31. Trương Trì
“Cái.. Có ý tứ gì ngươi”Lời nói còn chưa nói xong, ký túc xá môn liền đột nhiên bị đá văng, tiếng rống giận, “Bác Lăng ngươi nha cũng dám cho ta quải cơ, là chán sống... Ách... Tuyết Khinh ngươi ngươi ở a, các ngươi liêu các ngươi liêu ta đi trước”
Trương Hân không nghĩ tới Nam Tuyết Khinh sẽ ở trong phòng, lập tức cưỡng chế trụ lửa giận, hung hăng mà trừng mắt nhìn Bác Lăng liếc mắt một cái, lui đi ra ngoài.
Nam Tuyết Khinh nói, “Ta nhớ rõ rất sớm trước kia, ngươi đã nói ngươi thích đáng yêu.”
Bác Lăng cười khan vài tiếng, “Khả năng mỗi người manh điểm đều không giống nhau đi, ta liền cảm thấy Trương Hân bộ dáng này rất đáng yêu, ha ha ha.”
Nhìn đến đối phương mặt vô biểu tình bộ dáng, Bác Lăng đột nhiên cảm thấy chính mình cười đến thật sự quá ngốc.
“Đúng rồi, ngươi phía trước nói thiếu chút nữa giết nàng là có ý tứ gì?”
“Không có gì.”
Thấy đối phương không nghĩ nói, Bác Lăng cũng thức thời không có truy vấn.
“Đội ngũ tổ hảo?”
Này.. Đề tài chuyển chính là có điểm mau.
“Kém không sai biệt lắm đi, Trương Hân cùng nàng ca nói chuyện, chúng ta đi theo hắn, như thế nào, ngươi tưởng mượn sức ta?”
Nam Tuyết Khinh, “Thiếu một cái phụ trợ sư.”
“Bộ dáng này a, ngươi là muốn tìm trận pháp sư? Kia không thể không nói ngươi ánh mắt thật tốt, ta ở trận pháp ban chính là số một số hai, chỉ tiếc, ta muốn đi theo ta đối tượng đi.”
Nam Tuyết Khinh, “......”
Nhìn đến đối phương dục rời đi, Bác Lăng đứng dậy, “Này liền đi rồi sao, không cùng nhau ăn một bữa cơm?”
“Không được, còn có việc.”
Bác Lăng, “Tuyết Khinh, có chút thời điểm vẫn là không cần quá lý trí, là thời điểm dựa theo trong lòng chân chính cảm giác đi một chút.”
Nam Tuyết Khinh nắm trụ then cửa tay đốn hạ, theo sau mở cửa, ghé vào ngoài cửa Trương Hân tức khắc bị dọa đến một cú sốc.
“Ách kia gì, ta vừa định lên còn có chút sự tình muốn tìm Bác Lăng nói, ta liền đi vào trước!”
Lập tức xấu hổ lưu đi vào.
Nam Tuyết Khinh mặt vô biểu tình, rời đi.
Ngược lại Trương Hân sợ tới mức vỗ vỗ bộ ngực.
Bác Lăng, “Ngươi như thế nào bên ngoài nghe lén?”
Trương Hân trợn trắng mắt, “Nam Tuyết Khinh như vậy ưu tú nữ nhân, phóng nàng ở ngươi trong phòng ta nhưng không yên tâm.”
Bác Lăng cười, “Trước kia ta mỗi ngày cùng nàng một cái phòng, như thế nào cũng không gặp ngươi lo lắng quá?”
“Thiếu bần” Trương Hân lôi kéo nàng, “Ta cùng ngươi nói, mấy ngày hôm trước ta không phải đi tìm ta ca nói tổ đội sự sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Là Đóa Hắc Liên Hoa - Ngã Hữu Nhất Chỉ Tiểu Hắc Cẩu
RomansTác phẩm: Nữ chủ là đóa hắc liên hoa Tác giả: Ngã Hữu Nhất Chỉ Tiểu Hắc Cẩu Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 433 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2472 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 392 Văn chương tích phân: 31...