Souma's POV
Em gái cậu thật sự đã thay đổi, mái tóc đỏ rực đã dài hơn một chút cùng với đôi mắt vàng anh ngày trước đã lạnh lùng xen với dịu dàng bây giờ thậm trí còn lạnh hơn mặc dù vẫn còn sự ấm áp và dịu dàng trong đó. Ánh mắt khi nghiêm túc và tức giận của con bé sẽ sáng lên và thật sự lạnh như băng, bất kì ai hay bất kỳ người nào khi bị ánh mắt đó nhìn vào sẽ run rẩy vì sợ hãi, nhưng niềm đam mê của con bé vẫn còn đó luôn ở đó, và sẽ luôn cháy thật mạnh mẽ bên trong con bé.
Và cậu nhận ra, con bé đã không chờ cậu nữa mà đã trở thành đầu bếp tuyệt vời với những kỹ năng đáng sợ. Cô càng ngày càng bỏ xa cậu, điều đó khiến cậu ngày càng muốn thách đấu với cô, mặc dù cậu rất tự hào khi có một cô em gái tuyệt vời như vậy.
~~~Finish~~~
Sau khi kết thúc buổi học, cô đến giúp cho Erina sử lý một đống giấy tờ của Thập Kỳ Nhân và khi xong việc thì cô đi về ký túc xá cực tinh cùng với Erina.
"Ồ! Nii-san!" Cô thốt lên khi thấy Souma đứng trước cổng của ký túc xá cực tinh.
"Chào cậu nha Erina mai gặp." Cô cúi xuống chào Erina đang ở trong xe Limo.
"Ừm, mai gặp Haru."
"Giờ thì, vào thôi." Cô nói. Rồi mở cổng đi vào.
Đột nhiên có khói đen từ trên cầu tầng 2 bay xuống, sau đó thì đột nhiên có động đất rồi một đống động vật chạy đến.
"Usako, Kamosuke, Shikanoshin." Đột nhiên Yuuki chạy đến, gọi đám động vật của mình lại
"Mấy đứa! Đừng có chạy mà!"
Đột nhiên giọng nói ở đâu vọng tới.
"Này này, phòng 116. Không được thả dong đám động vật. Lần tới là ta lột da bọn nó đấy."
"Xin lỗi ạ!" Yuuki vừa chạy theo đám động vật vừa nói.
"Còn phòng 208, ngươi lại hun khói trong phòng mà không xin phép nữa đúng không!? Lần nữa nữa là ta xiên qua ngươi rồi đem đi hun khói luôn đấy.!
"Vâng vâng, cháu xin lỗi!" Ibusaki quay lưng rồi gãi đầu.
"Và còn nữa, phòng 205. Nếu trần nhà mà sập là ta tặng một lỗ ở bụng ngươi đấy!!"
"Vâng bọn cháu sẽ cẩn thận. Có hai thằng điên đang quất nhau trong phòng cháu này!"
Souma phải làm bài kiểm tra để được ở lại nên cô đi tắm và lên phòng đọc sách. Đột nhiên.....
"Haruka-chan?" Isshiki mở trần nhà ngó đầu vào.
"?! Anou, Isshiki-senpai anh tìm em có việc gì không ạ?" Cô hắc tuyến nhìn anh ta.
"À, không có gì đâu. Chỉ là mừng Souma-kun đến với ký túc xá cực tinh chúng ta thôi, em đến phòng Marui-kun nhé, chúng ta sẽ mở tiệc!"
Sau đó cô lết từ phòng mình đến phòng 205.
"Oh? Haru em cũng đến đây à?" Souma quay ra hỏi cô.
"Ừm! Mặc dù em chẳng có ý định đến đây đâu."
"Harukacchi, vào đây ngồi đi!" Yuuki chạy đến kéo cô vào ngồi chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Shokugeki no Souma) Ẩm thực tự do
FanficYukihira Haruka em gái song sinh của Yukihira Souma, sở hữu tài năng và các giác quan vượt trội hơn cả vị giác của thần Khi cô 13 tuổi, phân vân không biết học sơ trung nào thì Jouichirou bảo cô nên học Tootsuki.