11-20

2.9K 146 22
                                    

11. Hành trộm

“Di đây là cái gì?”

Nam Tử về phòng nhìn đến trên bàn bị giấy bao vây lại thật dày đồ vật có chút tò mò, vươn tay muốn cầm lấy nhìn xem.

Trương Hoa như cũ ngồi ở ghế trên, nhìn đến đối phương vươn tay lấy nàng đồ vật, sắc mặt khẽ biến, há miệng thở dốc lại trước sau chưa phát ra âm thanh.

“Ta thiên, đâu ra nhiều như vậy tiền!”

Nam Tử cầm trong tay một xấp tiền mạc danh cảm thấy có chút phỏng tay, lập tức thả lại Trương Hoa trên bàn.

Bao vây giấy bị mở ra, lộ ra bên trong màu hồng phấn, Trương Hoa ánh mắt khẽ nhúc nhích.

Nàng thật sự không nghĩ tới đối phương thế nhưng sẽ chủ động đem tiền còn cho nàng.

Một đêm vô miên.

Lâm Tứ Nhất lại bởi vì còn tiền, trong lòng một cục đá rốt cuộc buông xuống, ngủ đặc biệt hương.

Bởi vì ngày hôm sau 10 giờ trước không có khóa, cho nên nàng vẫn luôn ngủ tới rồi 9 giờ đa tài rời giường.

Vội vội vàng vàng thu thập hảo, nàng cùng Nam Tuyết Khinh lại một lần dẫm lên điểm đi vào trong ban, khiến cho ánh mắt mọi người.

Nàng sờ soạng chính mình mặt, nhìn về phía Nam Tuyết Khinh, “Ta trên mặt là có thứ gì sao?”

Nam Tuyết Khinh lay động lắc đầu, theo sau đi đến chính mình vị trí.

Lương Tinh cùng Tưởng Dục nhìn nàng một cái, đi đến Lâm Tứ Nhất trước mặt.

Lương Tinh hỏi, “Tứ Nhất, ngươi gần nhất có phải hay không có chuyện gì gạt chúng ta?”

“Ngươi như thế nào sẽ cảm thấy ta có chuyện gạt ngươi?”

Cho dù có sự tình, cũng không cần thiết đều nói cho các nàng hảo đi.

“Ngươi hai ngày này mỗi ngày cùng Nam Tuyết Khinh ra vào có đôi, chẳng lẽ không phải bởi vì có tân kế hoạch chỉnh nàng, lại không nghĩ nói cho chúng ta biết sao!”

Tưởng Dục chút nào không hạ giọng, lời nói vừa ra liền khiến cho rất nhiều người chú ý.

Lâm Tứ Nhất lập tức nhìn về phía Nam Tuyết Khinh, thấy đối phương cũng đang nhìn nàng, nháy mắt nóng nảy.

“Tuyết Khinh ngươi đừng nghe các nàng nói bừa!”

Lâm Tứ Nhất đối phương ánh mắt nhàn nhạt, theo sau không hề nhìn nàng, càng thêm cấp, trực tiếp đẩy ra trước mặt ngăn đón nàng hai người đi lên trước.

Nàng ngồi xổm Nam Tuyết Khinh bên cạnh bàn, cằm gác ở trên mặt bàn, ánh mắt chân thành tha thiết, “Thiện lương Tuyết Khinh ngươi nhất định sẽ tin tưởng ta chính là đi?”

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Là Đóa Hắc Liên Hoa - Ngã Hữu Nhất Chỉ Tiểu Hắc CẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ