc 'Bầu cử mùa thu' chứ còn gì nữa."
"Chúng ta phải thu hẹp phạm vi tân học viên năm nhất sẽ tham dự giải."
"Phiền phức quá!" Eizan than thở nói. "Sao chúng ta phải làm chuyện đó vào kì nghỉ chứ?"
Phía trước là cô cùng Erina đang đi đến phòng họp của Hội Đồng Thập Kỳ Nhân.
"Haiz...ý kiến gì thì lên hỏi Hiệu Trưởng ấy!" Isshiki nói. "Đây cũng là một nghĩa vụ quan trọng." Đưa tay lên chỉnh cà vạt. "Mà chúng ta, những Thập Kỳ Nhân của Tootsuki phải làm...."
.
.
.
Sau khi Souma giúp cho khu phố Sumire đông khách chở lại, cậu quay về ký túc xá Cực Tinh.
Hôm nay Megumi nhìn có vẻ rất vui, Souma thấy vậy thì quay sang hỏi.
"Tadokoro đấy à, có gì mà vui dữ vậy?"
"Souma-kun cậu nhìn nè...." Megumi nói rồi mở tờ giấy đang cầm trên tay. "Ở lớp học nấu ăn hôm qua, tớ được loại A này!" Cười vui vẻ nói.
"Woa..."
"Điểm A đầu tiên của tớ khi học ở đây đều là nhờ cậu cả.... Nhưng kì này là lần đầu khi mình tự dành được đó!"
"Thế nên tớ vui lắm! Ehehehe...." Megumi vui vẻ cười.
"Ra là vậy! Chúng mừng nha." Souma nói. 'Lần đầu tiên mới thấy Tadokoro cao hứng vậy đó.'
"Dù sao thì... Megumi dạo gần đây cũng rất chăm chỉ còn gì." Ryoko nói.
"Ừm, tớ thấy cũng tốt mà."
"Có lẽ tớ đã khá tự tin sau khi sống sót qua kì luyện ngục." Megumi nói.
"A ha ha ha...." Ryoko gượng cười. 'Đấu một trận Shokugeki với cựu học viên xong mà, tinh thần không vững vàng mới là lạ đó.'
"Fufufu...thấy Tadokoro-kun thấy tâm trạng em đang tốt thế này...." Isshiki không biết ở đâu chui ra nói. "Hay là, ta làm 'chuyện đó' đi." (Ai muốn biết chuyện gì thì Shokugeki no souma chap 39)
.
.
.
Vài ngày sau, lễ bế mạc được tổ chức. Phiếu liên lạc học kì 1 được phát ra, và tuy mọi người đều bận rộn với các hoạt động hè. Nhưng vẫn còn một thứ đáng lưu tâm ở Tootsuki.
"Nè! Nhanh chân lên! Cuối cùng họ cũng công bố nó rồi!" Rất nhiều học viên chạy đến xem. Mọi người đứng trước cái bảng thông báo lớn, chờ các ban giám hiệu kéo chiếc khăn che cái bảng thông báo xuống.
Ngày hôm nay, những thí sinh tham cuộc Bầu Cử Mùa Thu. Sẽ chính thức được công bố.
Souma, Ryoko, Yuuki, Marui, Ibusaki và Megumi có trong danh sách của cuộc Bầu Cử Mùa Thu. Tất nhiên, Takumi Aldini cùng Isami Aldini và Mito Ikumi cũng có trong danh sách. Nakiri Alice Kurokiba Ryou cũng không ngoại lệ, còn một người nữa, một người mà cô có cảm giác sẽ vô địch.... Hayama Akira.
Sau khi MC Urara đọc lời nhắn từ Cửu Tọa của Thập Kỳ Nhân Eizan Etsuya. Sau khi nghe lời nhắn của hắn, mặc dù không tham gia nhưng sao nghe mà ngứa ngáy tay chân thế nào ấy nhỉ?
"Mừng cậu tham gia cuộc Bầu Cử, với trình độ của cậu, vào được đây là chắc chắn rồi." Erina nhìn xuống dưới sân trường.
"Em sẽ chứng minh mình xứng đáng với vị trí phụ tá của người." Hisako nói. "Và...cam đoan, em sẽ đánh bại tên Yukihira Souma đó."
"À, ừ." Erina nói rồi nhìn xuống chỗ mà Souma cùng mọi người đang nói chuyện. 'Yukihira Souma-kun mỗi lần gặp cậu ấy....cảm giác rất lạ....tim mình còn đập nhanh nữa....cái cảm giác này....là sao?' Erina đặt tay lên ngực.
Cô đứng bên cạnh quan sát tất cả rồi mỉm cười.
Ở chỗ Souma và Alice
"Nakiri và Haru không tham gia cuộc bầu cử?" Souma thắc mắc nói.
"Đúng vậy, Thập Kỳ Nhân của Tootsuki phải chịu trách nhiệm về 'Cuộc Bầu Cử Mùa Thu' hằng năm....." Alice ngồi xuống ghế đá nói. "Nói cách khác, Erina và Haruka là một trong những người tổ chức lễ hội."
"Haiz....vậy là phải 1 thời gian nữa tôi mới có thể đấu với Erina...." Alice chán nản nói.
"Nói vậy là...Haru đã là Thập Kỳ Nhân rồi sao?!" Souma nói.
"Ờ! Cậu không biết sao? Haruka đã là Thập Kỳ Nhân từ tuần trước rồi. Không phải đã thông báo rồi sao." Alice nói.
"Tôi hoàn toàn không biết!" Souma xoa cằm nói.
"Nếu tớ nhớ không nhầm thì, Yukihira-kun đã ngủ trong suốt khoảng thời gian mà Hiệu Trưởng thông báo Haruka-chan là Thập Kỳ Nhân Vô Tỏa thì phải." Ryoko nói.
"Hình như là vậy!" Souma gãi đầu rời nhìn lên trên.
Thấy Erina đang nhìn mình, đột nhiên cô ấy mỉm cười rồi rời đi, theo sau là cô với Hisako.
Souma thấy vậy liền đỏ mặt tất nhiên không qua mắt được cô và Alice.
Alice ngồi đó và quan sát tất nhiên, đã thấy Erina và biểu hiện của Souma khi nhìn cô chị họ yêu quý của mình. Alice ngồi đó cười gian....
Megumi thì vẫn như ngày nào, khi thấy mình có tên trên bảng thì không ngừng ngồi một chỗ run rẩy, cũng có không ít người nói xấu sau lưng Megumi. Đột nhiên Houjo đi đến và dọa sợ cái đám người nói xấu Megumi, rồi cô bé đáng thương lại vô tình gây hiểu lầm về chuyện thách đấu với Shinomiya ở kì luyện ngục vừa rồi.
Fan cuồng của Erina, Sadatsuka Nao thì ngồi trên cây, quan sát Erina bằng ống nhòm. Không ngừng nói những lời ảo tưởng về việc được Erina hành hạ và nói những lời vàng ngọc.....và có vẻ như Sadatsuka rất ghét và muốn hạ bệ Hisako thì phải......
Souma và Alice đã tuyên chiến với nhau ở cuộc Bầu Cử mùa Thu.
Và còn rất nhiều các học viên tài năng của Tootsuki rất háo hức và chờ đến ngày tổ chức cuộc Bầu Cử mùa Thu diễn ra.
Ở kí túc xá cực tinh, Fumio thì đã cheo băng rôn lên để chúc mừng mọi người tham gia cuộc Bầu Cử mùa Thu chào mừng cho thời kì hoàng kim của kí túc xá cực tinh trở lại.
Và chào đón vị khách không mời mà đến....
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Shokugeki no Souma) Ẩm thực tự do
FanfictionYukihira Haruka em gái song sinh của Yukihira Souma, sở hữu tài năng và các giác quan vượt trội hơn cả vị giác của thần Khi cô 13 tuổi, phân vân không biết học sơ trung nào thì Jouichirou bảo cô nên học Tootsuki.